Khu đô thị VietUc Varea tổ chức lễ hội Trung Thu cho cư dân Bến Lức – Long An

Nhằm đem lại những hoạt động văn hóa tinh thần ý nghĩa, một mùa Trung Thu ấm áp cho cộng đồng dân cư, đặc biệt là với các em nhỏ khu vực Bến Lức, Long An, Thịnh Hưng Holdings phối hợp cùng Ban quản lý khu đô thị nhạc nước VietUc Varea đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động mang tên “Mùa Trung Thu cho em”.

Nhằm đem lại những hoạt động văn hóa tinh thần ý nghĩa, một mùa Trung Thu ấm áp cho cộng đồng dân cư, đặc biệt là với các em nhỏ khu vực Bến Lức, Long An, Thịnh Hưng Holdings phối hợp cùng Ban quản lý khu đô thị nhạc nước VietUc Varea đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động mang tên “Mùa Trung Thu cho em”.

Chương trình Trung Thu đầy sắc màu và ý nghĩa

Tết Trung Thu hay còn gọi là Tết Thiếu Nhi diễn ra vào rằm tháng Tám (15-8 âm lịch), là ngày trăng tròn và sáng nhất trong năm.

Ngày tết Trung Thu, trẻ em được người lớn tặng cho những loại đèn ông sao rực rỡ sắc màu, trong tiếng trống rộn rã của đêm rằm trung thu, các em nhỏ sẽ cùng nhau rước đèn dưới trăng, nhận những món quà nhỏ xinh từ Chị Hằng và Chú Cuội.

Khu đô thị Việt Úc Varea tổ chức chương trình “Mùa Trung Thu cho em”

Nhằm phát huy và lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống ý nghĩa trên, Khu đô thị nhạc nước VietUc Varea đã tiến hành tổ chức chương trình trung thu 2020 với chủ đề “Mùa Trung Thu cho em”.

Chương trình không chỉ đem lại cho các em thiếu nhi mùa Trung Thu đầy ý nghĩa với những hoạt động bổ ích, mà còn kỳ vọng tất cả cư dân trong khu vực Bến Lức cũng như du khách nơi đây đều có trải nghiệm về một mùa Trung Thu ấm áp.

Đến với chương trình Mùa Trung Thu cho emtại Khu đô thị nhạc nước VietUc Varea, du khách và các em nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động lý thú như: Lễ hội ẩm thực, tham quan không gian Tết Trung Thu, tham gia rước lồng đèn cùng chú Cuội, chị Hằng, vui chơi cùng chú Hề Si đô, đi cà kheo, thưởng thức chương trình xiếc - ảo thuật vô cùng thú vị.

VietUc Varea còn đem đến cho các bạn nhỏ chương trình đại nhạc hội dành cho thiếu nhi và lễ hội lân sư rồng với những màn trình diễn rực lửa vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, hơn 1.000 phần quà sẽ được trao tặng cho các bé thiếu nhi trong ngày diễn ra lễ hội.

Điểm nhấn đặc biệt ở Việt Úc Varea giúp chương trình trung thu càng thêm hấp dẫn

Tổ chức chương trình Trung Thu cho các em nhỏ là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính gắn kết cộng đồng dân cư, chính vì thế Khu đô thị nhạc nước VietUc Varea dự kiến sẽ tiến hành tổ chức thường niên hằng năm. Không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi mà còn hướng đến kiến tạo nên một khu đô thị đa năng phục vụ cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

Khu đô thị đa năng VietUc Varea tọa lạc trên mặt tiền đường vành đai 4 (tỉnh lộ 830) thuộc trung tâm Bến Lức tỉnh Long An.

VietUc Varea mang tâm huyết của chủ đầu tư với mong muốn tạo ra hệ thống tiện ích hội đủ các giá trị an cư, giải trí, y tế, giáo dục và đặc biệt là kiến tạo một môi trường sống xanh, nhân văn và hiện đại riêng dành cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Sở hữu quy mô 20,5ha, VietUc Varea với gần 1.000 sản phẩm vừa túi tiền chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng cho diện tích mặt bằng từ 90m2 trở lên.

Còn lại, hơn 8.500 m2 dành riêng cho tiện ích nội khu cung cấp không gian sống chất lượng cho những gia đình trẻ và chuyên gia làm việc trong cụm khu công nghiệp.

Khu đô thị VietUc Varea

Điểm nhấn của VietUc Varea là khu quảng trường nhạc nước Light Square, nơi diễn ra các màn trình diễn ánh sáng 3D đặc sắc, cùng những chương trình văn hóa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế.

Light Square mang biểu tượng kiến trúc tại VietUc Varea khi được đầu tư công nghệ ánh sáng từ Singapore, chắc chắn sẽ tăng thêm sức hút cho các hoạt động lễ hội tại đây, điển hình là chương trình “Mùa Trung Thu cho em”.

“Mùa Trung Thu cho em” được tổ chức vào lúc 8h00 -11h30 chủ nhật ngày 27/09 tại Khu đô thị nhạc nước VietUc Varea.

Thông tin chi tiết xem tại: www.vietucvarea.com.vn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24