Dự án Kenton Node Complex – cham tới đỉnh vinh quang. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu về dự án với cái tên ”thiên đường nhiệt đới giữa lòng thành phố” nhé.

Được biết với tên gọi Kenton Residences dĩ vãng bởi nhiều lí do mà dự án đã phải tạm ngưng một cùng thời gian. Nhưng sự trở lại hoành tráng lần này sẽ tạo ra tiếng vang cho thị trường đúng với tên “thiên đường nhiệt đới giữa lòng thành phố” với một bộ mặt tươi mới mang đậm chất hiện đại hơn , ấn tượng hơn và cộng đồng hơn với tên dự án căn hộ Kenton Node nằm tại Nhà Bè , được phát triển đầu tư bởi công ty CP XD Tài Nguyên.

vị trí dự án Kenton Node

Vị trí giao thông thuận tiện đi lại của dự án Kenton Node

Chủ đầu tư Tài Nguyên sở hữu tới các sản phẩm bất động sản độc đáo hứa mang tới cho các bạn bất ngờ.
Căn hộ Kenton Node
– Shop house Kenton Node
– Officetel Kenton Node
– Dự án khách sạn Kenton Node

Các sản phẩm trên đều gói gọn trong dự án tuyệt đỉnh Kenton Node.

Dự án Kenton Node có vị trí vàng view sông đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè

Căn hộ Kenton Node được quý khách hàng dễ dàng nhận biết đơn giản nhanh chóng vì nằm trước ngay mặt tiền đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu Rạch Đĩa là tới luôn, bên phải, đối diện bên kia đường là khu biệt thự Kim Long, Ngân Long,… cùng phía là khu căn hộ cao cấp là Hoàng Anh New Sài Gòn, ôm trọn bờ sông khu cầu Rạch Đĩa đẹp nhất khu giao thoa giữa quận 7 và Nhà Bè, từ Kenton Node tới các khu vực lân cận cực kỳ gần và nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm siêu thị ViVo cách tầm khoảng 300 mét, đại học RMIT tầm 250 mét, Lotte Mark quận 7 cách khoảng hơn 1 km.

Officetel là điểm nhấn đặc biệt của khu Nam Sài Gòn

Hiện tại khu Nam Sài Gòn có rất it dự án căn hộ quận 7 mà có mô hình officetel , sự xuất hiện của officetel Kenton Node mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội đầu tư hấp dẫn, loại hình này được dự báo là cực kỳ Hot khi công bố chào bán lần đầu, Kenton Node như thổi sức sống mới cho nhà đầu tư những cảm nhận mới hơn, lạ hơn về vùng đất giàu tiềm năng Kenton Node Complex, với hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hoàn chỉnh, tiện ích dịch vụ liền kề đã hiện hữu, từ trường học, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, ẩm thực, văn phòng đều có ngay tại khu vực này chỉ trong vòng bán kính chỉ hơn 2 km, Kenton Node thực sự là điểm đến cực kỳ lý tưởng cho giới đầu tư.

kenton-node-the-gioi-song-tuyet-voi

Dự án Kenton Node thế giới sống tuyệt vời

Một bức tranh hoàn mỹ của dự án Kenton Node

Doanh nghiệp công ty Tài Nguyên dự kiến mức giá chính xác về căn hộ đình đám Kenton Node Hotel Complex vào tháng bốn năm 2017. Theo một chuyên gia về nhà đất kiểm tra: “Kenton Node như là một sự bổ sung có tính hoàn chỉnh nhất cho toàn khu vực Nam Sài Gòn. Kenton Node có tới một khách sạn 5 Sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, 1 phố thương nghiệp vô cùng sầm uất, 1 tổ hợp có tổng 3000 dự án thứ hạng, văn phòng chuẩn hạng A, khu tiêu khiển ven sông vô cùng độc đáo…tất cả những điều này đã mang lại cuộc sống đúng chuẩn, bổ sung 1 nét màu cho toàn cảnh bức tranh bất động sản Nam Sài Gòn nhóc con hơn.”

Một khu vườn nhiệt đới rộng lớn đã ôm lấy dự án cao cấp Kenton Node Hotel , với hệ sinh thái rất tự nhiên , gần sông Rạch Đĩa , cùng những tiện ích cực kỳ hiện đại , gắn liền với việc nâng cao sức khỏe với không gian hiện đại , sẽ là nơi yên bình cho cả gia đình bạn.

Không gian sống xanh của căn hộ Kenton Node Hotel Complex

Dự án cao cấp Kenton Node Hotel Complex mang tới cho quý khách hàng một không gian sống an toàn, an toàn bậc nhất tại khu Nam Sài Gòn:

Nội khu của dự án tuyệt đỉnh cao cấp Kenton Node Hotel Complex bao gồm 50 điểm không gian sống an toàn bao gồm: khu mua sắm, học đường, siêu thị, định chế vay vốn, khu vực ngủ nghĩ 5 sao, nơi làm việc cho thuê,khu cây xanh giải trí, hồ bơi, sân tennis, bến du thuyền…

Ngoại khu của dự án cao cấp Kenton Node Hotel Complex chính là khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng hiện hữu, khu đô thị Him Lam với tất cả những không gian sống cần thiết cho cuộc sống và được đánh giá là khu vực có một không gian sống tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vui chơi giải trí bên sông tại Dự án Cao cấp Kenton Node Hotel Complex

Phố đi bộ thoáng đãng bên sông tại Dự án Cao cấp Kenton Node Hotel Complex

Học Đường chuẩn Quốc tế tại Dự án Cao cấp Kenton Node Hotel Complex

Chuỗi tiện ích tại dự án Kenton Node

Chuỗi tiện ích đầy đủ đẳng cấp dự án Kenton Node

Dự án Kenton Node với chất lượng hoàn hảo nhất, tốt nhất

Toàn bộ căn hộ Kenton Node được bàn giao cùng với nội thất vô cùng đẳng cấp được hoàn thiện chuẩn mực dưới sự dẫn dắt quản lý dự án và tư vấn giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế Châu Âu của tập đoàn Artelia, đảm bảo cam kết cao nhất về chất lượng và tiến độ, đảm bảo đem lại một cuộc sống an cư lí tưởng bậc nhất cho mọi khách hàng.

Độc đáo trong thiết kế, tiện ích, dự án Kenton Node đang có tầm ảnh hưởng rất lớn trong thị trường môi giới bất động sản và đang được quý khách hàng quan tâm tại khu Nam Sài Gòn. Không những thế sống ở Kenton Node, quý khách hàng có thể có những trải nghiệm thú vị mà trước giờ chưa từng có. Vậy hãy cùng Kenton Node đồng hành trên một con đường tương lai vô cùng sáng lạng nhé!

Để có thêm sự tham khảo thì bạn có thể xem qua dự án Căn hộ Đảo Kim Cương ở khu vực cửa ngõ quận 2