The Sun Avenue Quận 2 được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tin Novaland hứa hẹn mang đến một không gian sống đủ đầy tiện ích cho mọi cư dân tương lai.

Một trong những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp được quan tâm nhất Khu Đông trong thời điểm này, không thể không nhắc đến The Sun Avenue Quận 2.

the sun avenue

Khu đô thị thương mại dịch vụ The Sun Avenue Quận 2

Đây là siêu dự án đặc biệt không chỉ bởi yếu tố vị trí, mà còn được nhiều người yêu thích vì bên trong nội khu, chủ đầu tư Novaland Group đầu tư rất hoàn thiện đầy đủ các tiện ích hấp dẫn, phục vụ một cách tốt nhất cuộc sống sinh hoạt đời thường của cư dân, và mang đến những hạng mục thiết thực thích hợp cho giới văn phòng đang làm việc tại Officetel The Sun Avenue.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống tiện ích đủ đầy chẳng khác nào thành phố thu nhỏ trong những dự án quận 2? Nếu bạn thuộc tuýp người hiện đại nhưng lại lười di chuyển, và chỉ thích được trải nghiệm các dịch vụ ngay xung quanh mình, chạm nhẹ tay là tới? Nếu bạn có những nhu cầu vừa liệt kê, thì chắc chắn The Sun Avenue Quận 2 sẽ là không gian sống lý tưởng nhất dành cho bạn.

  1. Không gian sống đủ đầy tiện ích bên trong nội khu The Sun Avenue Quận 2:

Nếu là một nhà đầu tư thông thái và đã từng sở hữu, đầu tư vào các sản phẩm của Tập đoàn Novaland, chúng tôi tin rằng bạn đủ sức để hiểu được giá trị tiện ích của dự án lần này.

tiện ích The Sun Avenue

Hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đầy đủ tại dự án Sun Avenue Novaland quận 2

Bởi The Sun Avenue Quận 2 cũng là “đứa con” do một tay Novaland kiến tạo, không chỉ vậy còn được phát triển dựa trên mô hình dự án Sunrise City thành công vang dội trước đó, nên những gì mà Sunrise City sở hữu, dự án The Sun Avenue chắc chắn cũng sẽ kế thừa (thậm chí có thể được đầu tư mạnh mẽ hơn và hấp dẫn hơn).

Dưới đây là một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi trội:

– The Sun Avenue Quận 2 nằm dọc trên 500m tuyến Đại Lộ Mặt Trời Mai Chí Thọ, với 8 tòa tháp cao tầng hiện đại. Chính thế mạnh về mặt vị trí này đã giúp hàng loạt căn shophouse ra đời, tạo nên một Khu phố thương mại sầm uất dài 2km, đa dạng các cửa hàng mua sắm thú vị dành cho cư dân, và phục vụ cả khách hàng đến từ những nơi khác.

– Để trải nghiệm ẩm thực, khám phá phong cách đặc trưng ăn uống từ nhiều quốc gia trên thế giới, Novaland đã phát triển riêng khu Food Court, với các chuỗi quán ăn nhà hàng sang trọng, đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những món ăn đường phố thú vị, và cả các món “sang chảnh” trong khu vực này. Ngoài khu ẩm thực, The Sun Avenue Quận 2 cũng có riêng những khu quán cà phê ngoài trời thơ mộng, và quán cà phê máy lạnh mát mẻ hiện đại.

– Cư dân nhí tại The Sun Avenue Quận 2 được quan tâm đặc biệt, vì trong dự án có riêng khu vui chơi giải trí cho các em, với đầy đủ những trò từ giúp kích thích sự phát triển trí thuệ, thể chất cho trẻ. Khu này được thiết kế an toàn nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.

tiện ích the sun avenue đa dạng

Quần thể tiện ích phong phú, đa dạng tại dự án Sun Avenue

Ngoài những tiện ích trên, bên trong The Sun Avenue Quận 2 cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống thiết thực khác, mà bất cứ khu căn hộ cao cấp nào cũng được trang bị, gồm phòng tập gym, yoga, spa, hồ bơi, khu rèn luyện thể chất, nhà sinh hoạt cộng đồng, công viên sân vườn, tiểu cảnh, đường nội khu, hầm đậu xe, hệ thống an ninh…

  1. Đánh giá tiện ích nội khu The Sun Avenue Quận 2:

Phần trên chúng ta đã khám phá về hệ thống các hạng mục tiện ích trong dự án. Nếu những nhà đầu tư thông thái, có thể từ yếu tố này mà đánh giá được chất lượng dự án và tiềm năng khai thác, thanh khoản… thì những người mới kinh doanh bất động sản, có thể sẽ chưa đưa ra được nhận định phù hợp.

Nhằm giúp khách hàng mới chân ướt chân ráo vào nghề, và giúp những khách hàng có nhu cầu mua nhà an cư hiểu hơn về The Sun Avenue Quận 2, chúng tôi sẽ đưa ra một số đánh giá về mặt tiện ích như sau:

– Tiện ích tại The Sun Avenue có những nét tương đồng với Sunrise City Quận 7 – Một công trình thành công đình đám khác của Novaland tại Khu Nam TP. HCM. Nếu bạn yêu thích không gian sống tại Sunrise City, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không gian tiện ích tại The Sun Avenue, vì The Sun Avenue vốn dĩ được mệnh danh là tại “Sunrise City thứ 2” tọa lạc tại Khu Đông.

tiện ích ngoại khu

Hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án

– The Sun Avenue được Tập đoàn Novaland phát triển nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên việc chọn an cư tại dự án là rất thích hợp cho giới trung thượng lưu. Bạn sẽ không cần di chuyển đi xa, không mất nhiều thời gian ra ngoài tìm kiếm tiện ích, mà chỉ cần ở trong khuôn viên The Sun Avenue là có thể tự do trải nghiệm gần như đủ đầy.

– Vì dự án The Sun Avenue được đầu tư hoàn thiện các tiện ích, nên nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian lưu trú tuyệt vời thu hút khách ngoại quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Với không khí trong lành, cơ sở hạ tầng đồng bộ, căn hộ hiện đại và tiện ích tiện nghi đầy đủ, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể khai thác cho người ngoại quốc thuê.

Nếu bạn muốn khám phá thêm thông tin chi tiết về dự án, hoặc cần đặt mua Căn hộ The Sun Avenue Quận 2, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Ngoài The Sun Avenue đang hoàn thiện và sắp bàn giao, thì sát bên dự án là One Verandah của tập đoàn Mapletree, nếu bạn quan tâm, có thể xem ngay tại đây:https://xaydungxhome.vn/one-verandah-mapletree.html