Du an Charmington Tan Son Nhat đem lại không gian xanh hoàn hảo, xứng đáng là nơi an cư lâu dài cho khách hàng.

Với những nhà đầu tư có năng lực, chắc hẳn sẽ thấy được tầm quan trọng của không gian xanh đối với mỗi dự án bất động sản. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo không gian sống của cư dân luôn được trong lành, thoải mái nhất có thể.

Hiểu được tầm quan trọng của không gian xanh này, Tập đoàn TTC LAND đã xây dựng và phát triển Du an Charmington Tan Son Nhat với không gian xanh đạt chuẩn thế giới. Vậy thì hệ thống mảng xanh được chủ đầu tư này thiết kế và bố trí ra sao? Khách hàng và nhà đầu tư có cảm nhận thế nào? Hãy cùng khám phá dưới bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Điểm nổi bật của Du an Charmington Tan Son Nhat chính là sự hội tụ của những mảng xanh đầy sức sống

Thiết kế xanh tại Du an Charmington Tan Son Nhat.

Được thiết kế và quy hoạch theo mô hình căn hộ văn phòng sinh thái gần gũi với thiên nhiên, nên những thiết kế tại dự án luôn hướng đến việc sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiêu chuẩn đúng nghĩa. Đây sẽ là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua cho những đối tượng sắp mong muốn tìm kiếm cho mình một môi trường sống đáp ứng từ vị trí ngay trung tâm nhưng lại có đầy đủ tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao như tại Du an Charmington Tan Son Nhat.

Với vị trí đắc địa gần ngay công viên Hoàng Văn Thụ và sân bay Tân Sơn Nhất, căn hộ Charmington mang lại không gian sống tự nhiên trong lành, xanh mát. Đây sẽ là không gian rộng rãi để người lớn tuổi chơi một vài ván cờ hay tán gẫu cùng nhau hay là cùng nhau tổ chức một bữa tiệc BBQ thú vị cùng gia đình, hàng xóm sẽ khiến cuộc sống thật vui và nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, vị trí đắc địa này còn đem đến khả năng liên kết nhanh chóng với những giá trị tuyệt vời cho cư dân tương lai khi hạ tầng giao thông khu vực ngày càng phát triển.

Không gian xanh tại Dự án Charmington Tân Sơn Nhất được đảm bảo bởi công viên nằm liền kề Hoàng Văn Thụ

Để cư dân tương lai chạm tay đến những tiện ích trong không gian tốt nhất và thời gian nhanh nhất, TTC Land đã đầu tư nhiều dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án để phục vụ mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của các thành viên trong gia đình. Với thiết kế sân vườn nằm bên trong dự án sẽ tạo nên không gian xanh mát, trong lành và thoáng đãng cho người dân tụ tập, vui chơi. Cư dân sẽ có điều kiện tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp trong điều kiện hết sức hoàn hảo, đó chính là không gian xanh mà bất cứ khách hàng nào cũng ao ước có được.

Xanh mát, yên bình nhưng vẫn hiện đại, thoải mái và đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng là những tiêu chí mà Tập đoàn TTC LAND hướng đến khi xây dựng Du an Charmington Tan Son Nhat. Vì thế, từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong căn hộ cũng được chú ý sắp xếp mang đến những tiện ích cho khách hàng mà vẫn đảm bảo yếu tố thiên nhiên được tận dụng tối đa nhất.

Những thiết kế căn hộ tại Du an Charmington Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của nhiều khách hàng và nhà đầu tư

Với phần lớn diện tích thiết kế căn hộ dành cho phòng khách để có không gian sinh hoạt nhiều kết nối thông phòng khách phòng ăn và cửa chính căn hộ để ra ban công, đây là một sự độc đáo trong thiết kế căn hộ luôn đón được hướng nắng và gió thổi vào nhà không khí hoàn toàn trong lành tự nhiên. Những mẫu thiết kế nội thất sang trọng trong căn phòng cũng được nhập khẩu trang trí riêng, và được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh đó, căn hộ bên trong khu chung cư Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở lẫn đầu tư cho thuê. Sở hữu hướng nhìn thoáng đãng ra toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất và toàn cảnh không gian xanh mát của các công viên lớn nhất thành phố, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống trong trạng thái yên bình và thư thái nhất.

Đặc biệt, mỗi căn hộ Charmington Phú Nhuận đều được thiết kế với diện tích hợp lý, bố trí nội thất hợp phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ. Thiết kế căn hộ ưu tiên thiên nhiên, dễ dàng đón nắng và gió tự nhiên, mang lại cuộc sống gần gũi và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Với những ưu điểm này, dự án Charmington Tân Sơn Nhất chắc chắn sẽ là nơi gắn kết lâu bền, gắn bó tình cảm giữa các thành viên trong gia đình và cả cộng đồng cư dân.

Mọi thiết kế trong Du an Charmington Tan Son Nhat đều hướng đến không gian sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng

Tầm quan trọng của mảng xanh đối với Du an Charmington Tan Son Nhat.

Cuộc sống thành thị ngày càng trở nên ngột ngạt, cản trở con người sống trọn những khoảnh khắc tươi mát nhất. Tuy nhiên giờ đây, với Du an Charmington Tan Son Nhat, sẽ là một nơi chốn cực kỳ lý tưởng để khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái do chính chủ đầu tư TTC Land phát triển.

Giữa Sài Gòn bức bối, bất cứ ai cũng đã chịu đựng đến nỗi quá thân thuộc với những tòa nhà cao ốc chọc trời, dãy nhà bê tông thô ráp, dòng người chen chúc nhau đến ngột ngạt và nguy cơ tật bệnh luôn thường trực. Và đó cũng chính là lý do chính mà không gian xanh phát huy tác dụng. Điểm nổi bật của Du an Charmington Tan Son Nhat chính là sự hội tụ của những mảng xanh đầy sức sống và chủ đầu tư TTC Land luôn tự hào về điều này.

Những lúc như vậy, họ thường mơ ước sẽ được tận hưởng một không gian sống yên bình và hưởng thụ đúng nghĩa. Ở đó, những thanh âm xô bồ của phố phường tạm gác lại sau cánh cửa và căn hộ thực sự là nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đến với Du an Charmington Tan Son Nhat, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian của gió trời, ngắm nhìn sắc xanh của hoa lá, tự nhiên cuộc đời trở nên yên bình hơn bao giờ hết.

Không gian xanh tại Du an Charmington Tan Son Nhat thực sự đem lại nhiều lợi ích nổi bật cho khách hàng và cư dân tương lai

Du an Charmington Tan Son Nhat, khách hàng sẽ không phải chịu cái khí hậu khô nóng của Sài Gòn. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng, bước đi giữa những con đường phủ rợp bóng cây, một không gian sống đẳng cấp tựa như resort dành riêng cho gia đình bạn trong suốt 365 ngày. Trong không gian ấy, bạn sẽ tha hồ tận hưởng nhiều tiện ích vượt bậc do chính chủ đầu tư đã dày công thiết kế, cư dân sẽ được sống khỏe, sống hứng khởi và sống yêu thương.

Với những ưu điểm mà Du an Charmington Tan Son Nhat sở hữu, dự án quận Phú Nhuận này thực sự là nơi an cư lý tưởng dành cho khách hàng.