KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

KDC Thạnh Mỹ Lợi quận 2 nằm trong khu quy hoạch của TP Hồ Chì Minh có không gian sống xanh nhờ vị trí trải...

Giới Thiệu Dự Án

KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

icon line

KDC Thạnh Mỹ Lợi quận 2 là dự án được triển khai xây dựng theo quy hoạch mở rộng của TP Hồ Chí Minh về khu vực phía Đông Bắc, nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn giúp đem lại không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng.

Vị trí tọa lạc nằm dọc theo tuyến đường Đồng Văn Cống; Mai Chí Thọ để nhanh chóng tới với KĐT Thủ Thiêm; trung tâm quận 1; và cùng với đó nhờ tuyến đường Võ Chí Công; cầu Phú Mỹ để nhanh chóng tới với KĐT Phú Mỹ Hưng.

Đây là nơi được đánh giá cao về hạ tầng giao thông khi được đồng bộ thuộc vào hàng nhất nhì của quận 2, đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đến triển khai xây dựng, kiến tạo diện mạo mới cho toàn khu vực. Cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, phân khúc để khách hàng lựa chọn là nơi an cư, đầu tư trong thời gian những năm qua cũng như trong tương lai.

TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

  • Dự án: KDC Thạnh Mỹ Lợi
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển nhà Q2
  • Vị trí: P. Thạnh Mỹ Lợi – quận 2 - Tp Hồ Chí Minh
  • Quy mô: Bao gồm 4 KĐT chính
  • + Khu Huy Hoàng: 174ha
  • + Khu Thạnh Mỹ Lợi: 234 157.96ha
  • + Khu Thạnh Mỹ Lợi C: 178ha
  • + Khu Thạnh Mỹ Lợi 234: 157,975 ha
  • Mật độ xây dựng: 25 – 40%
  • Loại hình sản phẩm: Khu dân cư; nhà phố; căn hộ chung cư; biệt thự
  • Chung cư cao tầng: 13 - 25 tầng
  • Quy mô dân số: 30.000 người.
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng sản phẩm
  • Sở hữu: lâu dài cho người Việt Nam và 50 năm cho khách nước ngoài
  • Khởi công: 2004
  • Hoàn thành: 2007
  • Bàn giao: Quý IV/2007
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

KDC Thạnh Mỹ Lợi có vị trí đắc địa thuộc quận 2, được đánh giá cao về khả năng liên kết vùng; từ dự án giúp kết nối với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu như:

+ Phía Đông Nam: giáp đường Vành đai

+ Phía Tây Bắc: giáp sông Sài Gòn

+ Phía Tây Nam: giáp sông Sài Gòn

Khoảng 10 phút từ dự án tới trung tâm quận 1

5 phút tới tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Mất 15 phút tới trung tâm quận 7

Chỉ 10 phút tới ga Metro
KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

8 lý do nên chọn đầu tư KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

ly do 1
KDC Thạnh Mỹ Lợi ra đời hứa hẹn làm nóng thị trường BĐS với đa dạng loại hình sản phẩm được triển khai bởi các ông lớn trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm nhà ở cho khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 2
Việc di chuyển từ quận 2 tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi hạ tầng phát triển của dự án được đầu tư một cách bài bản, hoàn thiện.
ly do 3
Khả năng kết nối vùng của dự án ngoài việc giúp gia cư dân đi lại nhanh chóng còn giúp cư dân tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 4
Ngay nội khu của dự án đã hiện hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất nhằm đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho mọi người để an cư cũng như có cuộc sống tiêu chuẩn cao cấp nhất.
ly do 5
Vì dự án nằm tiếp giáp với hệ thống sông, rạch của toàn khu vực nên không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, cư dân có cuộc sống xanh đúng tiêu chuẩn cao cấp đề ra.
ly do 6
Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, phần lớn diện tích đã được CĐT nghiên cứu, kiến tạo cũng như đưa vào khai thác, phát huy địa hình sông nước, kiến tạo sự hài hòa cho không gian mở cảnh quan của toàn khu vực.
ly do 7
Các sản phẩm của dự án ngoài là một nơi an cư còn là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, hấp dẫn, ổn định và lâu dài cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư lựa chọn cho tương lai.
ly do 8
Mức giá bán của các sản phẩm hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm được triển khai xây dựng bởi các CĐT uy tín, tên tuổi nổi tiếng, CSBH và hỗ trợ hấp dẫn.

