Mách bạn cách làm khay đựng bánh kẹo cực đẹp, đơn giản

Một trong những vật dụng được ưu tiên trang bị cho không gian bàn trà vào những ngày giáp Tết là hộp khay đựng bánh kẹo. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khay đựng bánh [...]

Một trong những vật dụng được ưu tiên trang bị cho không gian bàn trà vào những ngày giáp Tết là hộp khay đựng bánh kẹo. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khay đựng bánh kẹo handmade từ những vật dụng quên thuộc nhất cực đơn giản và ấn tượng, cùng tham khảo nhé!

Hộp đựng bánh kẹo là món đồ không thể thiếu trên bàn trà ngày Tết của mỗi gia đình. Không những đóng vai trò lưu trữ bánh kẹo hoa quả ngày Tết, hộp đựng bánh kẹo còn có tác dụng về tính thẩm mỹ, tô điểm cho không gian thêm đậm sắc xuân. 

Thay vì phải mua mẫu khay đựng bánh kẹo mới thì dưới đây NoithatXHome.vn sẽ bật mí tới bạn một vài mẹo làm khay đựng bánh kẹo từ những vật dụng quen thuộc hàng ngày cực đẹp và ấn tượng giúp tiết kiệm chi phí

1. Cách làm khay đựng bánh kẹo bằng vỏ chai

1.1. Chuẩn bị dụng cụ

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Cách làm khay đựng bánh kẹo nhỏ xinh bằng vỏ chai

Vật liệu làm khay đựng bánh kẹo handmade khá đơn giản, chỉ với một vài dụng cụ quen thuộc mà không phải tốn nhiều chi phí để mua dụng cụ.

Với cách làm khay đựng bánh kẹo bằng vỏ chai trước hết bạn cần chuẩn bị 1 miếng bìa cứng có đường kính khoảng 20cm đến 25cm, 1 cuộn dây thừng vải bố, 5 vỏ chai Coca cola 1,5l, súng bắn keo, hoa giả trang trí và sơn màu tùy thích.

1.2. Cách làm khay đựng bánh kẹo

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Làm đáy hộp khay đựng bánh kẹo handmade

Bước 1: Cắt miếng bìa cứng thành hình một hình tròn có đường kính khoảng 25cm. Cuộn tròn nhiều vòng dây thừng và sử dụng súng bắn keo để cố định lại với miếng bìa cứng vừa cắt. 

Bước 2: Lấy 5 chai nhựa Coca cola và cắt lấy chiều dài đáy chai khoảng 8 đến 10cm. Sử dụng sơn màu (màu tùy thích) sơn lên vỏ chai để tạo màu sắc ấn tượng cho khay đựng bánh kẹo. Vì là khay đựng thực phẩm ăn uống, bởi vậy bạn nên lựa chọn loại sơn không mùi, không chứa chất độc hại và an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Hướng dẫn cách làm khay đựng bánh kẹo handmade cực xinh

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Bước 3. Sau khi hoàn thiện phần đáy của khay đựng lấy 5 miếng đáy chai nhựa vừa sơn dính keo lên trên mặt bìa để làm ngăn đựng. Trước khi dính cần định hình trước khoảng cách để đặt các miếng đáy chai sao cho cân đối.

Bước 4. Trang trí cho khay đựng bánh kẹo đẹp và ấn tượng hơn với những bông hoa trang trí nhỏ xinh. Bạn có thể sử dụng hoa giả có sẵn hoặc làm hoa giả đơn giản bằng giấy đều được.

Trên đây là cách làm khay đựng bánh kẹo bằng vỏ chai nhựa cực đơn giản mà bất cứ ai cũng dễ dàng có thể làm được.

2. Cách làm khay đựng bánh kẹo bằng hộp kẹo có sẵn

2.1. Chuẩn bị dụng cụ

Bạn có biết, chỉ cần tận dụng một hộp đựng bánh kẹo có sẵn là bạn có thể tự tay handmade cho không gian nhà mình một chiếc khay đựng bánh kẹo đẹp cực xinh xắn đó!

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Làm hộp đựng bánh kẹo đơn giản bằng hộp bánh

Với cách làm khay đựng bánh kẹo bằng hộp kẹo có sẵn bạn cần chuẩn bị một vài vật dụng cơ bản sau đây:

  • 1 hộp bánh kẹo tròn rỗng (nên chọn hộp bánh còn khá mới, cứng cáp, không bị bóp méo)
  • 1 miếng mica
  • Súng bắn keo
  • Keo nến
  • Sơn màu tùy thích (với hộp bánh kẹo ngày Tết nên chọn màu đỏ – màu của may mắn)
  • Hoa và nơ trang trí.

Xem thêm: Khay đựng bánh kẹo bán ở đâu đẹp, chất lượng nhất?

2.2. Cách làm khay đựng bánh kẹo bằng hộp có sẵn

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Các bước làm khay đựng bánh kẹo bằng hộp bánh đơn giản

Bước 1: Sử dụng sơn màu phun sơn kín hộp bánh có sẵn và đợi màu khô khoảng 2 tiếng.

Bước 2: Cắt một miếng giấy tròn cùng màu sơn có kích thước bằng kích thước đáy khay đựng bánh kẹo và đặt lót ở dưới để tạo sự lịch sự và đẹp mắt hơn.

Bước 3: Chia hộp bánh thành 3 phần bằng nhau và sử dụng keo nến dính 2 miếng mica cố định lại như hình. Sau đó, cắt tiếp các miếng mica nhỏ để dính cố định như hình, tạo thành hộp bánh kẹo xinh xắn với 9 ngăn đựng.

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Trang trí cho nắp hộp thêm xinh xắn bằng hoa và nơ trang trí

Bước 4. Trang trí cho nắp bánh kẹo thêm xinh xắn và ấn tượng bằng hoa và nơ trang trí.

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Cách làm khay đựng bánh kẹo bằng hộp bánh xinh xắn

Vậy là chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã có cách làm khay đựng bánh kẹo handmade nhỏ xinh rồi. Thật đơn giản và thú vị phải không?

3. Tham khảo thêm một số mẫu hộp đựng bánh kẹo đẹp tại NoithatXHome.vn

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Bộ khay đựng bánh kẹo bằng sứ nắp gỗ đẹp

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Khay đựng bánh kẹo, hoa quả dạng tầng bằng sứ sang trọng

 

NƠI BÁN KHAY ĐỰNG BÁNH

 

Khay đựng bánh kẹo đẹp là sản phẩm không thể thiếu trong không gian bàn trà ngày Tết của mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm thì hãy ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật thêm cho không gian nhà mình những mẫu khay đựng bánh kẹo nhỏ xinh luôn nhé!

Cách làm khay đựng bánh kẹo handmade

Mua khay đựng bánh kẹo đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khay đựng bánh kẹo đẹp cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như hoa giả trang trí, đồ sứ, thảm trải sàn,… đẹp, đảm bảo chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn khoác lên không gian nội thất sang trọng, hiện đại và đa dạng sắc màu.

4. Lời kết

Hy vọng với những cách làm khay đựng bánh kẹo trên đây sẽ giúp cho bạn có được một chiếc khay đựng mứt nhỏ xinh trong không gian bàn trà ngày Tết. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất và trang trí nhà mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


176 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24