Căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 sở hữu khu đất “vàng” đã được chuyển nhượng từ Hoàn Cầu Group cho chủ đầu tư mới- Xuân Mai Corp.

Mỗi dự án căn hộ trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển đều có những khó khăn riêng. Khó khăn về tài chính, khó khăn khi xây dựng, khó khăn về chủ đầu tư hay khó khăn từ phía khách hàng. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những khó khăn đó, thành công của dự án đó trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đối với căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 cũng vậy, trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển căn hộ này cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Vậy thì quá trình lịch sử hình thành dự án căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 ra sao? Mời quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Chủ đầu tư Xuân Mai mua lại khu đất vàng phía Nam Sài Gòn từ Hoàn Cầu Group.

Mới đây, UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có quyết định số 1051/QĐ-UBND chấp nhận cho Công ty TNHH Hoàn Cầu chuyển nhượng dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận và Bình Thuận tại quận 7 (trừ các lô đất nhà ở liền kề phục vụ mục đích tại định cư V-1 đến V-5 và lô V-7) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Corp).

Sau quyết định này, Công ty Xuân Mai Corp sẽ được phép sử dụng phần đất vàng của dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây để phát triển dự án bất động sản mới.

Dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở rộng hoqn 14ha được UBNH TP, Hồ CHí Minh giao cho Công ty TNHH Hoàn Cầu từ năm 2008. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khách quan như việc thị trường bất động sản bị đóng băng, ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế,… Thế nên đến cuối năm 2017, dự án này chỉ mới triển khai được một phần hạ tầng. Và trước khi dự án này được Công ty Quản lý Tài sản các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) mua nợ lại từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Chủ đầu tư vận hành và phát triển dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 là Xuân Mai Corp với nhiều kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường BĐS Việt

Sau khi mua lại nợ từ Sacombank, VAMC đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý để Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai trở thành chủ sở hữu mới của dự án này. Như vậy, ngoại trừ ác khu nhà tái định cư thuộc các khu vực V-1 đến V-5 và lô V-7, toàn bộ dự án Tân Thuận Tây từ ngày 19/03/2018 sẽ do chủ đầu tư Xuân Mai sở hữu, vận hành và phát triển. Chính thức vận hành và phát triển dự án này, Xuân Mai Corp đã lấy tên mới của dự án là Eco Green Saigon Quận 7. Hứa hẹn với tài năng và kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư này sẽ tạo ra một Eco Green Saigon Quận 7 hiện đại, sang trọng và hoàn hảo nhất.

Sau khi chính thức vận hành Eco Green Saigon Quận 7, chủ đầu tư Xuân Mai sẽ làm gì để phát triển dự án này?

Sau hơn 1 tháng động thổ và chính thức được ra mắt thị trường, căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 hiện đang là dự án được săn đón nhất khu vực quận 7. Và hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm căn hộ chất lượng, phù hợp với nhu cầu đầu tư đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.

Eco Green Saigon Quận 7- Căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Với mong muốn đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã thiết lập và xây dựng tại đây rất nhiều những tiện ích lớn nhỏ khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Công viên nội khu rộng rãi, kết hợp với đường đi bộ và khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời BBQ.
  • Trung tâm thương mại giải trí dịch vụ, với khu vui chơi, rạp chiếu phim, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, siêu thị và những shop thời trang cao cấp.
  • Khu ẩm thực với các món ăn đa dạng, hấp dẫn, thích hợp cho cư dân trải nghiệm văn hóa các nước.
  • Phòng tập Gym hiện đại, khu Spa cao cấp giúp cải thiện sức khỏe, nhan sắc.
  • Trường tiểu học, trường mầm non dành riêng cho mọi cư dân trong dự án. Ngoài ra còn có trạm y tế, bệnh viên quốc tế ngay bên trong Eco Green Saigon Quận 7.

Hứa hẹn, với hệ thống tiện ích hoàn hảo sẽ đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân Eco Green Saigon Quận 7.

Hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng, phong phú nằm xung quanh Dự án Eco Green Sai Gon

Eco Green Saigon Quận 7- Căn hộ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 còn sở hữu cho mình phong cách thiết kế vô cùng độc đáo. Cụ thể:

  • Căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 được thiết kế theo tiêu chuẩn Xanh quốc tế, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền lâu dài và gần gũi với thiên nhiên.
  • Các căn hộ trong Eco Green Saigon Quận 7 đều được thiết kế ban công riêng biệt và hướng về phía sông nước, công viên mà lại không hề bị che khuất tầm nhìn, đem đến những hướng view vô cùng tuyệt đẹp.
  • Xét về tổng thể, phong cách căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 có thiên hướng phương Tây, hiện đại và thông minh, nhưng vấn giữ được nét đặc trưng của vùng Á Đông, đem đến sự gần gũi cho mọi cư dân.

Eco Green Saigon Quận 7- Căn hộ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Như vậy, với việc được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Xuân Mai Corp, chắc chắn Eco Green Saigon Quận 7 sẽ được hoàn thiện đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 và cảm nhận.