Dự Án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh được biết tới trên thị trường bất động sản Đà Lạt khi là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu khu vực đã được CĐT là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Sài Gòn Đại Ninh chính thức công bố ra thị trường vào Qúy 1/2019.

Dự Án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh cung cấp cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng thành phố núi thơ mộng, huyền hảo.

Quy mô khu dân cư trú đông ASIAN (LAVENDER BAY) của dự án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh

Khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay) trên bản đồ quy hoạch của tổng thể dự án hay còn gọi là khu A được triển khai xây dựng với tổng diện tích 27ha với 37 block căn hộ cao cấp với chiều cao từ 8 tầng – 10 tầng – 12 tầng.

Khi hoàn thiện, phân khu này sẽ cung cấp cho thị trường, khách du lịch và các nhà đầu tư khoảng 4.000 căn hộ được thiết kế đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Đặc biệt là mỗi căn hộ sẽ có diện tích bình quân từ 50m2 đến 70m2.

Quy mô khu dân cư trú đông ASIAN (LAVENDER BAY) của dự án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh

Chính sự đa dạng về thiết kế và diện tích của dự án như trên đã đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho nơi nghỉ dưỡng, đầu tư của mình.

Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Sài Gòn Đại Ninh là chủ đầu tư của dự án đã triển khai xây dựng khu đô thị tại Đức Trọng – Lâm Đồng. Địa điểm này chỉ cách thành phố Đà Lạt 30 km nên sẽ rất dễ dàng để tiếp cận với các khu vực lân cận.

Thiết kế đẳng cấp của các căn hộ tại khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay)

Các căn hộ tại khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay) của Dự Án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm sang trọng bậc nhất, khẳng định vị thế đẳng cấp xứng tầm của chủ nhân sở hữu.

Thiết kế đẳng cấp của các căn hộ tại khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay)

Bởi vậy mà các căn hộ này được hình thành theo phong cách của cuộc sống hoàng cung thời vua Louis XIV của Pháp. Để đảm bảo được các yếu tố của một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao nên chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Sài Gòn Đại Ninh đã hợp tác cùng với các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới trên mọi lĩnh vực. Mọi đồ nội thất của căn hộ đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp trên thế giới như: Meinhardt- Autralia (Úc), CB Richard Ellis- USA(Mý), Mitsubishi- Japan( Nhật), Marcolini- Italia (Ý),… Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng hoàn hảo nhất phục vụ cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đồng thời, đơn vị quản lý của khu đô thị chính là tập đoàn CB Richard Ellis – một tập đoàn có tên tuổi nổi tiếng trên thế giới với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc quản lý dinh thự nên sẽ đem lại cho cư dân dự án một kỳ nghỉ lý thú nhất.

Chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu của khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay)

Dự Án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh đã được chủ đầu tư tích hợp rất nhiều các tiện ích dịch vụ cả trong và ngoài dự án nhằm giúp đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất dành cho mọi cư dân tương lai. Bao gồm:

Chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu của khu Dân Cư Trú Đông Asian (Lavender Bay)

+ Diễn đàn thương mại quốc tế, nhà hát trung tâm, trung tâm hội nghị quốc tế.

+ Siêu thị, khu thương mại tài chính, bãi biển nhân tạo.

+ Trường tiểu học quốc tế, trung tâm tư vấn giáo dục quốc tế, hệ thống nhà hàng đẳng cấp.

+ Bãi đáp phi cơ, hồ bơi, bãi neo du thuyền, thể dục thẩm mũ, phòng tập Golf vi tính, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, dưỡng lão, nhà hàng Pháp, Nhật, nhà hàng Ý, Trung Quốc, bar, phòng khám bệnh và sự hiện diện của nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Mọi căn hộ của dự án đều được trang bị hệ thống truyền hình cáp, AFSL, Wireless; Hệ thống thang máy tốc độ 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế; Hệ thống máy lạnh cao cấp; hệ thống bếp điện cảm ứng từ hiện đại, an toàn; Hệ thống phòng cháy chữa cháy kết hợp bộ báo cháy hiện đại.

Đi cùng với đó chính là hệ thống an toàn an ninh sẽ luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo an toàn cho tài sản và gia đình bạn 24/24.

Tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của dự án

Bên cạnh chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu như kể trên thì dự án còn có các tiện ích ngoại khu hoàn hảo, hiện hữu, thừa hưởng từ vị trí mà dự án Nam Đà Lạt đang sở hữu.

Với tất cả những gì mà chủ đầu tư đã trang bị cho Dự Án Đô Thị Thương Mại Nghỉ Dưỡng Đại Ninh như chúng tôi vừa cung cấp cho quý khách hàng như ở trên có thể thấy rằng đây là một sản phẩm lý tưởng để bạn sở hữu ngay hiện nay nhằm đón đầu làn sóng đầu tư mạnh mẽ của khu vực này trong thời gian sắp tới.