Tips trang trí cho không gian nhỏ đẹp mê ly đã trở thành xu hướng (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, Bán đồ nội thất đã chia sẻ đến bạn 3 cách trang trí cho không gian nhỏ đẹp mê ly đã trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Và hôm nay, mời bạn [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, Bán đồ nội thất đã chia sẻ đến bạn 3 cách trang trí cho không gian nhỏ đẹp mê ly đã trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây.

Và hôm nay, mời bạn cùng khám phá thêm những lời khuyên khác cho căn hộ có diện tích nhỏ của mình.

4. Trang trí cho không gian nhỏ: dùng gương để tạo không gian mở

Gương vừa là 1 đồ vật gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó lại vừa là 1 phụ kiện trang trí được ứng dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà phố

Sử dụng những chiếc gương là 1 trong những cách tốt nhất để giúp bạn tạo được cảm giác rộng mở hơn và thoáng rộng hơn cho không gian sống của mình.

Đó được gọi là hiệu ứng ảo giác được tạo ra từ ánh sáng với sự khúc xạ thông qua bề mặt gương.

Gương vừa là đồ gia dụng, vừa là 1 phụ kiện trang trí

Bạn có thể sử dụng những tấm gương lớn trên tường hoặc gương trần cho phòng khách hoặc phòng ngủ.

Hơn thế nữa, thay vì dùng 1 chiếc gương lớn, những mảnh ghép từ những chiếc gương nhỏ trên tường hoặc trên kệ trang trí độc đáo sẽ giúp tạo điểm nhấn hơn cho căn hộ của bạn đấy.

Xem thêm bài viết:

Sử dụng chiếc gương lớn trong phòng khách

Những chiếc gương này đặc biệt có tác dụng trong việc tạo nên chiều sâu cho không gian. Vì vậy, nếu bạn muốn căn hộ của mình dù nhỏ nhưng không hề bí bách, ngột ngạt, hãy sử dụng 1 cách thông minh những chiếc gương này bạn nhé!

Nhiều chiếc gương nhỏ có thể thay thế cho 1 gương lớn

5. Trang trí cho không gian nhỏ: tận dụng không gian những bức tường

Do sự hạn chế về diện tích sử dụng mà những không gian chứa đồ đạc có thể bị giảm thiểu rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khoảng tường trống mà bạn có thể tận dụng.

Chúng sẽ giải quyết được phần cất giữ đồ đạc bằng những loại tủ âm tường, giá sách treo tường hay những mảng tường được trang trí để tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi cho căn hộ.

Những móc treo nhỏ cũng có tác dụng rất lớn trong việc tiết kiệm không gian của bạn đấy!

Sự tận dụng tối đa khoảng tường nhà

Những đồ nội thất đa năng tích hợp với tường nhà cũng là 1 sự lựa chọn thông minh mà bạn nên áp dụng. Chúng có thể dễ dàng được kéo ra khi người dùng cần và trở lại gọn gàng khi họ không còn nhu cầu nữa.

 Những tủ để đồ được bố trí tại bức tường

Ngoài ra, màu sắc tường nhà cũng nên được lựa chọn kỹ lưỡng. Những màu sắc trung tính dịu nhẹ như màu kem hay màu be.

Tường nhà nên sử dụng màu sắc trung tính

Như vậy, những tips trang trí cho không gian nhỏ đẹp mê ly đã được gotrangtri.vn bật mí đến bạn.

Hi vọng với bài viết này, bạn đã trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích để giúp ngôi nhà nhỏ của mình trở nên rộng và thoáng hơn.

Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo!


144 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24