LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

Thông tin dự án căn hộ Lancaster Lê Thánh Tôn đẳng cấp hàng đầu khu vực quận 1 với 1 block căn hộ cao 22...

Giới Thiệu Dự Án

LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

icon line

Lancaster Legacy Lê Thánh Tôn chính là dự án được cho ra đời tiếp nối sự thành công rực rỡ của chuỗi các dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp mang thương hiệu Lancaster từ CĐT Trung Thủy Group với các dự án nổi bật trên thị trường như:: Lancaster Lê Thánh Tôn; Lancaster Lincoln; Lancaster D4;… Dự án được cho ra mắt thị trường hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho khách hàng yêu thích cuộc sống nhộn nhịp tại khu vực trung tâm thành phố.

The Lancaster – Hồ Chí Minh đã được triển khai xây dựng từ năm 2007 của CĐT là tập đoàn Trung Thủy là một tên tuổi nổi tiếng trong sự phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Có thể thấy rằng đây chính là một trogn những dự án đã làm nên tên tuổi của Trung Thủy trên thị trường BĐS tại Việt Nam.

Quy mô dự án bao gồm 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 22 tầng được triển khai xây dựng giữa chốn phồn hoa đô hội của Sài Gòn. Các sản phẩm của dự án bao gồm căn hộ, văn phòng cho thuê thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế đã khiến cho tên tuổi của CĐT lên một tầm cao mới.

Chính bởi vì vị trí tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm của thành phố nên dự án đã được trang bị với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Đồng thời, dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới các cơ quan hành chính, địa danh nổi tiếng tại Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà; Bưu điện thành phố; Thảo Cầm Viên;….nhanh chóng. Cùng với đó là ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ nội khu như: phòng tập gym; spa; khu vui chơi dành cho trẻ em; chuỗi nhà hàng;… Nhờ thế mà mọi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng, tiện nghi và đầy đủ nhất.

 

TỔNG QUAN LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

TỔNG QUAN LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

  • Dự án: Lancaster Legacy
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Trung Thủy
  • Vị trí: 22 Bis Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 7.525m2
  • Quy mô: 1 Block cao 33 tầng 
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp; thương mại; dịch vụ căn phòng; Offictel
  • Diện tích căn hộ: 35.5 - 270 m²
  • Số lượng: 419 căn hộ
  • Giá bán: 140 triệu đồng/m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài
  • Bàn giao: Năm 2007

 The Lancaster Building có vị trí tọa lạc tại ngay tuyến đường Lê Thánh Tôn - phường Bến Nghé huyết mạch và là khu đất vàng của thành phố Hồ Chí Minh. Chính bởi thế mà đây là tòa nhà hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc và sinh sống lý tưởng mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh của các cư dân khi sinh sống tại nơi đây.

Vị trí của dự án được đánh giá chiến lược tại khu vực trung tâm quận 1 – Tp Hồ Chí Minh, giúp gia tăng khả năng liên kết vùng nhanh chóng tới các khu vực như: Bình Thạnh; quận 2; quận 3; quận 4;…thuận tiện hơn boa giờ hết.

Cùn với đó là kết nối thuận tiện với các tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong khu vực với phạm vi 3km như: ngân hàng; trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trung tâm thương mại; Nhà hát lớn thành phố; Nhà thờ Đức Bà; Dinh Độc Lập; Chợ Bến Thành; …  Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 

Khoảng 5 phút tới UBND thành phố

7 phút tới bến Bạch Đằng

Chỉ 15 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

2km tới Chợ Bến Thành
LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

9 lý do nên chọn đầu tư LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

ly do 1
The Lancaster Lê Thánh Tôn sở hữu vị trí tọa lạc tại mặt đường trung tâm quận 1, nơi phát triển nhanh chóng, hiện đại và sầm uất đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án vượng phong thủy, đảm bảo tiềm năng sinh lời cũng như tính thanh khoản cao cảu các sản phẩm được đánh giá cao, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 3
Diện tích sản phẩm của dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình,cung cấp nơi an cư cũng như kênh đầu tư sinh lời, lý tưởng cho mọi cư dân..
ly do 4
Tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án được chủ đầu tư trang bị, bố trí ngay nội khu nhằm đảm bảo mọi mọi tiêu chuẩn cho cuộc sống của mọi người được đáp ứng tốt nhất.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường đã cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm là nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi khách hàng.
ly do 6
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một môi trường sống xanh hàng đầu.
ly do 7
Mức giá bán của sản phẩm tại đây được nhận định phù hợp với mọi nhu cầu, khả năng tài chính của mọi người. Cùng với đó là chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng và phương thức thanh toán hợp lý nhất.
ly do 8
Mọi thủ tục pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện mọi giấy tờ nhằm giúp mọi khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền, sở hữu sản phẩm tại dự án.
ly do 9
Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với ngân hàng trong hỗ trợ vay vốn nhằm giúp mọi khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ để ở, đầu tư sinh lời đi chăng nữa.

The Lancaster Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 được triển khai cho ra mắt thị trường với tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp, lịch lãm và tạo nên nét chấm phá tao nhã, sang trọng cho khu vực quận 1.

Quy mô triển khai xây dựng dự án có chiều cao 22 tầng đem lại tầm view nhìn rộng mở ra thành phố từ khu vực cửa sổ.  Dự án ngay nội khu cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống như: hầm để xe hiện đại; thang máy tốc độ cao; trung tâm thương mại; hồ bơi; phòng tập gym; đội ngũ bảo vệ 24/7; khu vui chơi dành cho trẻ em;…

 Đặc biệt, nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích hiện hữu như: trường học; khu dân cư sầm uất; cao tốc; tòa nhà căn hộ hộ cao cấp; TTTM; ngân hàng; cửa hàng thời trang nổi tiếng;…

 

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
YOGA
YOGA

Mặt Bằng LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

icon line

Căn hộ Lancaster Legacy cũng được triển khai xây dựng tương tự như các dự án thuộc chuỗi thương hiệu Lancaster và được chủ đầu tư là công ty Trung Thủy xây dựng theo phong cách Luxury sang trọng; đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Chính nhờ mục tiêu triển khai xây dựng của dự án như thế nên ngay nội khu của dự án chính là hệ thống tiện ích được tích hợp đa dạng, phong phúc giúp đem lại cho khách hàng phong cách sống xanh, hoàn mỹ nhất.

Quy mô triển khai xây dựng của dự án rộng 7.525m2 là 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 22 tầng trong đó có 5 tầng khối đế, đã bàn giao cho thị trường 109 căn hộ có diện tích từ 70 - 270 m² đã bàn giao nhà vào năm 2008.

 

Mặt Bằng Chi Tiết LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

icon line

Tổng diện tích dự án The Lancaster Lê Thánh Tôn rộng 7.525m2 cao 22 tầng có diện tích sàn sử dụng hơn 1000m2 trang bị thang mát tốc độ cao; hệ thống PCCC hiện đại và tự động; sạc phát điện dự phòng. Cùng với đó là đội ngũ quản lý chuyển nghiệp bảo vệ 24/24h cho mọi cư dân.

Dự án có mật độ xây dựng 100% cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ Studio; căn hô 1-3 PN; căn hộ Penthouse. Tống số lượng của sản phẩm lên tới 109 căn hộ bố trí tại 22 tầng nổi và có 1 tầng hầm dành cho chỗ để xe của cư dân.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với mức giá bán như sau:

+ Căn studio: có 46 căn hộ với diện tích đa dạng từ 35.5m2 - 36.5m2 - 37.5 m2 -48m2 - 55m2

+ Căn hộ 1,2 PN có 35 căn hộ có diện tích 71m2 - 75 m2 - 86 m2

+ Căn hộ 3 PN có 24 căn hộ với diện tích đa dạng từ 120 m2 - 213 m2

+ Căn hộ Penthouse: số lượng 5 căn rộng 270.5 m2

Thiết Kế LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

icon line

Quy mô bố trí dự án bao gồm:

+ Từ tầng 1 – 5 là khối văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp

+ Tầng 6 – 19: bố trí căn hộ thương cho thuê và để ở

+ Tầng 20: bố trí 4 căn Penthouse Duplex thiết kế 2 tầng và có diện tích 270.5m2 được bố trí thiết kế độc đáo có 4 căn xếp thành một hình tròn đẹp mắt.

+ Tầng 21-22: chỉ có duy nhất 1 căn hộ Penthouse có sân vườn rộng lớn.

Tại tầng 1 của dự án được bố trí các tiện ích dịch vụ như: nhà hàng; phòng tập gym; phòng y tế; spa chăm sóc sức khỏe; phòng xông hơi; siêu thị mini;…

 Thiết kế mặt bằng của dự án được xây dựng và bố trí khoa học nhằm đem lại cảm giác sống xanh, thoáng đãng cho người sử dụng. Mọi căn hộ của dự án có điểm nhấn chính là không bị che khuất tầm nhìn bởi hệ thống cửa kinh lớn, các căn hộ được phủ bằng kính cách nhiệt chất lượng cao đảm bảo độ sáng, không khí trong lành, thông thoáng tại nơi đây. Chính sự đa dạng của các loại hình căn hộ và diện tích thiết kế nên đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để an cư, đầu tư.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán LANCASTER LÊ THÁNH TÔN

icon line

Hiện nay tại The Lancaster được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán nằm trong khoảng từ 130-150 triệu đồng/m2, đây là mức giá bán được cập nhật vào thời điểm đầu năm 2020 tùy vào từng loại hình căn hộ, diện tích và thiết kế.

Tỷ suất sinh lời của căn hộ ghi nhận tăng trưởng nhanh chóng trong khoảng từ 8.2%/năm. Có thể thấy rằng các sản phẩm của dự án The Lancaster chính là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu giúp mang lại tỷ suất sinh lời cao hơn so với kênh gửi tiền ngân hàng.

Chủ đầu tư đã hỗ trợ cho khách hàng và nhà đầu tư chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn với một sản phẩm đẳng cấp ngay khu vực trung tâm của quận 1. Mức giá bán của dự án được nhận định là tương đối hợp lý cho khách hàng khi mua để ở và để đầu tư đặc biệt là trong tình trạng dân số Việt Nam ngày càng gia tăng nhanh chóng, tốc độ đô thị hóa cao cũng như sự khan hiếm về các sản phẩm, giá bán gia tăng nhanh chóng cho việc sở hữu sản phẩm BĐS tại khu vực trung tâm thành phố.  

 

LANCASTER LÊ THÁNH TÔN
Tỷ lệ: 4 (80%) 4 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24