INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

Căn hộ cung cư Investco Babylon Giá bán 20 - 25 triệu đồng/m² vị trí tọa lạc đẹp tại quận Tân Phú - TP...

Giới Thiệu Dự Án

INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

icon line

Investco Babylon là dự án tọa lạc tại mặt tiền rộng tới 70m của con đường Âu Cơ. Trục đường chính của hai quận Tân Bình; Tân Phú có lộ giới được dự phóng vào khoảng 30m.

Từ dự án, nhờ vị trí nằm ngay trung tâm hành chính của Quận Tân Phú nên dễ dàng để tới với các công trình, hạng mục phục vụ dân sinh như: bệnh viện Thống Nhất Chợ Bàu Cát; đại siêu thị Co- OpMart Lũy Bán Bích; sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất; KDL Đầm Sen; trung tâm TDTT Đa năng Phú Thọ; trường ĐH Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh;…

Quy hoạch thiết kế của dự án được thực hiện bởi các công ty nổi tiếng tới từ Singapore là Công ty ADDP Architects (Singapore); Công ty Tylin International (Singapore) với quy mô diện tích vào khoảng 5.177 m2, có mật độ xây dựng chỉ 39% lý tưởng cho mọi dự án.

Quy mô dự án bao gòm có 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng, cung cấp cho thị trường 249 căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, khách hàng đầu tư với điểm nhấn độc đáo là kiến trúc, sinh thái của toàn dự án.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

THÔNG TIN DỰ ÁN INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

  • Dự án: Investco Babylon
  • Chủ đầu tư: Investco
  • Vị trí: đường Âu Cơ -Phường Tân Thành – Q Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô dự án: 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng
  • + 1 tầng hầm dành làm chỗ đỗ xe
  • + Tầng 1-2: Tiện ích dịch vụ
  • + Tầng 3-18 và tầng áp mái: căn hộ, văn phòng
  • Số lượng sản phẩm: 249 căn hộ
  • Giá bán: từ 20 - 25 triều đồng/m²
  • Diện tích xây dựng: 2,037 m²
  • Diện tích căn hộ: 46 - 185 m²
  • Khởi công: 01/2010
  • Bàn giao: 01/2014
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Âu Cơ với lộ giới tới 20m. Tuyến đường này là trục giao thông chính của hai quận Tân Phú và Quận Bình Tân giúp nối liền với quận 10 và quận 11. Trong thời gian tới, tuyến đường này sẽ được nâng cấp, mở rộng lội giới lên tới 30m.

 

1km để cư dân tới với khu hành chính quận Tân Phú

1.5km tới KDC Bàu Cát II

2km tới KDC Phú Mỹ Hưng

3km tới trung tâm quận 1
INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

6 lý do nên chọn đầu tư INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

ly do 1
Investco Babylon cung cấp các sản phẩm căn hộ được thiết kế độc đáo, hiện đại, theo xu hướng xanh của các công ty nổi tiếng tới từ Singapore nhằm giúp cho cư dân có cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất.
ly do 2
Dự án có vị trí tọa lạc ngay tuyến đường trọng điểm của quận Tân Phú là Âu Cơ. Nhờ thế mà cư dân thỏa sức di chuyển đi lại, liên kết vùng nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.
ly do 3
Căn hộ dự án ngoài việc trở thành một nơi an cư lý tưởng còn chính là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu trên thị trường được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn cho tương lai.
ly do 4
Từ dự án giúp cư dân tới với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu ngoại khu trong phạm vi chỉ vài km. Cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hàng đầu hiếm có dự án nào tại khu vực này có được.
ly do 5
Nội khu của dự án đã dành phần lớn cho mảng sống xanh thực vật cây cỏ hoa lá, cũng như các tiện ích. Chỉ cần vài bước chân để cư dân di chuyển, tiếp cận tới các hạng mục tiện ích này để sử dụng.
ly do 6
Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán cho căn hộ chỉ dưới 2 tỷ đồng. Đây là mức giá bán hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó là chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi đặc bệt, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

