Lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt dự án biệt thự Vinhomes Central Park. Đây là chuỗi biệt thự bên sông Sài Gòn gồm 88 Villas được tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, tiện ích vượt bậc phục vụ cho giới thượng lưu Việt Nam.

[Xem thêm] –Biệt Thự Vinhomes Golden River Ba Son Bậc Nhất Trung Tâm Quận 1

Biệt thự Vinhomes Central Park nằm giữa một không gian vô cùng thoáng đãng ngay bờ sông Sài Gòn, có tổng diện tích là 3,65 ha. Bao gồm 88 căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 223m2 đến 700m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng hiện đại. Những căn biệt thự được thiết kế với những mái vát duyên dáng, những cửa sổ rộng, từng đường nét được tính toán cẩn thận, chi tiết, đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, bao quanh là các vườn cây xinh đẹp và các tiểu cảnh xen kẽ. Tạo ra một không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, đối lưu không khí cực kỳ tốt, luôn chan hòa ánh sáng, nắng gió và làn khí mát trong lành nhất..

quan-the-biet-thu-vinhomes

Biệt thự Vinhomes Central Park đặc biệt trong kiến trúc hiện đại kết hợp cổ điển

Thượng Lưu Đẳng Cấp Với Bến Du Thuyền Ngay Trước Nhà

Đây chính là sự khác biệt của Vinhomes Tân Cảng với các khu biệt thự khác. Các biệt thự nằm bao quanh khu mặt tiền sông Sài Gòn xinh đẹp thơ mộng cùng bến du thuyền The Marina sẽ mang lại cho chủ nhân biệt thự Vinhomes những giây phút được thư giãn thật yên bình khi muốn được đi thưởng ngoạn, ngắm nhìn vẻ đẹp toàn thành phố về đêm trên chiếc du thuyền mang đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao sang trọng ngập tràn trong ánh đèn lung linh nhất.

Biệt thự Vinhomes Central Park chính là sự kết hợp giữa các tiện ích vượt bậc mà khó có một khu biệt thự nào có thể sánh bằng với bến du thuyền The Marina sang trọng và duy nhất ở thành phố, những căn biệt thự cao cấp, một không gian sống xanh mát yên tĩnh tuyệt đối dù cho đang nằm ở vị trí giữa trung tâm thành phố, các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao chỉ dành riêng cho những người sở hữu. Ngoài ra, Club House một câu lạc bộ thượng lưu đang là điểm đến lý tưởng để mọi người trải nghiệm cuộc sống cao cấp nhất, một cộng đồng nhân văn, tiên tiến.

ben-cang-biet-thu-vinhomes-central-park

Bến du thuyền Marina sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn

Biệt Thự Vinhomes Central Park Vị Trí Đẹp Nhất, Đắt Đỏ Nhất

Chủ đầu tư khu biệt thự Vinhomes Central Park chắc chắn đã phải bỏ ra một chi phí khổng lồ để có thể chiếm được vị trí đắt đỏ bậc nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khu Tân Cảng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực quan trọng trong thành phố, liên kết các vùng thuận lơi như quận 1, quận 7, khu Suối Tiên, Bến Thành,….

Các căn biệt thự Vinhomes Central Park như những tòa lâu đài lộng lẫy nằm ẩn sâu trong công viên cây xanh rộng đến 14 ha, bên cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng, huyền ảo mang đến một cuộc sống thiên nhiên hòa hợp, một cuộc sống tĩnh dưỡng thật sự cho các cư dân sinh sống tại khu biệt thự này. Một tiêu chuẩn của cuộc sống thượng lưu xuất hiện lần đầu tiên tại Sài Gòn đã thuộc về khu đô thị Vinhomes Central Park, nắm trong tay là những tiện ích vượt trội, khu biệt thự 5 sao đầu tiên cũng là duy nhất hiện nay nằm tại trung tâm Sài Gòn đang thu hút rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chủ đầu tư, các gia đình có tiền, Giám đốc, CEO, ….họ mong muốn được trải nghiệm cuộc sống đích thực.

vi-tri-biet-thu-vinhomes-central-park

Với 88 căn biệt thự đơn lập và song lập thiết kế xây dựng theo phong cách tân cổ điển

88 căn biệt thự đơn lập và song lập của khu biệt thự Vinhomes Central được thiết kế, xây dựng theo phong cách cổ điển đương đại kết hợp với vẻ sang trọng hiện đại làm toát lên sự đẳng cấp thật sự. Không dừng lại ở đó, với diện tích sân vườn rộng lớn đã khiến căn biệt thự như thêm phần tráng lệ. Tại đây chủ nhân biệt thự có thể thỏa thức làm những điều mình yêu thích,đắm chìm vào thiên nhiên, trồng những vườn hoa tiểu cảnh, xây dựng những hòn nam bộ, hay những bãi cỏ được cắt tỉa gọn gàng. Và đây cũng là một không gian riêng tư lý tưởng để thư giãn hay tổ chức các bữa party ngoài trời sang trọng để cùng bạn bè, người thân tụ tập ăn uống, ca hát.

Xây Dựng Một Cuộc Sống Lý Tưởng, Đầy Đủ Tiện Nghi

Có thể khẳng định, biệt thự Vinhomes Central Park là khu căn hộ cao cấp bậc nhất với tiện ích năm sao hoàn hảo, xứng đáng đẳng cấp thượng lưu. Cư dân tại đây sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại như bến du thuyền, hồ bơi, club house, các khu thể thao, chơi golf quý tộc. Đặc biệt luôn đảm bảo an ninh 24/24, an toàn tuyệt đối. Luôn có các dịch vụ tại nhà như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cây xanh, trồng cây, dọn dẹp sân vườn, nhà cửa, chăm sóc xe cộ,….

Biệt thự Vinhomes Central Park cũng là nơi lý tưởng giúp cho cư dân thành đạt lấy được sức mạnh, nguồn năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi, họ được tận hưởng, được chăm sóc ngay khi về đến nhà. Và chủ nhân ở đây cũng không phải lo lắng vì vấn đề giáo dục, chăm sóc trẻ thơ bởi hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, ngôi trường thượng lưu sẽ giúp bạn đào tạo và giáo dục cho con bạn từ khi còn nhỏ.

biet-thu-vinhomes-central

Biệt thự Vinhome Central Park sang trọng, đẳng cấp, lộng lẫy ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Vấn đề sức khỏe cũng được đảm bảo bởi sự tận tình chăm sóc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đạt chất lượng JCI, tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn 5 sao đầu tiên. Ngoài ra, bạn cũng được thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại VINCOM LANMARK 81 ngay tại khu đô thị.

Biệt thự Vinhomes Central Park một chuẩn mực mới về cuộc sống thượng lưu, nơi mà bất kỳ một ai cũng muốn đặt chân vào. Một môi trường sống hiện đại, trong lành bậc nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ thiết kế xây dựng, đến hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay muốn tham quan nhà mẫu khu biệt thự Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (+84) 909 890 897 luôn phục vụ quý khách 24/7.

Địa chỉ: Phòng kinh doanh Biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng, Số 208, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách xem chi tiết bảng giá tại:Giá Bán Biệt Thự Vinhomes Central Park