Căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7là căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, phong cách thiết kế độc đáo hiện hữu ngay tại quận 7.

Đã và đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản, căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Chỉ vừa được ra mắt vài tháng trước đây, thế nhưng Eco Green Sài Gòn quận 7 đã là dự án căn hộ được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 có vị trí hiện hữu ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Vậy có những lý do khiến căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 lại nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng như vậy? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Eco Green Sài Gòn quận 7 – Căn hộ sở hữu khu đất “vàng” tại quận 7.

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM, Eco Green Sài Gòn quận 7 là căn hộ sở hữu được cho mình vị trí vô cùng đắc địa.

Nằm ngay tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh- Con đường rộng lớn, nhiều làn xe, ổn định và không có ổ gà, không kẹt xe lại không ngập úng. Với vị trí đắc địa này, dự án có thể kết nối trực tiếp với rất nhiều tuyến giao thông trọng điểm trong khu vực. Từ đường Nguyễn Văn Linh, mọi cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm Sài Gòn, về Khu Đông, Khu Tây hay các tỉnh miền Đông Nam Bộ một cách nhanh chóng. Chính vì thế mà việc căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 có vị trí nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh đã mang đến giá trị hấp dẫn cho toàn dự án.

Căn hộ Eco Green SaiGon nằm ở vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Không những vậy, căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 còn nằm tiếp giáp ngay với Công viên rộng tới 20ha- Hương Tràm và gần ngay sông rạch. Chính điều này đã giúp cảnh quan thiên nhiên và nền nhiệt tại căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 luôn trong lành, mát mẻ và thoáng đãng. Không khó để nhận định, Eco Green Sài Gòn quận 7 sẽ là một trong những công trình nổi bật nhất năm 2018.

Có thể nói, vị trí căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 đạt đồng thời cả 3 tiêu chuẩn đặc biệt là: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Điều này đồng nghĩa với việc giao thương, buôn bán, đi lại, học hành và cả môi sinh tại Eco Green Sài Gòn quận 7 đều được đánh giá cao. Vị trí đắc địa chính là điểm mạnh và cũng lý lý do chính khiến đông đảo khách hàng chọn lựa Eco Green Sài Gòn quận 7.

Eco Green Sài Gòn quận 7- Căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Không những sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 cũng là lý do khiến đông đảo khách hàng chọn lựa căn hộ này.

Với mong muốn đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã thiết lập và xây dựng tại đây rất nhiều những tiện ích nội khu hoàn hảo. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Công viên nội khu rộng rãi, kết hợp với đường đi bộ và khu tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời vô cùng hoàn hảo.
  • 2 trung tâm thương mại giải trí lớn với các điểm vui chơi thú vị, cửa hàng, quán ăn, siêu thị và những shop thời trang hàng hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước.
  • Khu ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, thích hợp cho mọi cư dân có thể trải nghiệm văn hóa các nước thông qua món ăn đặc trưng của nước đó.
  • Phòng đọc sách, thư viện, phòng triển lãm tranh tại căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 sẽ là nơi giải tỏa được mọi căng thẳng và giúp cư dân có thể lĩnh hội được thêm kiến thức cực tốt.
  • Khu tập Gym hiện đại, khu Spa cao cấp, phòng massage sanua giúp cải thiện sức khỏe, nhan sắc cho mọi cư dân dự án.
  • Trường tiểu học, trường mầm non được xây dựng dành riêng cho cư dân dự án. Ngoài ra, tại Eco Green Sài Gòn quận 7 còn được xây dựng bệnh viện quốc tế, trạm y tế để đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân.

Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn bao gồm nhiều cơ sở hạ tầng được thiết kế hiện đại cùng với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng

Ngoài ra, trong bán kính khoảng 2km, mọi cư dân Eco Green Sài Gòn quận 7 có thể tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo như: Trung tâm thương mại Parkson, VIvo City, Crescent Mail, Bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng,.. hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Eco Green Sài Gòn quận 7- Tác phẩm sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Ngoại yếu tố về vị trí, tiện ích, phong cách thiết kế của căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 cũng là một trong những lý do khiến đông đảo khách hàng chọn lựa căn hộ này. Cụ thể, căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 sẽ được thiết kế theo tiểu chuẩn Xanh quốc tế, theo đúng chuẩn căn hộ hiện đại, tiết kiệm được nhiên liệu, độ bền lâu và gần gũi với thiên nhiên. Mọi căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 đều được thiết kế với ban công riêng biệt và hướng về phía sông nước, công viên, lại không hề bị che khuất tầm nhìn đem đến những hướng view tuyệt đẹp cho mọi cư dân.

Eco Green Sài Gòn quận 7- Tác phẩm sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Đặc biệt, tổng thể căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, thông minh của một căn hộ đẳng cấp. Các tầng có thang máy tốc độ cao, mỗi sàn lại không quá nhiều căn hộ đem đến sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo cùng phong cách thiết kế độc đáo, Eco Green Sài Gòn quận 7 sẽ là dự án căn hộ được săn đón nhiều nhất năm 2018.