Dự án Kenton Node Hotel Complex môi trường sống lý tường.Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu những lý do làm nên môi trường sống lí tưởng tại đây.

Khi nghe đến Dự án Căn hộ Kenton Node Hotel Complex, hầu như giới chuyên gia bất động sản đều có chung một nhận định: Tài Nguyên đã kiến tạo nên một không gian sống vô cùng lý tưởng đậm chất Á Âu ngay giữa lòng Sài Gòn.

hinh-anh-tong-quan-du-an-kenton-node-nha-be

Dự án Kenton Node Hotel Complex không gian sống lý tưởng

Vậy lý do gì khiến nhiều người đưa ra nhận xét tích cực ấy với Dự án Kenton Node Hotel Complex? Nếu bạn thực sự quan tâm và tò mò muốn tìm hiểu, thì bài viết dưới đây sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn.

1. Tìm hiểu về nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của người Việt:

Với người Việt, được sở hữu một chốn an cư yên bình gần nơi làm việc, học tập và thuận tiện sinh sống là mong ước lớn nhất. “An cư thì mới lạc nghiệp” là câu nói quả không sai. Nếu trước đây mọi người chỉ cố gắng làm sao để có được một mái nhà che mưa che nắng bình thường là được, thì bây giờ cùng với sự phát triển của xã hội và đòi hỏi tăng cao từ chính nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp” của bản thân, không gian sống cũng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Nhiều người chấp nhận mức giá đắt đỏ và đi xa trung tâm một chút, chỉ đơn giản là để tận hưởng được môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước hữu tình, an toàn tuyệt đối và trải nghiệm được cảm giác ấm áp của những quãng thời gian khi xưa, lúc còn ở quê tràn ngập hương thơm hoa cỏ đồng nội, và sự yên bình đến kì lạ của những đêm đầy trăng sao… Thế nhưng điều này ở Sài Gòn gần như đã “tuyệt chủng”.

Chính vì lí do đó, mà hiện tại xu hướng chọn nhà ở của cư dân tại thành phố Hồ Chí Minh đang đi theo một hướng đi mới. Mọi người hầu như không còn muốn ở trung tâm Sài Gòn náo nhiệt ồn ã, đầy kẹt xe khói bụi và “trốn” về Quận 7, Nhà Bè hoặc Quận 2, Quận 9 để tận hưởng cuộc sống thanh bình hơn… Những khu vực này tuy thuộc địa phận thành phố, nhưng lại cũng ở vùng giáp ranh, thế nên thiên nhiên vẫn còn nguyên sơ, giữ được nét chân phương vốn dĩ, chưa bị sự tác động của con người.

Dù vậy, ưu điểm tuyệt vời nhất mà Khu Nam và Khu Đông Sài Gòn được ưa chuộng nhất, có lẽ còn là bởi sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của Chính phủ. Nhờ đó mà dù nghe thì có vẻ ở xa xôi vạn nẻo, nhưng từ các khu vực này muốn về trung tâm Quận 1, Quận 3… cư dân sẽ chỉ mất từ 10-15 phút di chuyển bằng xe. Nhanh chóng, dễ dàng và không kẹt ứ, rất thuận lợi.

vi-tri-kenton-node-hotel-complex

Vị trí giao thông thuận lợi của dự án Kenton Node Hotel Complex

Có lẽ đó cũng là một phần trong việc Dự án Căn hộ Kenton Node Hotel Complex vừa được công bố đã ngay lập tức được săn đón. Tài Nguyên đã thành công trong việc nắm bắt được tâm lý, mong muốn và nhu cầu thực sự của khách hàng. Đây là hướng tiếp cận mới đầy tính táo bạo, nhưng cho thấy tầm nhìn sáng suốt và có chiều sâu của chủ đầu tư.

2. Lý do Căn hộ Kenton Node Hotel Complex được đánh giá là môi trường sống lý tưởng:

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về thói quen và cách chọn chốn an cư của người Việt, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế xã hội đang rất phát triển hiện nay. Dựa trên những thông tin vừa cung cấp, cộng với những lý do dưới đây đến từ nội tại Căn hộ Kenton Node Hotel Complex, bạn sẽ hiểu được vì sao dự án được đánh giá cao về mặt môi trường sống.

Sẽ không có điều gì là lý tưởng tuyệt đối, nhưng nếu điều đó làm hầu hết mọi người hài lòng, chúng ta có thể đánh giá chung như thế, và Căn hộ Kenton Node Hotel Complex là một ví dụ sinh động nhất. Vậy dự án này thực sự có điểm gì đặc biệt với những dự án chung cư quận 7?

– Trước hết, điểm nổi bật của dự án là ở quy mô và cách quy hoạch. Cụ thể, Căn hộ Kenton Node Hotel Complex là dự án được triển khai trên quỹ đất siêu rộng lớn ở khu Nhà Bè với gần 11 ha. Đây là khu vực thuận tiện giao thông, lại giáp sông nên có giá trị tiềm năng rất cao. Nếu các nhà đầu tư ham lợi nhuận thực hiện, hẳn họ sẽ tận dụng tối đa diện tích để xây sản phẩm bất động sản bán kiếm lời. Tuy nhiên, Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất – Thương Mại Tài Nguyên lại khác.

Bạn sẽ bất ngờ nếu biết chủ đầu tư chỉ dành 23% cho mật độ xây dựng, còn lại đến 77% diện tích Tài Nguyên dành hoàn toàn cho mảng xanh thiên nhiên và tiện ích. Như vậy, khi sống tại đây bạn sẽ không thấy choáng ngợp và bức bối vì toàn nhà là nhà, mà bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong mơ với thiên đường cây xanh nhiệt đới tươi mát bao phủ khắp bốn bề. Nếu không gian này chưa đủ để lý tưởng, thì còn dự án nào tại Sài Gòn đáp ứng được?

con-so-an-tuong-du-an-kenton-node-quan-7

Con số ấn tượng quy hoạch dự án Kenton Node Hotel Complex

– Điểm nổi bật thứ 2, Căn hộ Kenton Node Hotel Complex được xây dựng theo lối kiến trúc nội thất đạt tiêu chuẩn của Liên Minh Châu Âu, tức là sau khi hoàn thiện nơi đây sẽ như một khu đô thị phương Tây kiểu mẫu, xanh sạch đẹp, an toàn và trên hết, bền vững đến 100 năm.

Nếu bạn còn muốn tìm thêm những điểm ấn tượng khác của dự án Căn hộ Kenton Node Hotel Complex, hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật.

Ngoài dự án Kenton Complex bạn có thể xem thêm dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden