Có vị trí địa lý đắc địa khi nằm ngay tại lô A1, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Dự án Asiana Đà Nẵng không chỉ ôm trọn đường bờ biển dài, xinh đẹp, với view biển đẹp mà nó còn có vị trí thuận tiện kết nối với nhiều khu vực khác. Không những thế, nhiều khách hàng còn chú ý bởi chuỗi tiện ích Asiana Đà Nẵng hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp mà dự án sở hữu.

Asiana Đà Nẵng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại

Dự án sở hữu tiện ích ngoại khu hấp dẫn.

Dự án sở hữu tiện ích ngoại khu hấp dẫn.

Nhờ vào vị trí “kim cương”, lại nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành - tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng. Tất cả đã giúp cho tiện ích Asiana Đà Nẵng sở hữu những tiện ích ngoại khu tuyệt vời mà nhiều dự án khác không có được.

Không những thế, Asiana Đà Nẵng lại làm hàng xóm của nhiều dự án bất động sản hấp dẫn như: Shophouse Special Gold Đà Nẵng, Home Land Central Park Đà Nẵng, Melody City Đà Nẵng,... Không những thế, chỉ mất từ 5 đến 20 phút di chuyển, là cư dân sinh sống tại Asiana Đà Nẵng có cơ hội được:

  • Chỉ mất 1 phút là đến với bãi biển của vịnh Đà Nẵng.
  • Để đến được trung tâm thành phố chỉ mất có 15 phút.
  • Chỉ mất 15 phút là đến được Thừa Thiên Huế.
  • Mất 15 phút đi xe là đến với Bà Nà Hills.
  • Được khám và chữa bệnh tại những bệnh viện quốc tế tại Đà Nẵng.
  • Tham gia học tập tại những trường học chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thỏa sức mua sắm tại các trung tâm mua sắm, siêu thị,...

Tiện ích Asiana Đà Nẵng khu vực nội khu

Khi bạn trở thành cư dân tại dự án Asiana Đà Nẵng, ngoài việc được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hấp dẫn mà bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích nội khu. Từ việc phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất của cuộc cho đến việc thu giãn, giải trí cũng đầy đủ, được đáp ứng sẵn sàng. Do đó, thật là nuối tiếc nếu bạn không lựa chọn Asiana Đà Nẵng là điểm đến cho mình và cả gia đình.

Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích Asiana Đà Nẵng.

Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích Asiana Đà Nẵng.

Tiện ích giải trí

Nhắc đến tiện ích nội khu của Asiana Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua chuỗi tiện ích giải trí hấp dẫn mà chủ đầu tư mang đến. Tại đây, có thiết kế một hồ bơi rộng rãi, giúp cho cư dân có thể thả mình và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không những thế, bạn còn được thư giãn tại phòng xông hơi, tập yoga, tập gym hay tập thể thao hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở đó, tiện ích Asiana Đà Nẵng còn mang đến cho cư dân tại đây những trải nghiệm tuyệt vời như: có chuỗi cửa hàng cafe, ăn uống, các món ăn phục vụ theo phong cách Á - Âu cũng đều có đủ,...

Tiện ích nội khu phục vụ trẻ nhỏ

Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho mọi cư dân. Chủ đầu tư không chỉ chú trọng đến việc xây dựng những khu vui chơi giải trí cho trẻ em mà còn có góc học tập cộng đồng cho tất cả các bạn nhỏ sinh sống tại đây cùng gia đình của mình. Ngoài ra, ngay tại sân vườn của dự án cũng có khu vui chơi rộng để các bé có thể thỏa sức vui chơi sau một ngày học tập vất vả.

Đặc biệt, khu vui chơi của các bé được thiết kế khoa học, lắp đặt ngay dưới những tán cây xanh mát. Giúp cho các con có một không gian vui chơi an toàn và lành mạnh hơn.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe

Bạn và gia đình sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Bạn và gia đình sẽ được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Một trong những tiện ích Asiana Đà Nẵng hiện có mà bạn không thể bỏ qua đó chính là những tiện ích chăm sóc sức khỏe. Nhằm nâng cao sức khỏe cho mọi cư dân, ngay trong khuôn viên của dự án có những phòng tập thể dục thể thao, phòng tập gym, phòng tập yoga cùng nhiều phòng tập thể dục đa năng khác.

Vì thế, khi lựa chọn sinh sống tại Asiana Đà Nẵng bạn không những được nâng cao chất lượng đời sống. Mà sức khỏe của cả gia đình cũng được nâng niu, chăm sóc. Từ đó, sức khỏe của mọi thành viên đều được cải thiện, ai cũng vui, cũng trẻ và khỏe hơn nhiều.

Có chuỗi hệ thống mua sắm

Chắc chắn, Asiana Đà Nẵng sẽ khiến bạn thích thú khi nó còn sở hữu một chuỗi hệ thống mua sắm chất lượng. Tại đây, có những khu mua sắm chất lượng cao. Không những thế, những căn shophouse với đủ mọi mặt hàng. Bạn và gia đình của mình sẽ được thỏa sức mua sắm và những dịp cuối tuần.

Không những thế, việc mua sắm hàng ngày sẽ không còn gây nhiều phiền muộn mỗi khi bạn bận công việc hay về nhà muộn một chút. Chỉ cần xuống khu mua sắm của Asiana Đà Nẵng, những thứ bạn cần sẽ đều có đủ mà chẳng cần phải đi đâu quá xa.

Hy vọng rằng, thông qua bài viết trên bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích biết được những tiện ích Asiana Đà Nẵng hiện đang có. Hãy cho mình và gia đình có một cuộc sống tiện ích, đầy đủ tiện nghi khi sinh sống tại đây bạn nhé! Còn chần chừ gì mà không trở thành một phần tại đây khi sở hữu một căn hộ tại Asiana Đà Nẵng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án đầy tiềm năng này nhé!