Dự án The Gold View toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận 4. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu khả năng liên kết vùng của dự án này nhé.

The Gold View Lựa Chọn Cho Mình Một Vị Trí Tọa Lạc Lý Tưởng Giúp Nhanh Chóng Tiếp Cận Với Mọi Nhu Cầu Cao Cấp Của Cuộc Sống. Chính Ưu Thế Này Đã Góp Phần Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu An Cư Và Đầu Tư Hiệu Quả Nhất.

Quy mô của dự án

The Gold View là một dự án có quy mô lớn, được đầu tư bài bản, thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất của quận 4. Toàn bộ dự án được triển khai xây dựng với quỹ đất hơn 2.3 ha, cùng với mật độ xây dựng 40%. Phần diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng công viên cây xanh, hồ bơi, khuôn viên vui chơi, trung tâm thương mại,.. Quy mô dự án gồm hai khối căn hộ với tháp A cao 33 tầng và tháp B cao 27 tầng.

The Gold View là dự án được ra đời bởi sự ký kết, thỏa thuận hợp tác chiến lược của Công ty TNR Holdings Việt Nam và Công ty May Diêm. Trong nội dung của thỏa thuận thì TNR Holdings Việt Nam là nhà quản lý, điều hành và phát triển của dự án The GoldView.

vị trí dự án gold view

Vị trí Vàng dự án The Gold View

Vị trí vàng, đắc địa đem lại nhiều thuận lợi

The Gold View nhờ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại ngay mặt tiền của đường Bến Vân Đồn – Quận 4, nơi đây đối diện với dòng kênh xanh mát, song hành với đại lộ Võ Văn Kiệt, liền kề khu phố tài chính lớn nhất của nước tại quận 1.

Chính nhờ vị trí này mà từ căn hộ The Gold View, bạn có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng để có thể tiếp cận với đa dạng các dịch vụ thương mại như: y tế; giáo dục; ẩm thực; giải trí… Nhờ những ưu thế vượt trội trên, dự án The Gold View sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất, đồng thời mang lại một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, ổn định, lâu dài.

Chỉ trong phạm vi 1 km, cư dân tương lai của the Gold View sẽ vô cùng thuận tiện khi:

+ Nằm kiền kề ngay đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.

+ Mất chỉ khoảng 2 phút để đi xe và kết nối với công viên Nguyễn Kiệu, công viên Khánh Hội,…

+ Mất khoảng 5 phút để di chuyển, kết nối với các khu vực trọng điểm của quận 4 như: bệnh viên, công an, ủy ban nhân dân, các trường đại học, Bến Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Khu đô thị Thủ Thiêm…

+ Chỉ di chuyển 8 phút để kết nối với trung tâm quận 1 với các địa điểm nổi tiếng như: Chợ Bến Thành; Phố đi bộ Nguyễn Huệ; Tòa nhà Bitexco; Bênh viện Răng Hàm Mặt,…

+ Khoảng 10 phút để kết nối với quận 7 tới các bệnh viện, siêu thị, trường đại học, khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh sự thuận tiện trong việc di chuyển thì cư dân của The Gold View còn sở hữu những tiềm năng về hệ thống tiện ích hiện hữu trong tương lai giúp làm tăng giá trị căn hộ.

tiện ích căn hộ gold view

Chuỗi tiện ích cao cấp dự án The Gold View

Hiện nay, dự án căn hộ cao cấp The Gold View được chủ đầu tư chào bán với mức giá chính thức chỉ từ 38 triệu đồng/ m2. Với mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực và cùng phân khúc căn hộ quận 4.

Với sự đa dạng về thiết kế và bố trí căn hộ, diện tích phong phú từ 1 – 3 phòng ngủ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về một nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Để sở hữu căn hộ cao cấp The Gold View quận 4, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong hai phương thức thanh toán như:

+ Tiến độ 1: gồm 8 đợt thanh toán

+ Tiến độ 1: Bao gồm 7 đợt thanh toán

Đặc biệt với tiến độ thanh toán ưu đãi bao gồm: trả trước 55% khi nhận căn hộ, phần còn lại được trả chậm với mức lãi suất 0% trong vòng 1 năm sau khi nhận nhà.

Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo các dự án trong cùng khu vực quận 4 Bạn có thể xem qua dự án căn hộ Millennium Masteriđể chọn lựa cho gđ bạn 1 không gian sống phù hợp.