Dự án Đông Tăng Long Q9 là một trong số những dự án hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư kể từ thời điểm ra mắt cuối năm 2019 và trong năm nay cũng như trong tương lai.

Nhu cầu an cư của người thành thị trong vòng 10 năm trở lại đây đã tăng cao, nhưng quỹ đất đô thị lại ngày càng hạn hẹp kéo theo việc ở chung cư đã trở thành xu hướng tất yếu.

Các sản phẩm nhà phố thuộc khu đô thị được quy hoạch tới hàng trăm ha có không gian sống xanh trong lành, rộng thoáng, trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng… đã trở thành mong ước của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ tại khu vực quận 9 hiện nay.

Đông Tăng Long-mong ước của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc ra đời với mục tiêu xây dựng một nơi an cư lý tưởng, đáng sống nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua. Chính bởi thế dự án đã sở hữu hàng loạt các ưu điểm nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư như sau: quy mô thiết kế của dự án đã dành không gian sống xanh rộng thoáng; chuỗi tiện ích dịch vụ đầy đủ; hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện; khả năng kết nối vùng nhanh chóng tới khu vực trung tâm thành phố; mức giá bán cạnh tranh của các sản phẩm; tính pháp lý vững chắc của dự án đã được chủ đầu tư trang bị và hoàn thiện nhanh chóng…

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc được biết tới chính là một phân khu thuộc khu đô thị Đông Tăng Long với diện tích rộng tới 159.36ha đã được quy hoạch bài bản với hệ thống bao gồm 18 hạng mục tiện ích dịch vụ đô thị cao cấp trong mọi mặt của cuộc sống như: giáo dục; y tế; hành chính; vui chơi giải trí và mua sắm…

Dự án Đông Tăng Long – An Lộc được biết tới chính là một phân khu thuộc khu đô thị Đông Tăng Long

Khu đô thị này đã được quy hoạch bài bản, trang bị tới 18 tiện ích dịch vụ cao cấp, nhằm kiến tạo nên một đô thị đẳng cấp với các hạng mục như: giáo dục; y tế; đơn vị hành chính; thể thao; mua sắm; vvv.

Đông Tăng Long đã nổi bật hơn rất nhiều so với các dự án cùng khu vực quận 9 hiện đã được hình thành khi có công viện rộng lớn tới 19 ha, trong đó có 7 ha dành cho hồ điều hòa và 13 ốc đảo công viên đã được chú trọng trong quy hoạch nhằm hướng tới việc triển khai xây dựng không gian sống xanh trong lành, gần gũi cùng thiên nhiên dành cho mọi cư dân.

Và ngoài ra thì dự án Đông Tăng Long còn có vị trí tọa lạc đắc địa, nằm ngay khu vực trọng điểm của quận 9 khi nơi đây là điểm nối quan trọng của hai khu công nghệ cao, có bốn mặt tiếp giáp với các trục đường giao thông trọng điểm giúp cho cư dân của dự án có thể nhanh chóng di chuyển, tiếp cạn với trung tâm thành phố và các vùng lân cận nhanh chóng như:

Khả năng liên kết vùng hoàn hảo của dự án được đánh giá cao

+ Khoảng 2 phút đi lại để tới các trung tâm hành chính của quận 9, khu đào tại đại học cấp thành phố.

+ Mất khoảng 20 phút để tới trung tâm thành phố

+ 15 phút để tới trung tâm Thủ Thiêm mới

+ Chỉ 30 phút để tới sân bay quốc tế Long Thành

Đây chính là ưu thế mà của dự án đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao, đem lại khả năng kết nối giao thông thuận tiện nhằm giải quyết nỗi lo của các gia đình về khả năng di chuyển. Đồng thời gia tăng nhanh chóng giá trị của sản phẩm trong tương lai, kiến tạo kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Với hệ thống các tuyến đường huyết mạch, hiện đại đang được hình thành của khu vực hiện nay và trong tương lai sẽ giúp cho khả năng liên kết vùng, giao thông thuận tiện hơn rất nhiều. Giá trị bất động sản tại khu vực như thế cũng thăng cao theo nhờ các hạng mục hạ tầng như: tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên); đường vành đai 2 giúp kết nối quận 9 tới với các khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh; tuyến đường vành đai 3 giúp kết nối với dự án với tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Hiện nay, các dự án bất động sản tại quận 9 nổi bật như Căn hộ Vinhomes Grand Park đang trở thành tâm điểm nóng của thị trường bởi điểm nổi trội về mức giá bán, tính pháp lý hoàn thiện của Đông Tăng Long – An Lộc đã tọa sức hút mạnh mẽ hơn đối với các nhà đầu tư đang nhắm tới mục tiêu sinh lời ổn đinh, lâu dài và bền vững.