Giá Trị Lợi Nhuận Cao Gấp Bội Khi Đầu TưBiệt Thự The Coast Villa

Phú Quốc là một mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi với quanh năm ngày tháng đón nhận không khí trong lành và mát mẻ, các di tích văn hóa lịch sử của cha ông để lại thành một điểm đến du lịch không thể thiếu như nhà tù Phú Quốc, đền thờ anh hùng Nguyễn Trung Trực…

[Xem thêm]
VILLAS VINHOMES CENTRAL PARK BIỆT THỰ CỦA GIỚI SIÊU GIÀU

PALM CITY KEPPEL LAND MỘT KHÔNG GIAN SỐNG XANH, HIỆN ĐẠI VÀ HOÀN HẢO

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN SỐNG XANH TRONG LÒNG HÀ ĐÔ CENTROSA

the-coast-villas

Biệt thự biển The Coast Villas vừa nghỉ dưỡng vừa là cơ hội đầu tư hấp dẫn

Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, bờ cát dài một màu trắng tinh khôi, nước biển trong xanh in hình những chú cá bơi lội tung tăng dưới làn nước trong xanh đậm chất của biển ngọc. Bãi Trường được quy hoạch là một khu đô thị sầm uất bậc nhất Phú Quốc, những dự án tên tuổi nối liền nhau chạy dọc từ Bắc Bãi Trường về Trung tâm Bãi Trường và Nam Bãi Trường, con đường huyết mạch là trục đường chính 36m và The Coast Villas tọa lạc ngay mặt tiền đường chính này với quy mô là 7,47 ha.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng ở Phú Quốc tuy không nằm sát bờ biển nhưng dự án có lợi thế với thiết kế Private Villas tạo cảm giác riêng tư yên tĩnh. Biệt thự The Coast Villas tất cả các căn đều có hồ bơi trong nhà, không bê tông hóa nhiều, xung quanh căn nhà được bao phủ những lớp tre trúc một màu xanh muốt tạo cho du khách cảm giác thanh bình lắng đọng tại nơi đây.

the-coast-villas-bai-truong-phu-quoc

Quy hoạch Bãi Trường Phú Quốc

Diện tích mỗi căn biệt thự có các loại cụ thể như sau:

– 1 phòng ngủ: 12×15

– 2 phòng ngủ: 12×15 ; 12×18; 15×15

– 3 phòng ngủ: 12×21

The Coast Villas ngoài sự đặc biệt về thiết kế thì giá bán của mỗi căn biệt thự ở đây chỉ từ 4,5 tỷ căn, bằng giá của một căn hộ ở vị trí trung thành phố. Nếu tại thời điểm này Qúy khách mua một căn biệt thự nghỉ dưỡng thì giá trị ban đầu khi ký hợp đồng góp vốn chỉ đóng 30% tương ứng với số tiền khoảng 600 triệu. Nếu tính đầu tư dài hạn thì chỉ cần sang đầu năm quý 1/ 2017 giá trị lô đất của căn biệt thự đã tăng lên 30% – 40%.

Tại sao giá trị của một căn biệt thự lại tăng giá lên 40% tại vì toàn Bãi Trường là một khu đô thị, cơ sở hạ tầng hoàn thiện thì giá đất cũng tăng theo khi các dự án tấp nập khởi công xây dựng, các con đường huyết mạch đưa vào lưu thông, các dự án tên tuổi đưa vào hoạt động, đó là những yếu tố cơ bản giúp cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Trường có khả năng tăng đột biến vào Qúy 2/2017.

dau-tu-biet-thu-the-coast-villas

The coast villas sang trọng và đẳng cấp, hòa hợp với thiên nhiên

Tại sao quý khách lại bỏ vốn đầu tư vào biệt thự The Coast Villas tại vì giá trị thực của một căn biệt thự tại thời điểm này được bán ra chỉ bằng 1/3 giá trị của những căn biệt thự xung quanh đang bán ra thị trường nghỉ dưỡng cùng một phân khúc đầu tư. Nếu Quý khách hàng nhìn xa trông rộng vạch ra những ưu điểm trong tương lai gần của Bãi Trường chắc chắn Quý khách hàng sẽ chọn The Coast Villas là điểm đến đầu tư sinh lời trước tiên.

Bãi Trường gần trung tâm hành chính, gần Quảng Trường biển và phố đi bộ chắc chắn khi toàn khu đưa vào khai thác thì những dự án xung quanh đã hiện hữu sẽ thu hút được nhiều khách du lịch vào dừng chân nghỉ ngơi, đặc biệt với thiết kế đẹp lãng mạn như vậy đối tượng khách hàng tới nghỉ dưỡng và du lịch sẽ là những cặp tình nhân đang yêu, hoặc họ mới kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật thì căn nhà với thiết kế hồ bơi trong khuôn viên nằm giữa phòng ngủ và tách biệt với khu sinh hoạt như bếp, phòng ăn, phòng khách tạo cho họ cảm giác lãng mạn vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm ánh trăng soi xuống mặt hồ và cả hai cùng tựa lưng trên chiếc ghế êm để ngắm sao trời và ôn lại những kỷ niệm họ đã cùng nhau trải qua để được ở bên nhau như ngày hôm nay.

coast-villas-bai-truong

The coast villas nằm ngay Bãi Trường, là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc

Vâng! The Coast Villas lãng mạn độc đáo và nên thơ như vậy đó, có lẽ nào khi đưa vào hoạt động khả năng bứt phá về công suất lấp đầy khi cho thuê sẽ tăng vọt so với các dự án lân cận khác bởi The Coast Villas tạo được sự khác biệt về thiết kế và nhất là lại rất cạnh tranh về giá cả.

Hãy đến với chúng tôi, những tiềm năng phát triển trong tương lai, ánh sáng thắp lên từ dự án nhỏ nhưng lợi ích mang lại là một cơ ngơi lớn với mức đầu tư sinh lời khủng. Chỉ có thể là The Coast Villas mang lại lợi nhuận gấp bội phần cho quý khách hàng trong tương lai gần.

Hoặc bạn có thể xem chi chi tiết giá bán ngay tại:The Coast Villa Phú Quốc