Palm Garden – Dự án khu căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo hiện hữu ngay tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Một ngôi nhà hoàn hảo trong hiện tại không chỉ là trốn đi đi về về mà còn lài nơi nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất bên gia đình, bạn bè và người thân. Cũng vì thế mà hệ thống tiện ích một căn hộ như thế nào rất quan trọng để khách hàng quyết định xem có lựa chọn căn hộ đó hay không. Và rằng nếu quý vị và các bạn cũng đang quan tâm đến Palm Garden và muốn tìm hiểu xem hệ thống tiện ích tại căn hộ này có gì. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra hệ thống tiện ích hoàn hảo tại Palm Garden.

Toàn cảnh dự án khu căn hộ Palm Garden vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo tại Palm Garden.

Được phát triển từ nhà đầu tư Keppel Land – Một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Palm Garden là dự án khu căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi khách hàng những căn hộ theo phong cách, tiêu chuẩn khắt khe của Singapore.

Với mong muốn đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân, chủ đầu tư Keppel Land đã thiết lập và xây dựng tại dự án rất nhiều những tiện ích nội khu vô cùng đặc biệt. Tiêu biểu phải kể đến như:

  • Hồ bơi rộng lớn: Với hệ thống hồ bơi đa dạng và rộng lớn như hồ bơi người lớn dài 25m, Hồ Jacuzzi tiêu chuẩn, khu thư giãn hồ bơi, khu vực thư giãn cạnh hồ bơi, hồ bơi riêng dành cho trẻ em, Khu vực tắm vòi hoa sen ngoài trời…. chắc chắn sẽ đem đến không gian thư giãn và nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho cư dân Palm Garden.

Hồ bơi tràn đẳng cấp tại Palm Garden

  • Phòng tập Gym hiện đại: Với hệ thống máy tập thể hình hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ sở hữu được cho mình một thân mình như mong muốn.
  • Vườn cây xanh thoáng mát: Tại Palm Garden còn sở hữu cho mình rất nhiều vườn rau xanh mát như Vườn rau hữu cơ, vườn nhiệt đới, vườn khám phá, vườn gia vị, vườn trên không, vườn thảo mộc, vườn thiền,… chắc chắn sẽ đem đến không gian sống xanh hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.
  • Khu BBQ, tiệc nướng Teppanyaki: Tại Palm Garden hiện hữu ngay khu tiệc nướng ngoài trời vô cùng hoàn hảo. Đến với Palm Garden, mỗi cuối tuần hay cuối tháng gia đình bạn lại được quây quần sinh hoạt, picnic cùng nhau thì thực tuyệt phải không nào.
  • An ninh 24/24: Tại dự án Palm Garden được trang bị hệ thống an ninh 24/24, với hệ thống camera 24/24, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản cùng hệ thống thẻ từ hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống an toàn nhất cho mọi cư dân.

Tại Palm Garden được chủ đầu tư Keppel Land thiết lập và xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu lớn nhỏ vô cùng hoàn hảo

Ngoài ra, tại Palm Height còn sở hữu rất nhiều những tiện ích lớn nhỏ khác như: Sân cỏ thư giãn, sảnh giải trí ngoài trời, sân cát trẻ em, dòng suối cảnh quan, dây trượt, khu vui chơi giành cho trẻ em, khu vực game, sảnh đọc sách ngoài trời,… Tất cả đều hiện hữu tại Palm Garden tạo nên hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo tại Palm Garden.

Hệ thống nội thất hiện đại tại căn hộ Palm Garden.

Toàn khu căn hộ Palm Garden được xây dựng với mật độ khoảng 30%, số diện tích còn lại chủ đầu tư giành cho việc xây dựng không gian xanh cũng như hệ thống tiện ích nội khu dự án thế nên mọi căn hộ tại Palm Garden vô cùng thoáng mát và trong lành. Đặc biệt, nội thất tại Palm Garden được Keppel Land trang bị vô cùng hoàn hảo giống như tổng quan của Palm City bao gồm: Gạch cẩm thạch, hệ thống điều hòa nhập khẩu từ Nhật Bản, ván lót sàn sản xuất tại Đức, thiết bị vệ sinh TOTO nguyên khối, bếp từ đôi, máy hút mùi thương hiệu Hafele, hệ thống đèn chiếu sáng âm tường, công nghệ cửa gỗ chống cháy,… Tất cả các vậy dựng đều là các mặt hàng sản phẩm cao cấp, chất lượng đem đến cho mọi khách hàng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

Hệ thống nội thất hiện đại tại căn hộ Palm Garden

Không những vậy, với hành lang, sảnh đón thang máy rộng rãi, hệ thống thang máy với tốc độ lên đến 3m/s nhanh hơn các thang máy thông thường, giúp cho mọi cư dân Palm Garden có thể tiết kiệm được thời gian đi lại.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Palm Garden có gì?

Ngoài những tiện ích nội khu hoàn hảo kể trên, các căn hộ Palm Garden còn sở hữu cho mình những tiện ích ngoại khu hoàn hảo nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa. Nằm ngay tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, quận 2, dự án Palm Garden có 3 mặt tiếp giáp ngay với sông Giồng Ông Tố cùng với hệ thống công viên cảnh quan dọc bờ sông hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những hướng view vô cùng tuyệt đẹp. Đặc biệt, với vị trí đắc địa mọi cư dân Palm Garden có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa mà Palm Garden có được, mọi cư dân khi sinh sống tại đây đều được thừa hưởng các tiện ích về trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học lớn ngay cạnh dự án.

Vị trí đem đến cho Palm Garden một hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Như vậy, với hệ thống tiện ích hoàn hảo mà Palm Garden có được chắc chắn sẽ đem đến cho mọi cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ tại Palm Garden thôi nào.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.