Dự án dragon smart city đà nẵng đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, trong đó shophouse là một sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu, lựa chọn cho mình và gia đình vừa để ở, kinh doanh và đầu tư.

Shophouse là một loại hình sản phẩm được đánh giá là khá kén chọn khách hàng. Tuy nhiên, từ thời điểm năm 2016 tới nay thì sản phẩm này lại có lượng giao dịch khá ấn tượng. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng yêu thích không gian sống vừa có thể tích hợp ở và kinh doanh. Trên thị trường thì số lượng cung của sản phẩm này rất hạn chế và ít có dự án cung cấp số lượng lớn cho loại hình này. Chính vì sự khan hiếm này nên khi một dự án có loại hình này ra mắt thị trường không cần phải quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để có được sản phẩm ưng ý nhất không chỉ ở mà còn để đầu tư.

Giá trị vượt trội của shophouse Dragon Smart City Đà Nẵng

Dragon Smart City Đà Nẵng được thiết kế với mô hình kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh. Nên khách hàng có thể lựa chọn cho thuê lại khi chưa có nhu cầu ở để nhận lại những giá trị sinh lời vượt trội từ chính đòn bẩy về hạ tầng giao thông; du lịch nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp này.

Dragon Smart City Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm của thành phố Đà Nẵng, mặt tiền đường số 5 – quận Liên chiểu

Đà Nẵng là một thành phố năng động, được đánh giá là đáng sống, nơi đăng cai nhiều các chương trình, sự kiện tầm cỡ quốc tế. Bởi vậy mà ngành du lịch của Đà Nẵng đã đưa ra nhiều mục tiêu để có thể duy trì được mức tăng trưởng hàng đầu của mình. Đây chính là nền tảng để giúp cho thị trường bất động sản Đà Nẵng bứt phá. Đồng thời cũng tác động tới khách hàng trong việc lựa chọn, xuống tiền đầu tư, lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để đón đầu việc kinh doanh giúp gia tăng lợi nhuận chủ động.

Trên thị trường bất động sản cao cấp của thành phố Đà Nẵng hiện nay thì sản phẩm shophouse của dự án Dragon Smart City là một mô hình nhà phố nổi bật, được áp dụng các công nghệ hiện đại, xu hướng xanh trong lành đem lại cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân tương lai của dự án

Cơ hội đầu tư sinh lời của Shophouse Dragon Smart City

Shophouse Dragon Smart City đã đem lại cho bạn một cơ hội đầu tư sinh lời ổn định, hấp dẫn, lâu dài cũng như đem lại cho bạn một cơ hội an cư, kinh doanh cho thuê lại nhưng vẫn hưởng lợi từ chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng từ đơn vị phát triển, chủ đầu tư của dự án. Với chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng cùng với sự hợp tác đầu tư và quản lý vận hành: Đất Xanh Miền Trung. Đây đều là các tên tuổi lớn, nổi tiếng, uy tín trên thị trường nên đảm bảo sẽ mang lại một sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Bạn và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn an cư tại đây.

Phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng khi sở hữu Shophouse Dragon Smart City

Khách hàng khi có nhu cầu tìm mua Shophouse Dragon Smart City có thể lựa chọn phương thức thanh toán như sau:

+ Phương thức thanh toán nhanh: bạn sẽ nhận mức chiết khấu 3% giá trị hợp đồng và đặt cọc trước cho CĐT 100 triệu đồng/ sản phẩm. Thời hạn 7 ngày kể từ thời điểm đặt cọc thì khách hàng sẽ thanh toán 955 giá trị hợp đồng (bao gồm cả tiền đặt cọc). Đến thời điểm nhận bàn giao sản phẩm thì thanh toán nốt 5% còn lại.

+ Phương thức thanh toán thường: Khách hàng đặt cọc trước 100 triệu đồng/ sản phẩm. Thanh toán 50% giá trị hợp đồng bao gồm cả cọc trong thời gian 7 ngày kể từ ngày đặt cọc. Sau 3 tháng kể từ ngày đặt cọc thì thanh toán nốt 50% giá trị của sản phẩm.

Dragon Smart City đã cung cấp cho thị trường các căn shophouse hiện đại, đẳng cấp mang thương hiệu Đất Xanh Miền Trung, giúp giải nhiệt thị trường khan hiếm về loại hình sản phẩm này với số lượng 200 căn. Sản phẩm đã nhận được đánh giá cao và sự kỳ vọng của nhiều khách hàng khi có một sản phẩm vừa để ở, vừa để đầu tư.