Chung Cư EmpireSở Hữu Một Vị Trí Đắc Địa Vượng Tài Tại Khu Đô Thị Thủ Thiêm Quận 2

Chung Cư Empire nằm ở vị trí đắc địa nhất trong khu vực Quận 2, thế nên người sinh sống làm ăn ở đây chắc chắn sẽ gặp may mắn, bình an và hạnh phúc. Bạn không tin? Hãy thử khám phá vị trí đắc địa vượng tài của chung Cư Empire Thủ Thiêm.

Đừng vội đánh giá bất cứ điều gì, đừng vội lắc đầu quay đi hay hoài nghi vô cớ, chỉ vài phút đọc những thông tin dưới đây thôi chúng tôi tin rằng bạn sẽ có cái nhìn khác.

1. Giới thiệu về chung Cư Empire nằm trong khu phức hợp Empire City:

Dự án phức hợp Empire City ngoài các chức năng chính gồm khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng làm việc và bãi đậu xe ngầm còn có một chức năng vô cùng nổi bật, đó là cung cấp các căn hộ chung cư tiện nghi cho cư dân đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

chung cu empire so huu vi tri dac dia vuong tai

Chung cư Empire sở hữu vị trí đắc địa vượng tài bậc nhất trung tâm quận 2

Dự kiến số căn hộ chung cư lên tới hơn 3000 căn thuộc loại siêu sang, với lối thiết kế thiên về nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Chủ đầu tư của Chung Cư Empire là 4 ông lớn trong thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Đó là đại gia bất động sản Singapore – công ty TNHH Keppel Land với 40% vốn đầu tư, đó là Gaw Capital Partners – Quỹ bất động sản Anh Quốc nổi tiếng thế giới với 30% vốn, và đó là 2 người anh em Trần Thái, Tiến Phước – Đại diện đến từ Việt Nam được giới bất động sản Miền Nam và TP HCM quen mặt.

Với 4 ông chủ đầu tư danh tiếng như vậy, không có gì khó hiểu khi Chung Cư Empire được đánh giá cao trong phân khúc căn hộ cao cấp, và luôn được nhiều người đặt mua dù phiên bán đầu tiên vẫn chưa chính thức bắt đầu (dự kiến phải đến ngày 10/12/2016 mới mở bán nhưng chỉ dành cho những khách đã booking trước).

2. Phân tích vị trí đắc địa vượng tài của Chung Cư Empire:

Theo quy hoạch, Chung Cư Empire sẽ nằm ở khu số 2 (2B) trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Khu đô thị trọng tâm nằm trong kế hoạch phát triển của thành phố. Dự án có mặt tiền hướng ra ven sông Sài Gòn, mặt còn lại hướng về đường Mai Chí Thọ.

Vị trí này có gì đắc địa vượng tài? Xin phân tích như sau:

– Nhất cận thị: Xung quanh Chung Cư Empire có rất nhiều chợ và siêu thị, trung tâm thương mại, bạn có thể di chuyển đến những vị trí này mà chỉ mất độ chục phút đi xe. Tính ra ở thành phố như Sài Gòn là rất tiện lợi.

– Nhị cận giang: Điều này không phải bàn nhiều, vì rõ ràng bạn cũng thấy, một mặt tiền của Chung Cư Empire hướng thẳng về phía sông Sài Gòn. Tất cả các căn hộ chung cư trong dự án này đều được sở hữu view sông thanh mát, đón khí trời trong lành, gió sông mát mẻ. Ở đây bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng kì nghỉ dưỡng trong mơ.

– Tam cận lộ: Mai Chí Thọ là một con đường lớn, liền kề Đại lộ Đông Tây. Từ vị trí tọa lạc này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khắp các quận trung tâm và ngoại biên mà không tốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần qua Hầm Thủ Thiêm trong 5 phút là đến được Quận 1, 3, 4. Bạn cũng chỉ mất độ hơn chục phút để vào Xa lộ Hà Nội hay đường cao tốc Long Thành Dầu Giây hoặc qua Phú Mỹ Hưng quận 7. Tóm lại tứ phía bốn bề đều có thể đi lại dễ dàng với đường xá cực kỳ thông thoáng, không bao giờ xảy ra chuyện kẹt xe, ngập úng.

vi tri cua chung cu empire city

Ngoài vị trí đắc địa, Chung Cư Empire còn được đánh giá tọa lạc tại nơi phát sinh vượng khí xét trên phương diện phong thủy. Người làm ăn buôn bán khi sinh sống, làm việc tại đây sẽ luôn may mắn trong công việc, thành công phát đạt trên con đường sự nghiệp. Các hộ dân cư sinh sống trong chung cư cũng sẽ có cuộc sống bình an hạnh phúc.

Chính những yếu tố trên là minh chứng cho thấy, Chung Cư Empire là nơi vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình sinh sống. Nếu bạn là người chuyên đầu tư bất động sản thì đây cũng là một “miếng bánh” vô cùng béo bở, chắc chắn sẽ sinh lợi nhuận trên từng milimet.

3. Sắp mở bán Chung Cư Empire cho khách Booking vào tháng 12:

Chỉ còn độ chục ngày nữa là phiên mở bán Chung Cư Empire chính thức bắt đầu, thời điểm rơi vào khoảng giữa tháng 12 (10/12/2016). Như vậy cuối năm 2016, một cơn sốt bất động sản hứa hẹn sẽ bùng nổ mang tên Empire, tuy nhiên sự bùng nổ này sẽ không mở rộng đại trà, mà chỉ trong một phạm vi nào đó bởi đợt đầu tiên này, chủ đầu tư chỉ bán nội bộ cho những khách đã đặt trước giữ chỗ.

Dự kiến căn hộ sau khi mở bán sẽ được bàn giao cho khách vào Quý 2/2020, tức là trong khoảng 3 năm kể từ khi giữ chỗ, bạn sẽ được sở hữu một căn hộ chung cư trong mơ với đầy đủ đồ nội thất sang trọng đẳng cấp và kiến trúc đỉnh cao.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về Chung Cư Empire Quận 2 cũng như tất tần tật những vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ chúng tôi ngay hôm nay. Không chỉ giữ chỗ tốt cho bạn, chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ từ A-Z trọn gói, bao gồm việc tư vấn vay vốn ngân hàng.

>>>Xem chi tiết chính sách, giá bán tại:http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html