Một trong những yếu tố đầu tiên quyết định sức sống của một dự án bất động sản chính là vị trí – vị trí & vị trí. Hiểu rõ được tầm quan trọng của yếu tố vị trí dự án Lakeside Palace Đà Nẵng của Chủ đầu tư Đất Xanh được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa. Nhiều chuyên gia dự đoán nhờ đó mà dự án sẽ không ngừng tăng giá trong tương lai.

Tổng quan dự án LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng

Tên dự án: LakeSide Palace

Vị trí dự án: Ngã ba Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng.

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung & Công ty CP Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN)

Tổng số vốn đầu tư dự kiến: 605,27 tỉ đồng

Tổng diện tích dự án: 46,019 ha (1 ha = 10.000 m2)

Quy mô dự án: 98 căn Shophouse & 1.800 nhà phố và biệt thự.

vi-tri-du-an-lakeside-palace-da-nang

Tổng quan vị trí dự án LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng

Với quy mô dự án như hiện tại LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng đang là một trong những siêu dự án tại quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng. Công trình trọng điểm giúp giải quyết nhu cầu về nhà ở cho hơn 1.800 hộ dân trên địa bàn quận.

Lợi thế từ vị trí của dự án LakeSide Palace Đà Nẵng

Từ dự án LakeSide Palace dân cư có thể dễ dàng di chuyển cũng như tận hưởng tiện ích từ nhiều tuyến đường quan trọng như: đường Nguyễn Lương Bằng, đường Tôn Đức Thắng, trục đường số 1, đường Nguyễn Tất Thành,… Liên kết vùng dự án tốt:

+ Chỉ mất 3 phút để di chuyển tới: Trường đại học Bách khoa & Sư phạm, Hệ thống ngân hàng, chợ Khánh Hòa

+ 7 phút di chuyển: bãi biển Đà Nẵng, trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, bệnh viện Ung Bướu

+ 10 phút di chuyển: Cầu vượt ngã ba Huế, bến xa Trung tâm, hệ thống Siêu thị,…

+ Và chỉ với 15 phút di chuyển: trung tâm hành chính Tp Đà Nẵng, Cầu Rồng, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Cư dân tại LakeSide Palace dễ dàng di chuyển và sử dụng những dịch vụ tiện ích, dịch vụ công nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông thông suốt từ đường bộ, đường không, đường biển. Đây là điều mà rất ít dự án có thể đáp ứng được.

Tiềm năng tăng giá trị của LakeSide Palace

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, với tốc độ đô thị hóa và phát triển mạnh mẽ du lịch tại Đà Nẵng. Cùng với việc LakeSide Palace nằm ngày trên trục đường huyết mạch di chuyển từ Sân bay quốc tế tới Huế và tỉnh lân cận như hiện nay. Thì vùng đất vàng LakeSide Palace sẽ không ngừng tăng giá trị trong tương lại.

nha-hang-va-sieu-thi-tai-Lakeside-place

Hệ thống tiện ích Nhà hàng & Siêu thị tại LakeSide Palace Đất Xanh Đà Nẵng

Mặt khác dự án còn được Chủ đầu tư chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu tại dự án. Đây cũng là một trong những điểm cộng với khách hàng khi quyết định chọn mua nhà tại LakeSide Palace. Một số tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến như: Siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe, công viên vui chơi,… Đây là những tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cùng với đó Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung – Công ty CP Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN) đều là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Với tầm nhìn tốt và định hướng phát triển đúng đắn hứa hẹn sẽ đem đến giá trị “ngàn vàng” cho sản phẩm nhà ở LakeSide Palace.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn