Dự án Gem Sky World đã trở thành nơi an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực được đông đảo khách hàng

Dự án Gem Sky World Long Thành với lợi thế nằm gần sân bay quốc tế Long Thành, có hệ thống hạ tầng giao thông đã phát triển nhanh chóng và đồng bộ nên đã hứa hẹn mang lại cho cư dân tương lai của dự án cuộc sống hoàn hảo theo mô hình sống xanh bao quanh, cùng với đó phải kể tới hàng loạt tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp. Có thể thấy rằng mọi thưc tại nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu về an cư – học tập – vui chơi – làm việc theo cách hoàn toàn mới.

Bài viết dưới đây chính là những lý do khiến dự án thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

Vị trí vàng ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành

Gem Sky World Long Thành có vị trí nằm ngay tại mặt tiền đường QL 51 thuộc xã Long Đức – huyện Long Thành và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai. Nhờ vậy mà vị trí này đã được đánh giá là khu đất vàng của khu vực, đem lại nhiều tiềm năng cho cơ hội kinh doanh, khai thác lớn.

Vị trí vàng ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành

Khả năng liên kết vùng của dự án trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, hoàn thiện như: cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành; cao tốc Bến Lức – Long Thành; Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu;… Vì thế Gem Sky World đã giúp cho quý cư dân di chuyển nhanh chóng, kết nối khu vực thuận tiện.

Cùng với đó, dự án không chỉ nằm liền kề sân bay quốc tế Long Thành mà còn nằm ngay gần cảng Vũng Tàu. Chính bởi thế mà tiềm năng cho phát triển, giao lưu kinh tế khu vực cũng như quốc tế của dự án được đánh giá cao, tiềm năng lớn trong tương lai.

Hạ tầng – yếu tố tạo nên cơ hội, tiềm năng của dự án

Bên cạnh việc được hưởng lợi từ khả năng liên kết vùng, giao lưu khu vực nhanh chóng thì Gem Sky World còn được đánh giá cao về khả năng sinh lời với việc quy hoạch xây dựng các tuyến đường liên vùng.

Các tuyến đường sẽ giúp kết nối đường vành đai 3 và quốc lộ 51 giúp thông ra ngã tư Dầu Giây – Long Thành; QL1; đường liên tỉnh 769.

Hạ tầng – yếu tố tạo nên cơ hội, tiềm năng của dự án

Hiện nay hạ tầng cơ sở của dự án Gem Sky World Long đã được hoàn thiện nhanh chóng. Tiến độ triển khai xây dựng và quy hoạch giao thông tổng thể tại các khu vực nội khu của dự án đã đạt tới mức 95% khối lượng công việc. Cùng với đó chính là hệ thống vỉa hè; giải phân cách hiện đang trong tình trạng được hoàn thiện.

Dự án có tổng diện tích tới 92ha cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ cao cấp; Shophouse; Đất nền nhà phố; đất nền biệt thự; chuỗi tiện ích dịch vụ an sinh xã hội… Tất cả đã giúp kiến tạo nên một dự án Gem Sky World đầy đủ mọi tiện nghi và tiện ích dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư.

Chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong phạm vi 3km

Gem SkyWorld nhờ lợi thế nằm ngay trong khu vực trung tâm của thành phố Long Thành – Đồng Nai và sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng ấn tượng. Vì thế chỉ trong vòng bán kính 3km, cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận cũng như trải nghiệm mọi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu như: trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; TTTM; khu mua sắm; khu vui chơi – giải trí;…

Và ngoài ra thì dự án Gem SkyWorld Long Thành còn nằm tiếp giáp với hàng loạt các KDC đông đúc có trình độ dân trí cao, đây chính là một điều kiện tốt để đảm bảo sự an ninh; trật tự xã hội cả trong và ngoài khu vực.

Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của Gem Sky World

Dự án Gem Sky World Long Thành là một KĐT hiếm hoi của khu vực có tính pháp lý rõ ràng và minh bạch. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu các sản phẩm tại nơi đây để an cư, đầu tư sinh lời bởi mọi sản phẩm đều đã có sổ đỏ, bàn giao cho khách hàng ngay khi khách hàng hoàn thiện thanh toán.

Đặc biệt, CĐT Đất Xanh đã liên kết cùng với các ngân hàng uy tín, hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị của sản phẩm trong khoảng thời gian 20 năm với mức lãi suất ưu đãi.

Mọi thắc mắc của khách hàng về dự án KĐT sinh thái Gem Sky World Long Thành vui lòng liên hệ hotline của Batdongsan Express để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!