Lakeview CityNơi An Sinh Nghỉ Dưỡng Có Một Không Hai

Điểm nổi bật nhất trong chuỗi triển lãm về chủ đề “Sống phong cách cùng Novaland”, dự án khu đô thị Lakeview City đã thu hút được rất nhiều khách hàng và cả các nhà đầu tư quan tâm, săn lùng bởi những ưu thế mà nó đang sở hữu. Một vị trí vàng tại khu Đông thành phố, một môi trường sống xanh, mở, có đầy đủ dịch vụ tiện nghi hiện đại.

[Xem thêm]

-Đếm Những Lý Do Đưa Vinhomes Golden River Đến Đẳng Cấp Cao Nhất.

-Căn Hộ Palm Heights Quận 2 Palm City Chính Thức Mở Bán Chỉ Từ 27 Triệu/m2.

-Hà Đô Villas Premium Resort Lifestyle nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm quận 10.

du-an-lakeview-novalandQuần thể dự án Lakeview City của NOVALAND rộng hơn 30ha

Dự án khu đô thị Lakeview City của chủ đầu tư bất động sản tập đoàn Novaland được đánh giá là có mức thanh khoản đáng chú ý tại khu vực phía Đông thành phố- đây là khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại quận 2. Lakeview City được nằm ngay mặt tiền đường đường Song Hành cao tốc Long Thành- Dầu Giây, dự án là một chuỗi các sản phẩm nhà gắn liền đất bao gồm biệt thự song lập, nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố liền kề có sân vườn. Đặc biệt, điểm nhấn hiếm có của chuỗi tiện ích trong khu đô thị Lakeview City chính là hồ cảnh quan có diện tích rộng khoảng 3.6 ha, đóng vai trò điều tiết nước, chống ngập úng cho toàn khu vực phía Đông cũng như điều hòa không khí, mang đến một không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây. Hồ cảnh quan này được chủ đầu tư tập đoàn Novaland bỏ ra nguồn kinh phí là 200 tỉ đồng để xây dựng.

Một điều khá thú vị khi vị khách hàng - Công ty Bách Hợp may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình triển lãm cũng đang là một trong những vị chủ nhân đầu tiên của dự án Lakeview city này.

ho-canh-quan-du-an-lakeview-novalandHồ cảnh quan sinh thái bên trong dự án Lakeview Novaland quận 2

Lakeview City chính là khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ đầu tiên tại Quận 2

Dự án khu đô thị Lakeview City chính là dự án bất động sản cao cấp có quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn bất động sản Novaland- một khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ tại khu vực trọng điểm phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có khoảng 900 sản phẩm đa dạng nhà gắn với đất thấp từng với mức giá từ 27 triệu đồng/ m2 đất sử dụng.

Lakeview City tọa lạc tại Phương An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, cao tốc Long Thành. Được liền kề với trung tâm hành chính Thủ Thiêm, tại vị trí này rất dễ dàng để đi đến quận 1 qua tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, có thể qua quận 7 nhờ kết nối với đường Vành đai 2. Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách sân bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.

Trong dự án còn đặc biệt dành riêng một khu vực nhà phố Thương mại- khu vực shophouse được nằm ngay sát với trục đường chính Đỗ Xuân Hợp, một tuyến đường có rất nhiều người qua lại, địa điểm này đang hứa hẹn sẽ hình thành nên những con phố kinh doanh sầm uất bậc nhất tại khu vực phía Đông này.

nha-ho-thuong-mai-lakeview-novalandNhà phố thương mại Lakeview Novaland đang là mô hình được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Theo như chia sẻ của Đại diện Công ty Bách Hợp, người vừa trúng giải đặc biệt, một chiếc xe hơi BMW 320i có trị giá lên đến 1.5 tỷ đồng khi tham gia chuỗi triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” thì “lý do thuyết phục công ty tôi lựa chọn căn shophouse tại khu đô thị Lakeview City chính là bởi vị thế vàng nằm ngay cạnh những tuyến đường quan trọng như Long thành- Dầu Giây, gần các quận 1, quận 7, quận 9, quận Bình Thạnh…với mục đích mở rộng thương mại ở khu vực này thì đây chính là một địa điểm vô cùng thuận lợi. Là công ty thực phẩm, vị trí tôi lựa chọn chính là ăn shophouse nằm ngay góc, được sở hữu hai mặt tiền nổi bật. Nếu đi từ Cao tốc Long thành sẽ thấy ngay bảng hiệu Công ty, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của chúng tôi”

Lakeview City một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Lakeview City chính là một dự án mới về phân khúc nhà đất cao cấp nghỉ dưỡng đầu tiên của chủ đầu tư Novaland. Dự án này được hội tụ đầy đủ những xu thế, nhu cầu sống của khách hàng hiện nay, mong muốn được an cư tại một nơi sống như một khu nghỉ dưỡng với không khí trong lành, với cây xanh, hồ nước nhưng vẫn có đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất để tất cả thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều có thể tận hưởng một chất lượng sống tốt nhất, một cách tiện lợi, thường xuyên nhất.

Dự án được nằm trên một khu đất rộng lên đến 30 ha, nhưng chỉ có 12 ha được sử dụng để xây dựng các sản phẩm nhà mặt đất thấp tầng còn 60% diện tích còn lại được bao phủ toàn bộ là cây xanh và những công trình công cộng. Khu đô thị Lakeview City có một mặt giáp với nhánh sông Giồng Ông Tố với chiều dài khoảng 1 km. Và ngay chính giữa khu đô thị, đối diện với biệt thự song lập chính là một hồ sinh thái rộng đến 3.6 ha đóng vai trò như máy điều hòa khí hậu khổng lồ cho cư dân, toàn bộ khu Đông, đồng thời tạo cho khu đô thị một cảnh quan tuyệt vời.

biet-thu-lakeview-novalandBiệt thự Lakeview Novaland sang trọng và đẳng cấp

Lakeview City một dự án khác biệt nhất được bao trùm bởi hơi nước và những bóng cây xanh tạo nên sự thanh bình, mát dịu và nên thơ, giờ đây cuộc sống vừa ven sông, ven hồ tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh, hay tại những khu du lịch nghỉ dưỡng thì giờ đây đang tồn tại ở lòng thành phố.

Lakeview City còn là dự án vô cùng hiếm hoi tại khu Đông thành phố khi hội tụ đầy đủ các tiện ích nôi khu với trung tâm mua sắm, giải trí, các khu phòng khám, chăm sóc sức khỏe, siêu thị, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hồ bơi, khu thể thao, sinh hoạt cộng đồng, những hệ thống camera ….Trong khu đô thị còn được đầu tư cụm trường học quốc tế các cấp, nhằm mang đến một môi trường giáo dục tiêu chuẩn cho con em cư dân, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho dân cư tại đây. Lakeview City xứng đáng là một khu đô thị đáng sống, khu đô thị đáng để đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh Lakeview Novaland theo Hotline: 0909 890 897 để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn

Có thể bạn quan tâm: Biệt Thự Lakeview City Khu Biệt Thự Đáng Sống Nhất Quận 2