Khi Đặt Dự Án Merita Và Dự Án Lucasta Lên Bàn Cân

Được biết là những dự án trọng điểm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Merita và dự án Lucasta đều nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá từ dư luận. Chính vì vậy không ít lần hai dự án này được đặt lên bàn cân so sánh, tuy vậy nếu để so sánh tổng quan nhất thì ta có thể nhìn nhận ở các phương diện như vị trí tọa lạc, thiết kế quy hoạch dự án, các tiện ích phục vụ cuộc sống, giá cả, chất lượng công trình,…

[Xem thêm]

Dự án Tháp Mười Merita Khang Điền Sắp Sửa Mở Bán Tháng 10/2016

Tác Phẩm Độc Đáo Mang Tên Biệt thự Venica Khang Điền

Tháp Mười Merita Khang Điền – Nơi Tân Hưởng Cuộc Sống Hạnh Phúc

Cả hai dự án đều đến từ một nhà đầu tư uy tín

Cả hai dự án đều được xây dựng bởi một nhà thầu vô cùng uy tín, có tiếng nói trong giới bất động sản chính là công ty cố phần đầu tư và kinh doanh Khang Điền. Đây là một nhà đầu tư vô cùng uy tín với nhiều dự án ghi được dấu ấn cũng như đánh giá cao từ những nhà đầu tư và khách hàng.

du-an-khang-dienKhang Điền là một trong những chủ đầu tư uy tín, có tâm, có tiềm lực xây dựng

Điển hình có thể kể tới như dự án Tháp Mười Merita Khang Điền, Lucasta, Melosa Garden, mega Ruby, Venica, dự án Mega sang trọng,… đây chính là những viên ngọc sáng chói của khu Đông được tạo nên và phát triển dưới sự đầu tư, dẫn dắt vô cùng tỉ mỉ của công tu cổ phần đầu tư và kinh doanh Khang Điền.

Những mặt tiền sở hữu đắt giá

Nếu như dự án Tháp Mười Merita sở hữu mặt bằng đắc địa là mặt tiền giáp với đường Liên Phường thuộc phường Phước Long B thì dự án Lucasta cũng sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện bởi vì Lucasta nằm trên mặt đường liên phường thuộc phường Phú Hữu quận 9. Cả 2 dự án đều gần với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Điều này vô cùng thuận lợi cho việc kết nối tới các khu vực xung quanh cũng như trung tâm thành phố chỉ trong vòng mười lăm phút theo đường quốc lộ. Nơi đây cũng vô cùng thuận tiện khi di chuyển bởi các thiết bị công cộng mà không chỉ là những thiết bị di chuyển cá nhân.

Hơn thế nữa, cả 2 dự án đều nằm trong khu vực hội tụ đông đúc những khu dân cư cao cấp của khu Đông. Ta có thể dễ dàng kể tên những khu dân cư cao cấp khác như : The Eastern , quần cư park riverside, khu biệt thự villa park, hay khu Keppel Land,.. điều này tạo nên một không gian sống hiện đại, xanh, sạch đẹp, vô cùng hài hòa và đồng bộ.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đến bất ngờ

Dự án Lucasta Villa được xây dựng dựa trên tiêu chí villa xanh hài hòa không gian sống với thiên nhiên. Chính vì vậy, nhà đầu tư Khang Điền đã hợp tác cùng MIA – một công ty kiến trúc nổi tiếng cùng vơi One Landscape để tạo nên một dự án hoàn hảo tới bất ngờ. Không gian nơi đây vô cùng hòa hợp với thiên nhiên, chính vì vậy ta có thể nhìn thấy ở mọi nơi trong dự án những bóng cây xanh râm mát, phủ bóng khắp mọi nơi. Không chỉ vậy, nơi đây còn có một hồ sinh thái rộng 1 ha được bao xung quanh bởi công viên cây xanh như một viên ngọc xanh mát giữa lòng dự án hiện đại và vô cùng sang trọng này.

tien-ich-meritaCả hai dự án Merita và Lucasta đều được chủ đầu tư Khang Điền đâu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú và đầy đủ

Những tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, sân cầu lông, sân tennis ,… là những tiện ích không thể thiếu nơi đây. Dự án Lucasta Villa khiến bạn cảm nhận một không gian sống xanh , hài hòa mà hiện đại , luôn đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh 24/7.

Cùng xuất phát và phát triển bởi một nhà đàu tư nên dự án Tháp Mười Merita cũng là một dự án có những tiện ích vô cùng hoàn thiện và hoàn mĩ, đảo bảo cho người dân nơi đây cuộc sống hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng vô cùng sang trọng và đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi như hồ bơi đạt chuẩn, khu sân chơi trẻ em, khu tập thể dục dành cho người lớn tuổi, những vườn hoa, công viên cây xanh, khu đi bộ,… trong khuôn viên xanh đó còn được bố trí những dụng cụ tập ngoài trời dưới những bóng mát cây xanh tạo sự thoải mái cho người dân, khiến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên và còn góp phần tăng cường sức khỏe.

Cả hai dự án khi bàn giao mặt bằng cho khách hàng đều được hoàn thiện 100% về kiến truc mặt ngoài, phần còn lại là nội thất bên trong, các cách sắp xếp bài trí đồ vật có thể tùy chọn theo sở thích và mong muốn của từng cá nhân hay gia đình từ đó đặt ra một phong cách cụ thể.

Giá cả cạnh tranh và hấp dẫn

Cả hai dự án đều có thể tự khẳng định bản thân mình đã đang và sẽ vươn mình lên thành hòn ngọc khu phía Đông của Sài Thành với những ưu điểm vượt trội tuy vậy giá cả của các căn nhà lại vô cùng ưu đãi và phù hợp. Tùy từng diện tích và vị trí mỗi căn hộ , nhà hay biệt thự sẽ có một mức giá khác nhau tương ứng và phù hợp với giá trị của nó.

merita-khang-dienMô hình biệt thự dự án Merita Khang Điền

Chủ đầu tư Khang Điền đã có một chiến dịch kinh doanh vô cùng tuyệt vời từ giá cả tới sự giúp đỡ về nguồn vốn cho khách hàng. Khách hàng khi mua các căn hộ, biệt thự từ dự án của công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Khang Điền đều có thể vay vốn tại nhiều hệ thống ngân hàng khác nhau với mức lãi suất vô cùng ưu đãi.

Cùng với sự phát triển không ngừng khẳng định sự uy tín và lớn mạnh của mình trong giới bất động sản, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Khang Điền luôn mang lại nhiều lợi ích cũng như sự lựa chọn cho những khách hàng tin tưởng và ủng hộ Khang Điền. Hai dự án Lucasta Villa và dự án Tháp Mười Merita chính là 2 trong số nhiều dự án như thế. Chính vì vậy, thật khó để có thể đưa ra nhận xét là dự án nào thì tốt hơn dự án nào bởi cả hai dự án đều có những ưu điểm và thế mạnh xuất sắc của riêng mình. Thành công của hai dự án càng thêm khẳng định uy tín cũng như sự phát triển lớn mạnh từng ngày của Khang Điền.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án theo Hotline: 0909 890 897 để được tư vấn chi tiết nhất.

[Có thể bạn quan tâm]
Vì Sao Tháp Mười Merita Quận 9 Thu Hút Nhiều Giới Đầu Tư