Sơn nhà Hà Nội chất lượng cao

Cùng với những thiết kế nội thất trong căn nhà thì màu sơn luôn là yếu tố làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn.

Đối với một căn nhà, việc thiết kế nội thất là quan trọng tuy nhiên việc chọn màu sơn như thế nào cũng cần phải được chăm chút. Bởi vì, chúng ta chắc chắn sẽ không muốn sở hữu một căn nhà có nội thất và màu sơn hoàn toàn không phù hợp và ăn khợp với nhau.

Một không gian sống hoàn hảo cũng là một không gian mà các nhà thiết kế cũng như gia chủ cần phải cân nhắc đến sự phối hợp ăn ý của màu sơn và nội thất. Việc là này sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ trong việc trang trí nhà.

Dưới đây chính là một số ý tưởng cho việc chọn màu và nội thất hài hòa, tạo được nét đẹp riêng cho căn nhà

Kết hợp màu sơn trong thiết kế nội thất phòng bé

Màu sơn là một ý tưởng hấp dẫn để làm điểm nhấn trong phòng của trẻ. Không nhất thiết bạn phải sơn một màu cho tất cả các bức tường. Hãy kết hợp linh hoạt và sáng tạo nhiều gam màu khác nhau để căn phòng trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn. Bức tường màu sắc đan xen giữa màu hồng tím và kem cùng với những đồ nội thất màu trắng sẽ là một ý tưởng thú vị cho phòng ngủ của công chúa nhỏ nhà bạn.

Tường kẻ sọc tối màu

Họa tiết kẻ sọc được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản mà lại tinh tế, sang trọng của nó. Tuy nhiên tông màu tối lại dễ khiến căn phòng trở nên nhỏ và bức bối. Nếu bạn định sử dụng họa tiết kẻ tối màu cho một mảng tường thì những bức tường còn lại và trần nhà nên sơn màu trắng để trung hòa các màu sắc trang trí trong phòng. Màu sắc nội thất sử dụng trong trường hợp này nên là những gam màu trung tính hoặc pastel.

Phối hợp cường độ màu sắc trong thiết kế nội thất phòng bếp

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong trang trí nhà. Bạn có thể sử dụng một màu chủ đạo cho cả căn phòng nhưng để căn phòng này không bị tẻ nhạt, bạn nên sử dụng các sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu đó cho các nội thất trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến sự đa dạng của chất liệu, cùng một tông màu nhưng được sử dụng ở nhiều chất liệu khác nhau sẽ không gây ra cảm giác nhàm chán.


Tường màu ngọc lam cho thiết kế nội thất phòng khách

Màu ngọc lam là màu sắc liền kề giữa xanh lá cây và xanh dương. Đây là màu sắc có thể kết hợp với rất nhiều tông màu nội thất khác nhau. Sự tươi mới của ngọc lam khiến không gian của bạn trở nên mát mẻ và yên bình. Bạn có thể sử dụng ngọc lam sắc độ nhẹ cho cả căn phòng hoặc phối một mảng tường ngọc lam đậm với nội thất màu trắng để căn phòng trở nên sống động và tươi mới hơn.

Tường màu xanh lá

Xanh lá cũng là màu sắc mát mẻ và thư giãn. Sự phối hợp những sắc độ xanh khác nhau của các bức tường trong phòng ngủ với rèm cửa họa tiết cây lá xanh cùng ga trải giường và nội thất màu trắng đã mang đến sự thư giãn trong phòng ngủ. Gam màu này thích hợp để trang trí cho cả phòng trẻ em lẫn người lớn.

Tường màu xanh lam

Dịu mát, êm ái và thanh bình là cảm giác tuyệt vời bạn có được khi bước vào không gian nghỉ ngơi tràn ngập sắc xanh của biển. Theo các chuyên gia tâm lý thì xanh lam là gam màu hoàn hảo cho phòng ngủ bởi nó mang lại cảm giác thư giãn cho mắt. Màu xanh lam đậm sẽ rất lý tưởng cho căn phòng của đấng mày râu. Sẽ kết hợp của màu lam với tông trắng và xám của nội thất vừa vô cùng giản dị, vừa thư giãn lại đủ nhẹ nhàng cho không gian nghỉ ngơi.

Tường màu hồng cho thiết kế nội thất phòng ngủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu mang lại cho phòng ngủ một cảm giác lãng mạn, ngọt ngào thì màu hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bức tường màu hồng nơi kê đầu giường nằm giữa những khoảng không gian màu trắng, kết hợp với những đồ nội thất đơn giản, mộc mạc sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng và càng làm tôn thêm vẻ đẹp lãng mạn cho phòng ngủ.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24