Can Ho Kenton NodeCó Vị Trí Tọa Lạc Đắc Địa, Nơi Đây Được Đánh Giá Là Mặt Tiền Của Đại Lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nơi Đây Là Trung Tâm Của Khu Đô Thị Nam Sài Gòn.

Sau khi được tái khởi động, Kenton Node Hotel Complex đã trở lại với thị trường và nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư với các ưu điểm như: có ngân hàng bảo lãnh dự án; nhà thầu – Công ty Xây dựng Hòa Bình cam kết đảm bảo tiến độ.

Phối cảnh tổng thể kiến trúc quy hoạch hạ tầng dự án Kenton Node Hotel Complex.

Cùng với đó là một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp được trang bị cho mọi cư dân của dự án như: phố đi bộ 100m để khách hàng có thể tham quan trực tiếp toàn bộ công trình; hồ bơi rộng 2500m2 giúp khách hàng trải nghiệm 1 góc của tiện ích dự án… tất cả tạo nên sự khác biệt và giá trị cho Kenton Node Hotel Complex.

Hạ tầng quy hoạch của dự án được thiết kế đặc biệt khi nằm tách biệt hẳn với các loại hình căn hộ khác. Dự án có sự phân chia rất hợp lý và hoàn hảo khi có 3 thang máy phục vụ cho 4 căn hộ. Đặc biệt, khoảng cách giữa các thang máy và căn hộ xa nhất là 7m và gần nhất là 2m. Với thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên mọi căn hộ rất được bố trí đem lại không gian sống xanh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, đón nắng, đón gió.

Với hầm đậu xe lên tới 5000 đảm bảo chỗ đỗ xe cho toàn bộ cư dân tương lai của dự án. Bên cạnh đó là một hệ thống các tiện ích vui chơi giải trí khác có thể kể tới như: khu nhạc nước lớn nhất cho trẻ em, trung tâm ẩm thực vui chơi giải trí cho thiếu nhi; rạp chiếu phim; nhà hát treo với diện tích lên tới 5.000 m2 nơi tổ chức các sự kiện nghệ thuật đặc sắc; phố đi bộ ăn uống đáp ứng cho mọi cư dân trong dự án và khu vực.

Khu thương mại được quy hoạch đồng bộ, đa dạng các mặt hàng, ẩm thực, giải trí, vui chơi.

Kenton Node Hotel Complex sở hữu những tiện ích đẳng cấp, tuyệt vời nhất khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có tại dự án. Cũng như lần đầu tiên tại Việt Nam, đây là nơi đầu tiên và duy nhất được cấp phép bắn pháo hoa không giới hạn trong các ngày. Một khu căn hộ thật tuyệt vời để bạn và gia đình mình có những giây phút thoải mái nhất bên nhau.

Trong những ngày qua, dự án Kenton Node Hotel Complex đã làm nóng thị trường bất động sản của khu Nam Sài Gòn sau một thời gian dài im lặng và tưởng chừng như dự án sẽ khó khăn khi được khởi công lại. Nhưng ngược lại, khi được tái khởi động, dự án vẫn được đông đảo khách hàng đón nhận và nhất là loại căn hộ có một phòng ngủ đang rất khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Mặc dù chưa tới ngày mở bán chính thức nhưng lượng đặt chỗ căn hộ một phòng ngủ đã gần như có chủ nhân.

Các phân khu chức năng tại căn hộ Kenton Node được quy hoạch đồng bộ.

Kenton Node Hotel Complex là dự án cao cấp của khu Nam Sài Gòn, với 15 tòa tháp cao cấp với 3 phân khu chính là: khách sạn, căn hộ cao cấp; văn phòng cho thuê… Cùng với đó là rất nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp được thiết kế để phục vụ người dân. Có thể khẳng định dự án có sức lan tỏa rất lớn và chắc chắn khi mở bán chính thức sẽ chiếm lĩnh thị trường căn hộ cao cấp.

Để trở thành cư dân của dự án và được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích cao cấp cũng như một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có thể nhận được sự hỗ trợ, tư vấn cũng như thông tin chi tiết nhất về dự án.

Xem thêm:Tiện ích dịch vụ vượt trội của căn hộ Kenton Node.