Đừng bỏ lỡ những điều thú vị này về Keangnam Hanoi Landmark Tower

(Gotrangtri.vn) Đế chế Keangnam từ lâu đã nổi danh là một tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản. Sự hiện hữu của Keangnam Hanoi Landmark Tower tại đường Phạm Hùng giống như một [...]

(NoithatXHome.vn) Đế chế Keangnam từ lâu đã nổi danh là một tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản.

Sự hiện hữu của Keangnam Hanoi Landmark Tower tại đường Phạm Hùng giống như một biểu tượng của thành phố hiện đại, hòa bình và kết nối.

Cùng Portfolio tìm hiểu chi tiết hơn về công trình của thời đại này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Keangnam Hanoi Landmark Tower – tòa nhà cao nhất Hà Nội

Keangnam Hanoi Landmark Tower nằm trên trục đường Phạm Hùng – nơi tập trung nhiều cơ quan chính trị, trung tâm văn hóa của thành phố Hà Nội.

Công trình có chiều cao lên đến 350 m2 và từng được xem là tòa nhà cao nhất Việt Nam trong nhiều năm trước khi có công trình mới của tập đoàn Vingroup ra đời.

Không gian trong Keangnam Hanoi Landmark Tower gồm một tòa tháp 72 tầng (2 tầng ngầm) và hai tòa tháp căn hộ khác cao 47 tầng, được chia thành 8 loại diện tích đa dạng từ 107m2 đến 433m2.

Tòa nhà của tập đoàn Keangnam không chỉ được sử dụng với vai trò là office, trung tâm thương mại, dịch vụ khách sạn mà còn là nơi cung cấp 918 căn hộ cao cấp cho người dùng.

Từ trang thiết bị nội thất cao cấp hoặc nhập khẩu nguyên chiếc như: giường ngủ gỗ, tủ gỗ, tivi, máy lạnh,… đến các dịch vụ đi kèm khác như mua sắm, vui chơi, giải trí,…

Keangnam Hanoi Landmark Tower xứng đáng là một thiên đường thu nhỏ giữa lòng Hà Nội cho nhu cầu sống của người dân.

2. Cuộc sống đẳng cấp trong Keangnam Hanoi Landmark Tower

Từ lâu tòa nhà Keangnam là một hình ảnh đại diện cho sự hiện đại, năng động của thủ đô bởi sự hiện đại trong cách xây dựng, sự tiện lợi và nhịp sống hiện đại bao trùm trong tòa nhà.

Cư dân trong 918 căn hộ cao cấp này sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đồng bộ như fitness center, bể bơi và khu mua sắm trong tòa nhà.

Nối giữa tòa 72 tầng và tòa căn hộ là một trung tâm thương mại có khu mua sắm Parson lớn nhất khu vực Đông Nam á và 1 rạp chiếu phim Lotte với kỹ thuật hiện đại nhất.

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi nhắc đến Keangnam Hanoi Landmark Tower là đài quan sát trên tầng 72. Từ độ cao 350m, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đêm Hà Nội với những tòa cao ốc lung linh ánh đèn trang trí hiện đại.

Keangnam Hanoi Landmark Tower không chỉ là một tổ hợp kiến trúc hiện đại bậc nhất của Hà Nội mà còn là công trình gắn liền với môi trường sống thân thiện, tiện nghi, là biểu tượng của một công trình xây dựng đạt chuẩn mực với thiết kế nội thất và ngoại thất đẳng cấp nhất.

Các bạn vừa được khám phá Keangnam Hanoi Landmark Tower – tòa nhà cao nhất Hà Nội với những nét độc đáo trong kiến trúc.

Nếu có nhu cầu cập nhật các công trình kiến trúc độc đáo, những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất thì đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên Go Home nhé!


597 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24