Căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 đem đến cuộc sống hoàn hảo cho mọi khách hàng và nhà đầu tư trong tương lai.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, một căn nhà không chỉ đơn giản là nơi đi đi về về mà còn là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. Chính vì điều này mà tiêu chuẩn lựa chọn một căn hộ hoàn hảo ngày càng cao hơn. Một căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo cùng lỗi thiết kế độc đáo sẽ là sự lựa chọn cho mọi khách hàng.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Vậy thì Eco Green Xuân Mai Quận 7 có là dự án căn hộ hoàn hảo cho mọi khách hàng hay không? Mời quý vị và các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá cuộc sống hoàn hảo hiện hữu ngay tại căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7.

Vị trí khu đất vàng tại căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7.

Dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 được chủ đầu tư Xuân Mai vận hành và phát triển trên quỹ đất được đánh giá là khu đất vàng trong khu vực. Với vị thế nằm ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh huyết mạch, từ căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 mọi cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến mọi quận huyện khác trong thành phố. Gần gũi nhất có thể kể đến là từ Eco Green Xuân Mai Quận 7 cư dân có thể kết nối dễ dàng đến các quận 1, 2, 4, 8…

Ngoài những tiện ích ngoại khu có sẵn và mạng lưới giao thông trọng điểm, vị trí căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 còn được nhiều nhà đầu tư yêu thích vì nằm sát ngay cạnh công viên cây xanh mát mẻ rộng đến 20ha. Điều này đem lại môi trường trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cho toàn dự án. Có thể thấy, Eco Green Xuân Mai Quận 7 sẽ là dự án căn hộ đem lại tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Eco Green Xuân Mai Quận 7 sở hữu khu đất “vàng” tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh

Không những vậy, với vị trí đắc địa bốn hướng của dự án đều tiếp giáp với các địa điểm quan trọng. Cụ thể, hướng Đông dự án tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu, hướng Tây giáp với đường Nguyễn Văn Linh, hướng Nam tiếp giáp với dự án Công viên Hương Tràm và hướng Bắc tiếp giáp ngay với nút giao thông trọng điểm giữa Nguyễn Văn Linh và Cầu Tân Thuận đem đến sự thuận tiện cho mọi cư dân. Ngoài ra, vị trí căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 còn liên kết vùng vô cùng nhanh chóng đến các địa điểm quan trọng như:

  • 5 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cùng lúc đó có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm khác trong khu vực quận 7. Tiêu biểu như Đại học quốc tế RMIT, Viện Tim Tâm Đức, Siêu thị Crescent Mail, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện FV, bệnh viện Phụ Sản,…
  • 10 phút đến với trung tâm quận 1, quận 2 và khoảng 15 phút đến với trung tâm khu Đông thành phố.

Hứa hẹn với vị trí đắc địa mà Eco Green Xuân Mai Quận 7 có được sẽ giúp mọi cư dân có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vị trí đắc địa là thế, vậy còn thiết kế mặt bằng căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 như thế nào?

Căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 được quy hoạch theo từng block và sắp xếp khoa học để tất cả các block đều có sự kết nối với nhau đồng thời kết nối với thiên nhiên một cách tương đồng. Mỗi block căn hộ cao 35 tầng, bao gồm các tầng dưới là Shophouse, căn hộ văn phòng và các tầng trên là căn hộ điển hình để ở đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 đều được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét phương Tây lãng mạn trong đó. Cộng với việc áp dụng tiêu chuẩn Xanh trong xây dựng, thế nên các căn hộ tại dự án đều được thiết kế hướng ban công về phía công viên, sông nước. Khi ở trong căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7, mọi cư dân vẫn sẽ có cảm giác như đang sống theo kiểu nghỉ dưỡng, trong một khu resort thu nhỏ.

Căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 được thiết kế độc đáo theo phong cách Singapore hiện đại.

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn các căn hộ phù hợp, với các căn hộ rộng từ 47m2, 55m2, 66m2, 86m2, 93m2, 119m2 hoặc căn hộ có sân vườn riêng rộng rãi đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng. Hay nếu muốn đầu tư ít vốn hơn hoặc cần căn hộ để vừa ở vừa mở văn phòng công ty, mọi khách hàng có thể chọn căn hộ Officetel với diện tích từ 25m2, 30m2, 35m2,… Đây là dạng căn hộ văn phòng nhỏ gọn và thông minh, thích hợp cho đối tượng khách hàng mới khởi nghiệp, mở công ty dịch vụ nhỏ ít thành viên.

Vậy còn giá bán căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 là bao nhiêu?

Dự án căn họo Eco Green Xuân Mai Quận 7 chỉ mới được công bố trên thị trường nên mới giá vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin rò rỉ và đánh giá từ các chuyên gia địa ốc, thì mức giá căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 sẽ giao động từ 2 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ.

Cuộc sống hòa mình vào thiên thiên và sông nước được nhiều người lựa chọn vì tính hưởng thụ cao của nó

Dự kiến đến năm 2021, chủ đầu tư Xuân Mai Corp sẽ bàn giao căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 cho khách hàng với nội thất hoàn thiện theo hợp đồng. Chắc chắn, giá bất động sản tại đây tính từ thời điểm này đã bắt đầu tăng giá và hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận thực thế cho mọi nhà đầu tư.

Như vậy, với mức việc sở hữu vị trí đắc địa, lối thiết kế độc đáo cùng mức giá bán hợp lý, Eco Green Xuân Mai Quận 7 sẽ là căn hộ hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.