Dự án cao cấpKenton Node Hotel Complexnằm ở vị trí đặc địa, view sông ở quận 7, nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và sang trọng như hồ bơi rộng nhất Nam Sài Gòn, bến du thuyền, nhà hát lần đầu tiên được khách hàng mong đợi. Do đó, căn hộ đẳng cấp Kenton Node Hotel Complex đang thu hút và hấp dẫn mọi sự quan tâm từ phía nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Có nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi khi nào nên mua căn hộ tại dự án Kenton Node Hotel Complex. Hãy tìm xem câu trả lời ở dưới đây nhé.

Tồng quan dự án Kenton Node Hotel Complex

Tên dự án: dự án căn hộ Kenton Node Hotel Complex

Vị trí: trên đường Nguyễn Hữu Thọ – khu Nam Sài Gòn

Tổng diện tích: 9,1 ha

Diện tích xây dựng: khoảng 20% nhằm hướng tới môi trường sống xanh

Phân khu: Start upp Towdr Office, K.Hotel, Residences

Tổng căn hộ: gồm có 3860 căn trong đó có 60 căn shophouse, 800 căn Hotel, 3000 căn hộ.

Số hồ bơi: 6 hồ bơi

Sức chứa: 5000 chỗ đậu xe oto

Kenton Node Hotel Complex có đầy đủ các tiện ích nội khu lẫn ngoại khu đạt chuẩn 5 sao, tiện ích vượt trội mà mọi dự án bất động sản khác không có được như nhà hát ở trên cao thiết kế không tường, không cột, hồ bơi rộng nhất, đường đi bộ quanh sông dài tới 1,4km, bến du thuyền nhằm mang tới cho căn hộ Kenton Node Hotel Complex như là siêu dự án nằm ở khu vực Nam Sài Gòn, được rất nhiều khách quan tâm. Các dự án nằm ở con đường Nguyễn Hữu Thọ thì bạn rất khó chọn ra dự án nào mang tới view sông, tiện ích đẳng cấp và nổi trội như Kenton Node Hotel Complex từ Surnrise, Park Vista, Dragon Hills … tới Hoàng Anh New Sài gòn … đó đó, bạn sẽ tấy được vị thế đắc địa view sông của dự án Kenton Node Hotel Complex là sản phẩm độc đáo nhất ở khu Nam Sài Gòn.

Vị trí Kenton Node Hotel Complex

Vị trí của dự án căn hộ Kenton Node Hotel Complex nằm ở vùng liên kết rất thuận tiện, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, chỉ trong vòng bán kính 2km, bạn sẽ tận hưởng mọi tiện ích như ăn uống hay mua sắm, giải trí.

Như bạn đã biết, Kenton Node Hotel Complex được chia thành 3 phân khu, mỗi phân khu lại mang tới cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất.

Phân khu 1: Plaza, đó là căn hộ kết hợp cùng trung tâm thương mại, ở đây có đầy đủ tiện ích hiện đại và sang trọng. Ở Plaza chia thành 3 tòa, như vậy có tổng cộng là 804 căn, diện tích khoảng 61,54m2 tới 345,5m2, đầy đủ loại hình căn hộ như 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ 4 phòng ngủ, căn hộ Soho, chắc chắn mang tới cho bạn nhiều lựa chọn, thích hợp với các điều kiện của khách hàng.

Phân khu 2: Residences, thiết kế căn hộ mức ở cao và tiện nghi đẳng cấp hơn. Ở phân khu này, có hệ thống thang máy riêng đưa chủ nhân tới tận phòng khách. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều là căn góc, do đó cư dân sống ở đây có view đẹp, ánh sáng, gió tự nhiên sẽ vào trong từng ngóc ngách căn hộ.

Phân khu 3: Sky Villa, căn hộ ở đây thiết kế sang trọng, trang bị thiết bị cao cấp. Mỗi sàn ở đây chỉ có 2 căn hộ. Do đó, căn hộ đều nhận được ánh sáng, gió tự nhiên. Ngoài ra, khu này có hệ thống đậu xe cơ khí nên khách hàng chỉ việc quẹt thẻ, rồi xe của bạn được tự động đưa vào bãi, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Như vậy, Kenton Node Hotel Complex được nhà đầu tư và các khách hàng rất kỳ vọng là một dự án nổi bật vào năm 2017. Vì thế, hãy sơ hữu ngay cho mình một căn hộ Kenton Node Hotel Complex ngay lập tức.

Nguồn:https://xaydungxhome.vn