Mới đây nhất Novaland cho ra mắt thị trường dự án Novahill Mũi Né để đánh dấu chặng đường phát triển không ngừng của tập đoàn

Novaland Ra mắt khu biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Avani nổi tiếng trên toàn Thế Giới với tên biệt thự Nova Hill Mũi Né đãđược đánh giá là một siêu phẩm nghỉ dưỡng hàng đầu – một ngôi sao tiên phong làm bừng sáng thị trường bất động sản tại thành phố biển Phan Thiết. Biệt thự Avani Phan Thiết hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Dự án Nova Hill Mũi Né là dự án bao gồm 606 căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng với kiến trúc tuyệt đẹp do Novaland là đơn vị phát triển. Dự án được mở bán vào hồi cuối quý III đầu quý IV năm 2018.Mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng Nova HillMũi Né được xây dựng trên khu đất “Vàng” với tổng diện tích rộng hơn 4.7ha ngay mặt tiền biển đắt giá nhất của thành phố Phan Thiết.

Dự án Nova Hill Mũi Né là sản phẩm mới của Novaland

Tất cả các căn hộ tại biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill được thiết kế theo phong cách Thiền – Độc – Lạ, để đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên, mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân của nó. Ý tưởng thiết kế biệt thự biển Nova Hill Mũi Né được xây dựng bởi một vị kiến trúc sư nổi tiếng mang tên Võ Trọng Nghĩa (đạt 3 giải kiến trúc lớn AIA quốc tế). Tất cả đã giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn khi quyết định an cư hoặc đầu tư vào siêu phẩm nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né

Novahill Mũi Né là sự tiếp nối thành công của dự án cao cấp The Grand Manhattan

Căn hộ cao cấp The Grand Manhattan là dự án mới ghi tên mình vào danh sách các chung cư tại Quận 1. Dự án đã dành được nhiều thiện cảm và sự chú ý đến từ đông đảo quý khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Dự án The Grand Manhattan nằm tại 100 Cô Giang, Phường Cô Giang,Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là mảnh đất hiếm hoi còn sót lại sở hữu vị thế tuyệt đẹp cho đầu tư ngay trung tâm Quận 1. Với vị trí này, dự án không chỉ có được lợi thế cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố, mà còn thu hút được đông đảo nhà đầu tư nhờ có được sự thuận tiện lớn về giao thông: chỉ 3 phút di chuyển từ dự án đến Chợ Bến Thành, 5 phút kết nối đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 5 phút để đi đến các địa điểm du lịch trong trung tâm thành phố,…

Tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ the Grand Manhattan quận 1

Với vị thế là trung tâm hành chính phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh – Quận 1 luôn tiên phong của mọi sự phát triển. Chính vì thế, đây là nơi hội tụ những công ty, tập đoàn lớn và nơi đắt giá nhất, đẹp nhất Sài thành mà giới thượng lưu khao khát sở hữu để đầu tư, an cư và tận hưởng cuộc sống. Theo đó, nhu cầu nhà ở khu vực này luôn cao.

Những kết quả mà Novaland được ghi nhận chứng tỏ giá trị tiềm năng của các dự án sắp tới của nhà đầu tư này

Novaland hiện sở hữu hơn 30 dự án bất động sản, nằm ở những vị trí đắc địa và thuận tiện giao thông, trải khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành phát triển khác, trong đó có 7 dự án đang được giao dịch trên thị trường bất động sản. Sản phẩm của Novaland rất phong phú, gồm: căn hộ, văn phòng, nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự,… Vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư rất dễ dàng để lựa chọn nơi an cư và kênh đầu tư phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

Novaland đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất tại những công trình có thiết kế đẹp, an toàn với giá cả hợp lý. Các dự án của Novaland đề cao các tiện ích không gian sống như: hồ bơi, phòng tập gym, đường chạy bộ, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý tòa nhà rất được Novaland chú trọng.

Novaland đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng chất lượng sống

Với đội ngũ hơn 2500 nhân viên chuyên nghiệp, tập đoàn Novaland không ngừng lớn mạnh khi, Novaland sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá: thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015; thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2013; thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012; top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á, liên tục trong các năm 2013 đến năm 2016.

Như vậy, với các kết quả đã đạt được, Novaland đã khẳng định vị trí khó thay đổi của mình trong niềm tin của nhiều nhà đầu tư. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đã không ngần ngại khi đầu tư vào dự án của Novaland trong đó không thể không nhắc tới dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết.