Khu Đô Thị Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son) không chỉ xứng đáng với vị trí kim cương, không chỉ dừng lại ở một vị trí đắc địa ngay mảnh đất vàng giữa lòng Sài Gòn mà hơn nữa khu đô thị Vinhomes Golden River còn xứng tầm là một Quần Thể Đô Thị Sinh Thái Trong Lòng Thành Phố, bởi chính các hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất, chính những tổ hợp dịch vụ 5 sao đều hiện hữu đầy đủ ngay bên dưới căn hộ của bạn.

Khu đô thị Vinhomes Golden River xứng tầm một thành phố kiểu mẫu “Xanh Sạch Đẹp”

Bạn và những người thân yêu sẽ không phải đi đâu xa, sẽ không còn bận tâm vể những tiện ích sinh hoạt hàng ngày bởi tại Vinhomes Golden River đã mang cả thành phố vào chính ngôi nhà của bạn. Gia đình bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, hoàn mỹ ngay giữa lòng trung tâm Sài Gòn.

Bạn dễ dàng nhận thấy trên sơ đồ tiện ích là một tổ hợp tiện ích nội khu dày đặc, được xây dựng và bố trí xen kỹ xung quanh các tòa căn hộ Vinhomes Golden River. Tất cả các cảnh quan, tiện ích nội khu được nhà thầu cảnh quan sân vườn số 1 một thế (EDSA) thiết kế và xây dựng hứa hẹn khi hoàn thành khu đô thị Vinhomes Golden River sẽ là một khu đô thị sinh thái bậc nhất trung tâm thành phố.

Khu đô thị Vinhomes Golden River được phát triển với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 18.6%, trong khi đó phần diện tích lớn còn lại của dự án sẽ phục vụ để phát triển các tổ hợp tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho một cuộc sống hoàn mỹ trong một quần thể sinh thái xanh, sạch, đẹp và một cộng đồng Vinhomes Golden River nhân văn, tiên tiến, thịnh vượng.

khu-do-thi-vinhomes-golden-river

Khu đô thị Vinhomes Golden River (Vinhomes Ba Son) – Thành Phố Trong Lòng Thành Phố

Có thể nói khu đô thị Vinhomes Golden River thực sự là một thành phố xanh thu nhỏ, không chỉ sở hữu nguyên một hệ thống tiện ích vượt trội, hoàn hảo mà hơn do tọa lạc ngay tại vị trí vàng giữa lòng trung tâm quận 1 cho nên khu đô thị Vinhomes Golden River còn kế thừa tất cả những tiện ích ngoại khu bậc nhất trung tâm thành phố đó chính là các khu vực chức năng Trung Tâm Thương Mại – Tài Chính Dịch Vụ – Văn Hóa Giải Trí như (Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố Tài Chính Việt Nam, Nhà Thờ Đức Bà, Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố, Bưu Điện Thành Phố, Vincom Centrer, Parkson, Diamond….

ho-boi-trong-khu-do-thi-vinhomes-golden-river

Hồ bơi và công viên nội bộ bên trong khu đô thị Vinhomes Golden River

Sống tại khu đô thị Vinhomes Golden River chính là nơi kiến tạo và mang đến cho gia đình, con cái bạn một tương lai tươi sáng khi tất cả mọi tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, hiện đại nhất cũng chỉ nhằm một mục đích mang đến cho bạn một cuộc sống thật sự hoàn mỹ theo thời gian. Sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo tại bệnh viện quốc tế Vinmec Central Park, con cái bạn sẽ được học tập tại Vinshool Central Park một trong những hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế hiện đại nhất Sài Gòn.

tien-ich-vinhomes-golden-river-quan-1

Tiện ích hoàn hảo vượt trội chỉ có tại khu đô thị Vinhomes Golden River

Khu đô thị Vinhomes Golden River là nơi mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống lý tưởng, đầy đủ và hoàn hảo nhất. Là nơi bạn chia sẻ những điều tuyệt vời nhất cùng những người thân yêu. Là nơi kết nối với một cộng đồng Vinhomes Golden River thịnh vượng, xây dựng một tương lai vững bền, tươi sáng.