JAMONA HEIGHTS

Khu căn hộ Jamona Heights nằm trong khu phức hợp Jamona Golden Silk đã cung cấp cho thị trường 286 căn hộ hiện...

Giới Thiệu Dự Án

JAMONA HEIGHTS

icon line

Chủ đầu tư TTC Land với sự thành công tới từ các dòng sản phẩm Carillon – cung cấp căn hộ với mức giá trung bình – khá; căn hộ cao cấp Charmington và Jamona – tổ hợp phức hợp bao gồm căn hộ và biệt thự đã tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án Jamona Heights tại quận 7.

TTC Land đã khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường Dự án Việt Nam Với sự đa dạng phân khúc, sự uy tín cũng như thành công đang ngày càng gia tăng bởi các giá trị đem lại cho khách hàng.

Các sản phẩm của ông lớn này luôn phát triển theo đúng phương châm vì cộng đồng – kiến tạo dân cư. Mỗi căn nhà của ông lớn này không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi thể hiện phong cách sống mới. Mọi chi tiết nhỏ nhất của căn hộ đều được CĐT tỉ mỉ trau chuốt, hình thành không gian sống tươi mới, sinh khí vượng phong thủy nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Jamona Heights - Căn hộ tại quận 7 với lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng được bố trí trong khu Compound khép kín Jamona Golden Silk, không gian môi trường sống được đánh giá cao khi có dòng sông uốn quanh.

THÔNG TIN DỰ ÁN JAMONA HEIGHTS

THÔNG TIN DỰ ÁN JAMONA HEIGHTS

  • Dự án: Jamona Heights
  • Vị trí: 210 Bùi Văn Ba - P. Tân Thuận Đông – Q.7 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: TTC Land
  • Tổng diện tích: 5,768 m²
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 286 + 80 căn hộ office-tel
  • Giá bán: từ 2.25 tỷ đồng/căn
  • Khởi công: Quý I. 2016
  • Bàn giao: Quý I. 2019
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Căn hộ Jamona Heights được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại mặt tiền của tuyến đường Bùi Văn Ba - P. Tân Thuận Đông – Q.7, dự án thuộc khu biệt thự cao cấp Jamona Golden Silk – kiến tạo nên một KĐT cao cấp, tọa lạc ngay ven sông đẳng cấp hàng đầu khu vực quận 7.

Nhờ vị trí này mà dự án có tầm view nhìn hướng sông Cầu Kinh; rạch Bến Ngựa rộng lớn, không bị che chắn. Điều này khiến cho Jamona Heights nổi bật trên thị trường như một ngọn hải đăng tỏa sáng tại khu vực BĐS phía Nam Sài Gòn.

Từ dự án giúp cư dân tiếp cận hàng loạt các KĐT, khu dân cư có quy mô khủng, giúp gia tăng giá trị của sản phẩm trong tương lai. Nơi đây có các tuyến đường giao thông quan trọng như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh; Nguyễn Tất Thành;… để kết nối tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Địa thế của dự án như sau:

+ Phía Đông: giáp Sông Cầu Kinh

+ Phía Tây: Là KDC hiện hữu

+ Phía Nam: Giáp rạch Bến Ngựa

+ Phía Bắc: Giáp đường Bùi Văn Ba

Chỉ 5 phút để tới KĐT Phú Mỹ Hưng

Khoảng 8 phút tới KĐT Thủ Thiêm

10 Phút để cư dân di chuyển về trung tâm quận 1

Chỉ 15 phút để về trung tâm quận 5
JAMONA HEIGHTS

7 lý do nên chọn đầu tư JAMONA HEIGHTS

ly do 1
Dự án Căn hộ cao cấp Jamona Heights sở hữu vị trí tọa lạc tại khu vực đắc địa hàng đầu khu vực trung tâm quận 7, nhờ thế mà cư dân dễ dàng trong liên kết vùng, gia tăng khả năng kết nối.
ly do 2
Tiềm năng sinh lời của dự án cũng được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc nằm ngay khu vực phát triển của hạ tầng giao thông nhanh chóng đã được đầu tư mạnh mẽ với số vốn khủng.
ly do 3
Môi trường không gian sống của dự án được đảm bảo khi mật độ xây dựng thấp, bao quanh là Sông Kinh Cầu; Rạch Bến Ngựa, đảm bảo yếu tố vượng phong thủy, sinh khí, có lợi cho sức khỏe cho mọi cư dân.
ly do 4
Cuộc sống của cư dân được đảm bảo hàng đầu khi liền kề dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu cũng như trong nội khu đã được CĐT trang bị chuỗi tiện ích đắt giá đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, quy hoạch hoàn hảo của các tòa tháp và tiện ích dịch vụ đã hình thành cuộc sống vương giả, KĐT khép kín cho mọi cư dân. Đem lại nhiều lựa chọn lý tưởng cho mọi người.
ly do 6
Thiết kế căn hộ đạt tiêu chuẩn hiện đại, lô gia rộng lớn, vuông vức, tầm view nhìn rộng mở không bị che chắn, hình thành nên cảm giác hoàn hảo, gợi mở và trọn vẹn, căn hộ được tối ưu trong từng chi tiết nhỏ nhất.
ly do 7
CĐT đưa ra mức giá bán căn hộ tốt nhất, cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực. Cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, PTTT linh hoạt.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Jamona Heights được hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngay trong phạm vi của quận 7 bao gồm: TTTM Crescent Mall; đại siêu thị; Bệnh viện FV; Bệnh viện tim Tâm Đức; hệ thống trường học các cấp;…

