Bạn đang quan tâm đến bất động sản, bạn nghĩ sao về Jamila Khang Điền. Không nằm ngoài xu hướng và tốc độ phát triển của Quận 9, Chủ đầu tư đã cho ra đời một căn hộ cao cấp đáng để bạn quan tâm.

Ngày nay ngành bất động sản đang phát triển một cách vượt bậc nhất là với các khu nghỉ dưỡng, toàn nhà cao cấp. Trong đó, một dự án tiềm năng và đầy lợi ích bạn không thể không nhắc đến Jamila Khang Điền.

1. Vị trí của dự án Jamila Khang Điền.

Căn hộ cao cấp nằm ngay tại Quận 9 Thành Phố Hồ Chí Minh với địa thế quan trọng, cách trung tâm thành phố 7km theo trục đường xa lộ Hà Nội. Là nơi đang có hạ tầng giao thông quy hoạch được phát triển đồng bộ như thời kỳ đầu của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

can-ho-jamila-khang-dien

Toàn cảnh Jamila Khang Điền.

Jamila Khang Điền nằm ở vị trí vàng, sở hữu môi trường sống đẳng cấp với hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu được quy hoạch đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp. Dự án tạo lạc ngay vòng xoay Phú Hữu, mặt tiền đường song hành phường Phú Hữu, quận 9. Từ khu căn hộ cao cấp thông qua đường Song hành- Cao tốc Long Thành- Dầu Giây- Mai Chí Thọ- quận 1, tạo ra hướng giao thông vô cùng thuận lợi khi các bạn di chuyển vào các quận trung tâm như Quận 1, quận Thủ Đức, Bình Thạnh… và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Vũng Tàu một cách nhanh chóng.

Từ căn hộ Jamila Khang Điền bạn dễ dàng kết nối ngay với Trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm chỉ 5 phút và trung tâm Quận 1 10 phút, cách chợ Bến thành chỉ 15 phút, vị trí đẹp và rất thuận lợi. Sống tại đây bạn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như: Trường Quốc Tế British International school, trường quốc tế Vinschool, Đại học Quốc Tế Fulbringt Việt Nam, Siêu thị Vinmart, CGV Cinema, Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec… Mọi thứ gần như trong tầm tay bạn.

2. Tiện ích tại Jamila Khang Điền.

Jamila Khang Điền nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản và cực kỳ đẳng cấp như nằm liền kề biệt thự triệu đô Venica của Khang Điền, bên cạnh khu đô thị lớn Lakeview city của Novaland. Gần với các dự án nhà phố cao cấp dọc đường Vành đai trong của Khang Điền, một tổng thể khu vực cực kỳ sang trọng sầm uất trong tương lai gần. Với những yếu tố này giúp khách hàng có thể đánh giá được tiềm năng phát triển của khu vực nói chung và của căn hộ nói riêng.

Tận hưởng chất lượng 5 sao tại đây. Môi trường đô thị ồn áo, ô nhiễm khói bụi, làm việc mệt mỏi, khi lựa chọn không giành riêng cho mình khách hàng thường lựa chọn căn hộ có không gian sống thoải mái mà đầy đủ tiện nghi để giúp bạn thư giản, thoải mái ngay tại căn hộ của mình, bù đắp những thiếu hút cho ngày mới. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng Jamila Khang Điền ra đời với hàng loạt các tiện ích : Hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh tiên tiến như thẻ từ, video call, vân tay,… cùng thang máy Otis tốc độ cao. Tiếp là nhà vệ sinh hoạt động công cộng đạt tiêu chuẩn 5 sao bao gồm phòng tạp gym, yoga, BBQ. Không gian sống rất quan trọng đặc biệt nơi đây với vườn treo xanh mát, hệ thống bao quanh dự án tạo nên cảnh quan xanh mát, tạo nên bầu không khí trong lành và giúp con người gần gủi , hòa mình vào thiên nhiên.Hồ bơi khổng lồ rộng 852m2 tại tầng trệt căn hộ với thiết kế hiện đại bởi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết bên ngoài.

vi-tri-jamila-khang-dien

Vị trí trung tâm của Jamila Khang điền.

Tiện ích nội khu, khách hàng không bao giờ thất vọng về nơi đây. Gói trọn nững giấc mơ trong một dự án chất lượng không phải là một điều dễ dàng, nhưng nơi đây đã vượt lên trên mọi thử thách với những niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực và uy tín, Jamila Khang Điền man đến những giá trị đích thực cho cuộc sống của bạn. Với hơn 400 m2 diện tích dành để phục vụ cho hạ tầng tiện ích có thể nói chủ đầu tư đã rất chú trọng đến sự hòa hỏa trong từng chi tiết, cụ thể: Trung tâm thương mại 2 tầng, khu hồ bơi khổng lồ, công viên xanh, đường dạo bộ ven sông thoáng mát cái này rất phù hợp với những người cao tuổi muốn đi dạo tăng cường sức khỏe nhờ thiên nhiên, khu vực BBQ, công viên cảnh quan nội khu rộng, khu mua sắm và chăm sóc sức khỏe cho cư dân hiện đại sang trọng.

Nơi đây là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và thế giới xanh bao quanh. Với không gian sống nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhất, nơi đây hứa hẹn là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một vòng quanh sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với một ngày làm việc mệt mỏi. Đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và hưởng rất nhiều dịch vụ chất lượng cao mở rộng chào đón bạn.

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Khang Điền với chất lượng chuẩn quốc tế và không gian sống hoàn hảo, kiến trúc hiện đại thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Góp phần tạo nên một diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Nơi này được đánh giá là một trong những chiến lược quan trọng phát triển bền vững và năng động.