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay mới chỉ hiện hữu một số các tiện ích dịch vụ cơ bản bao gồm: khu thương mại – giải trí Snow Town; UBND quận 2; Bệnh viện chăm sóc sức khỏe; công viên xanh ven sông; trường học các cấp;…

Còn ngay trong nội khu của dự án đã hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi nhất đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: TTTM; siêu thị mua sắm; khu vui chơi trẻ em; khu sinh hoạt cộng đồng; khuôn viên thể dục thể thao; bể bơi;…

YOGA
YOGA
GYM
GYM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
BỂ BƠI
BỂ BƠI

Mặt Bằng KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

icon line

KDC Thạnh Mỹ Lợi có tổng diện tích 178,29 ha được quy hoạch với quy mô dân số vào khoảng 21.500 người. Đây là nơi được xây dựng mô hình khu dân cư mới, bố trí quy hoạch hoàn hảo, hài hòa cùng với hàng loạt các công trình công cộng như: trường học các cấp; bệnh viện; phòng khám; khu thương mai và dịch vụ; công viên sống xanh;…

Còn tại khu vực tiếp giáp sông và kênh rạch đã được nghiên cứu, đưa ra đề xuất phát huy thế mạnh về địa hình nơi sông nước, tạo không gian sống xanh, hài hòa cùng cảnh quan chung của khu vực; hình thành các công trình thấp tầng, mật độ xây dựng thấp; còn các công trình cao tầng được bố trí nằm dọc theo đường Vành đai phía Đông.

Mặt Bằng Chi Tiết KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

icon line

Dự án được triển khai xây dựng cung cấp cho thị trường các sản phẩm như: căn hộ chung cư cao cấp; biệt thự; nhà phố; nhà liền kề có diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn kể cả cho an cư, đầu tư sinh lời.

Diện tích các sản phẩm từ 50- 482 m2, vì thế mà tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà mọi người sẽ có sực lựa chọn tốt nhất cho riêng mình và gia đình.

+ Khu dân cư đã hình thành, hoàn thiện: Huy Hoàng; Phú Nhuận; Thủ Thiêm Villa; Hà Đô Villa; Thế Kỷ 21.

+ Dự án chung cư cao cấp: Vista Verde; Feliz en Vista; Diamond; Waterina Suites; The Lancer; Victoria Village;…

Thiết Kế KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

icon line

Các sản phẩm thuộc dự án KDC Thạnh Mỹ Lợi đã được hình thành, kiến tạo nên diện mạo mới cho toàn khu vực quận 2, bố trí nằm dọc bờ sông Sài Gòn, gần ngay hàng loạt các đầu mối giao thông đường bộ, đường thủy giúp kết nối từ TP Hồ CHí Minh tới với các tỉnh thành Đồng Nai; Bình Dương; Bà Rịa – Vũng Tàu;…

Các căn hộ tại các tòa nhà được thiết kế hiện đại, đón nắng và gió tự nhiên, không gian sống xanh thoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đồng bộ, đảm bảo đem lại cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái nhất cho mọi cư dân.

Bố trí của các căn hộ đa dạng để khách hàng lựa chọn, các phòng thiết kế linh hoạt, phát huy hết công năng sử dụng, trang bị hệ thống PCCC hợp lý, giúp cho mọi cư dân có cuộc sống tiện nghi nhất.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH

Giá Bán KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI

icon line

Các sản phẩm của thuộc dự án khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình, mức giá bán nằm trong khoảng như sau:

+ Đất nền: 30-50 triệu đồng/m2

+ Nhà phố; biệt thự: 64-150 triệu đồng/m2

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà mọi khách hàng có sự lựa chọn Dự án bất động sản của riêng mình cho những sản phẩm ưng ý nhất.

Câu hỏi thường gặp
KHU DÂN CƯ THẠNH MỸ LỢI
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: P. Thạnh Mỹ Lợi – quận 2 - Tp Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển nhà Q2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Khu dân cư; nhà phố; căn hộ chung cư; biệt thự
Tình trạng pháp lý dự án hiện nay như thế nào?
Dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500; đã hoàn thành thủ tục chấp thuận dự án đầu tư; đã được cấp GCN quyền sử dụng đất

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24