Tiện ích nội khu

Ngay tại nội khu của dự án Investco Babylon, CĐT bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm đem lại cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân như:

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Nhà để xe hiện đại

+ Trung tâm thương mại

+ Nhà hàng

+ Quán coffee

+ Phòng tập gym

+Yoga

+ Khu TDTT

 + Công viên nội khu

+ Vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Cửa hàng siêu thị mua sắm tiện lợi

+ Hồ bơi

  Tiện ích ngoại khu   

Investco Babylon từ chính vị trí tọa lạc của mình đã giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện để tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; siêu thị;…

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
GYM
GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
SẢNH THƯƠNG MẠI
SẢNH THƯƠNG MẠI
SPA
SPA

Mặt Bằng INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

icon line

Dự án Investco Babylon có tổng diện tích khu đất vào khoảng 5,177m2, tổng diện tích xây dựng là 2,037 m2. Trong đó dự án còn bố trí 1 tầng hầm để xe cho cư dân và 1 hồ bơi được bố trí đặt tại tầng trệt trong khuôn viên của dự án.

 Mật độ xây dựng của dự án vào khoảng 39%, tổng diện tích sàn xây dựng toàn bộ dự án tương đương 31,834 m2. Thời gian triển khai, xây dựng dự án trong khoảng từ 2010 – 2013.

 

Mặt Bằng Chi Tiết INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

icon line

Investco Babylon được xây dựng nổi bật khi có quy mô là 1 dự án có 1 tòa tháp căn hộ trong đó:

+ 1 tầng hầm dành làm chỗ đỗ xe

+ Tầng 1-2: bố trí TTTM hiện đại bao gồm có hàng loạt các tiện ích dịch vụ sinh hoạt đảm bảo cho chất lượng của cuộc sống hiện đại dành cho cư dân như: thương mại mua sắm; dịch vụ sức khỏe; nhà trẻ; hồ bơi hiện đại; phòng TDTT; nhà sinh hoạt cộng đồng;…

+ Tầng 3-18 và tầng áp mái: bố trí căn hộ cao cấp và và phòng.

 

Thiết Kế INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

icon line

Investco Babylon nổi bật trên thị trường bởi những điểm nhấn từ không gian bên ngoài. Và cùng với đó là đã được chú trọng, bố trí không gian kiến trúc bên trong căn hộ giúp gia tăng khả năng đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Mật độ căn hộ bố trí trên tầng chỉ từ 6-8 căn, quy hoạch các căn hộ đều có 2-3 mặt tiếp giáp với không gian sống xanh trong lành. Mọi căn phòng của căn hộ đều thoáng đãng, đối lưu không khí lý tưởng nhất.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ được quy hoạch với diện tích đa dạng từ 75 m2 -107 m2 cùng thiết kế có 2-3 PN hiện đại, và có cả các căn Penthouse với diện tích lên tới 185 m2 chưa kể sân vườn.

Để giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất, CDDT đã bố trí hòa cùng các tòa tháp căn hộ là các hạng mục tiện ích dịch vụ như: khu vui chơi giải trí; hồ bơi; khu tập TDTT đa năng;… tất cả giúp đem lại cho khách hàng cuộc sống đích thực.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ

icon line

 Chung cư Investco Babylon Tân Phú có mức giá bán được đưa ra trong khoảng từ 20 - 22 triệu đồng/m2. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt hỗ trợ tốt nhất cho cư dân để sở hữu an cư, đầu tư sinh lời.

 Tiến độ thanh toán chia thành nhiều đợt trong khoảng thời gian 2 năm, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi tới 80% giá trị sản phẩm. Thời hạn vay trong khoảng 20 năm với mức lãi suất hấp dẫn nhất hiện nay.

 

Câu hỏi thường gặp
INVESTCO BABYLON TÂN PHÚ
Tỷ lệ: 4 (80%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: đường Âu Cơ -Phường Tân Thành – Q Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: 01/2010
Bàn giao: 01/2014
Chủ đầu tư của dự án?
INVESTCO - Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Xây dựng (OTC) là chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư Investco Babylon
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 249 căn hộ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24