Tiện ích nội khu

Ngay nội khu của dự án, cư dân được hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích được CĐT trang bị như: công viên sống xanh; khu vui chơi dành cho trẻ em; hồ bơi; sân golf; khu TDTT; vườn nướng BBQ; sân tennis; nhà sinh hoạt cộng đồng; phòng chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp;…

Đặc biệt là hệ thống an ninh an toàn đảm bảo cho mọi cư dân khi có thẻ từ hiện đại từ cổng vào; hệ thống bảo vệ 24/24 trên các tuyến đường; hệ thống camera an ninh đảm bảo tới từng căn hộ.

CÔNG VIÊN GOLF
CÔNG VIÊN GOLF
CÔNG VIÊN VEN SÔNG
CÔNG VIÊN VEN SÔNG
HỒ BƠI
HỒ BƠI
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng JAMONA HEIGHTS

icon line

Căn hộ chung cư Jamona Heights hình thành một dự án với tầm cao, phong cách sống đẳng cấp mới. Chính bởi thế mà các sản phẩm đã trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.

Dự án ra đời đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng khi sở hữu vị trí tọa lạc xứng tầm, giá trị sống đẳng cấp vượt trội. Hình thành phong cách sống khoáng đạt ngay trung tâm quận 7.

Quy mô của dự án được CĐT bố trí với tổng diện tích 5,768 m², mật độ xây dựng chỉ 50% và triển khai xây dựng với 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng.

Tổng số lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng là 286 căn hộ + 80 office-tel, cùng với đó là căn shophouse hiện đại lý tưởng để vừa kinh doanh và vừa ở, thiết kế có từ 1-3PN, diện tích từ 110m2.

Mặt Bằng Chi Tiết JAMONA HEIGHTS

icon line

2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng bố trí 1 tầng hầm để xe cho mọi cư dân. Mật độ bố trí căn hộ/sàn là 14 căn hộ/sàn, cùng với đó là 4 thang máy tốc độ cao đảm bảo sự thoáng đãng, nhanh chóng cho di chuyển của cư dân.

Khách hàng có nhiều loại hình căn hộ, diện tích đa dạng như sau:

+Căn hộ 1PN: 50m2

+Căn hộ 2PN: 62m2 - 64m2 - 68m2 - 70m2 - 72m2

+Căn hộ 3PN: 93m2

Thiết Kế JAMONA HEIGHTS

icon line

Dự án Jamona Heights cung cấp các sản phẩm căn hộ được thiết kế hiện đại, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, tối đa hóa công năng sử dụng. Bố trí hài hòa của các phòng cũng như nội thất, bài trí sang trọng đã đem lại một ngôi nhà với phong cách sống chuẩn Hàn Quốc.

Các căn hộ của dự án đã tích hợp không gian sống "3 trong 1" bao gồm: Work (làm việc) - Relax (thư giãn) - Stay (Ở) giúp đem lại những trải nghiệm một cuộc sống mới; đẳng cấp; tiện nghi hàng đầu cho mọi gia đình.

Các căn hộ của dự án có thiết kế từ 1-3PN được kết hợp giữa vừa ở - vừa làm việc theo phong cách hiện đại; khoa học và tinh tế nhất, đón nắng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cho mọi cư dân.

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ
THIẾT KẾ

Giá Bán JAMONA HEIGHTS

icon line

Dự án Jamona Heights cung cấp cho thị trường các sản phẩm căn hộ với mức giá bán từ 2.25 tỷ đồng/căn. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành các đợt nhỏ, chỉ cần khách hàng thanh toán 1,46% giá trị sản phẩm/tháng.

Mọi sản phẩm của dự án đã được hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, sổ hồng từng căn. Khách hàng là người Việt Nam sở hữu lâu dài và người nước ngoài sẽ được sở hữu trong 50 năm theo đúng pháp luật.

Câu hỏi thường gặp
JAMONA HEIGHTS
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: 210 Bùi Văn Ba - P. Tân Thuận Đông – Q.7 – TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: TTC Land
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
Số lượng sản phẩm: 286 + 80 căn hộ office-tel
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Quý I. 2016
Bàn giao: Quý I. 2019

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24