Dự án Dragon Smart City được trang bị chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ, chất lượng cao, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Là dự án được quy hoạch và phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín Đất Xanh Miền Trung, Dragon Smart City đã được chủ đầu tư chú trọng phát triển từ những tiện ích cơ bản nhất cho đến nâng cao, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Chính vì thế dự án đã thu hút được động đảo sự quan tâm của khách hàng khi vừa mới chỉ được công bố trong thời gian ngắn.

Bao quanh Dự án Dragon Smart City là nhiều tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, phong phú

Vậy thì những tiện ích hiện hữu ngay tại Dự án Dragon Smart City bao gồm những gì? Những tiện ích này có làm hài lòng mọi khách hàng? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

Dự án Dragon Smart City đẳng cấp tọa lạc tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Dự án được quy hoạch, đầu tư với quy mô lớn, được trang bị chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ, chất lượng cao cấp nhất cùng với đó là không gian sống xanh đem lại cuộc sống trong lành và bình yên cho mọi người. Điểm nổi bật của Dự án Dragon Smart City đó là được phát triển theo xu hướng sống xanh cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp, khép kín nhằm đảm bảo đem lại một sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của một khu đô thị Châu Âu kiểu mẫu hàng đầu thành phố Đà Nẵng.

Cùng với không gian sống xanh thì Dự án Dragon Smart City còn bao gồm đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng thoải mái lựa chọn các căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng. Khách hàng sẽ được lựa chọn các loại hình căn hộ với thiết kế thông minh, gần gũi thiên nhiên sống xanh cũng như các căn biệt thự ven hồ đẳng cấp nhất. Không những đa dạng về mẫu mã mà các căn hộ tại dự án còn đa dạng về diện tích sử dụng.

Dragon Smart City Đà Nẵng có vị trí tuyệt vời tại bãi biển Đà Nẵng

Khách hàng khi đến với dự án có thể lựa chọn cho mình những lô đất nền với diện tích khoảng 130m2, khu biệt thự cao cấp có diện tích khoảng 400m2. Cùng với đó là hệ thống đường giao thông tối thiểu rộng tới 7.5m, vỉa hè cũng thiết kế rộng tới 4m đem lại không gian sống thoải mái, góp phần tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây.

Hệ thống tiện ích tại Dự án Dragon Smart City góp phần tạo nên đẳng cấp.

Dragon Smart City là dự án được chủ đầu tư xây dựng hướng đến mục tiêu là trở thành 1 khu đô thị xanh, thông minh, cung cấp năng lượng sạch. Chính bởi thế mà dự án đã được chú trọng và trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp nhất.

Toàn bộ dự án Dragon Smart City đẳng cấp từ thiết kế cho đến dịch vụ tiện ích

Dự án Dragon Smart City đảm bảo đáp ứng được hài hòa cả 5 tiêu chí của một dự án cao cấp từ việc được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, vị trí tọa lạc đắc địa, dễ dàng kết nối với các khu vực, thiết kế căn hộ độc đáo, tiện ích đa dạng và phong phú. Ngay tại nội khu của công viên, chủ đầu tư đã cùng các đối tác thiết kế, kiến tạo lên một khu đô thị đẳng cấp với nhiều tính năng ưu việt, vượt trội như:

+ Công viên cây xanh rộng lớn với diện tích 78 ha, trải dài từ Tây Nam qua Đông Bắc trên toàn diện tích của công viên.

+ Dự án Dragon Smart City sẽ có các khu công viên được thiết kế theo chủ đề tại mỗi khu vực: Công Viên Nhật Bản, Công Viên Trung Hoa, Công Viên Châu Á, Vườn Pháp,…

+ Hồ sinh thái tự nhiên được thiết kế nằm ngay vị trí giữa lòng khu đô thị tuyệt đẹp. Dự án Dragon Smart City còn sở hữu dòng sông Cu Đê cùng con kênh sinh thái có diện tích rộng tới 52m, chảy dài quanh khu đô thị. Nhờ chính vị trí tọa lạc giao thông thuận tiện cùng việc được bao bọc bốn mặt giáp nước đã góp phần làm cho không khí của toàn bộ dự án trở nên trong lành, thoáng đãng. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống hoàn hảo với không gian giống như một hòn đảo Hawaii ngay tại trung tâm của thành phố Đà Nẵng đông đúc, sầm uất, hoa lệ.

Hồ sinh thái tự nhiên được thiết kế nằm ngay vị trí giữa lòng khu đô thị tuyệt đẹp

+ Ngoài ra, Dự án Dragon Smart City còn quy tụ đầy đủ chuỗi các tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: bệnh viện chăm sóc sức khỏe, trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu thể thao ngoài trời, siêu thị, khu vui chơi dành cho trẻ em và người lớn, khu ẩm thực, khu giải trí, trung tâm thương mại cao cấp, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng Gym, Spa,…

Với vị trí thuận lợi, cùng với nhiều công trình hạ tầng giao thông ra đời, sự có mặt khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng sẽ đáp ứng nhu cầu thiết thực về sinh sống của cư dân tại dự án, đồng thời đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trong tương lai, đặc biệt là đội ngũ cán bộ công nhân viên đang làm việc trên địa bàn Liên Chiểu, trường học lân cận và các nhà đầu tư muốn tìm vị trí phát triển kinh doanh dịch vụ, thương mại tiềm năng.

Mọi cư dân đều hài lòng về hệ thống tiện ích nằm ngay trong nội khu dự án căn hộ Dragon Smart City

Sự kết hợp từ thiết kế căn hộ, không gian sinh sống cho đến hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đã góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho toàn bộ Dự án Dragon Smart City. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay dự án để có cơ hội sở hữu khu đất nền đầy giá trị này.