Được coi là 1 hình mẫu về mặt kiến trúc và sự bài bản ở trong quy mô, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Coastal Hill của chủ đầu tư tập đoàn FLC group chính là dự án điển hình ở trong việc tạo ra chuẩn mực sống nghỉ dưỡng độc đáo và mới lạ ở thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Với quy hoạch diện tích rộng tới 101.250m2, có mật độ xây dựng chỉ chiếm 12,4%, dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill được xây dựng và thiết kế bởi đơn vị quốc tế với uy tín mạnh mẽ như West Green Design, Baumschlager và Faros hứa hẹn mang tới 1 hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bậc nhất ở Việt Nam.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill

Dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp FLC Quy Nhơn Coastal Hill được tập đoàn FLC Group triển khai xây dựng ở thành phố biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, ngay cạnh Eo Gió. Dự án này bắt đầu thi công vào tháng 6/2017, dự kiến bàn giao vào quý IV/2018. Hơn nữa, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill này còn gây ra các ấn tượng mạnh mẽ đối với các công chúng cùng giới đầu tư do những kỷ lục rất đáng ngưỡng mộ như là:

  • Khách sạn với số lượng phòng lớn nhất ở Việt Nam là 1.048 căn hộ.
  • Khách sạn sở hữu chiều dài lớn nhất ở Việt Nam là 1km
  • Dự án sở hữu đường bờ biển nhân tạo, không gian bể bơi vô cực lớn nhất ở trên thế giới.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill có không gian sinh thái bậc nhất ở Việt Nam

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill được chủ đầu tư xây dựng ở giữa thiên nhiên rộng lớn bao la của trời đất: nằm ở trên ngọn đồi, tựa lưng vào núi và phía trước chính là biển xanh tạo ra vị thế về phong thủy, mang tới nguồn lợi sinh khí, may mắn và vượng tài cho cuộc sống của bạn.

FLC Quy Nhơn Coastal Hill có không gian sinh thái bậc nhất ở Việt Nam

Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill có ban công và tầm view biển tuyệt đẹp: Không gian thiên nhiên tràn vào mỗi căn hộ khách sạn do thiết kế ban công rộng rãi và thoáng mát, hệ thống cửa sổ giúp thanh lọc không khí với hướng biển khơi mang tới tầm nhìn đẹp vô hạn có thể bao quát được trọn vẹn cảnh sắc của thiên nhiên.

Với đường bờ biển nhân tạo, không gian bể bơi vô cực dài tới 1km. Dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill sở hữu không gian bể bơi nhân tạo, bể bơi vô cực mang hương vị đậm đà của biển và nổi bật với đường bờ cát trắng, nước biển xanh cùng không khí thoáng mát, trong lành.

Ngoài ra, dự án này còn có mật độ đất xây dựng chiếm 12,4% còn lại là cây xanh bao phủ, sử dụng cây địa phương như là bàng biển, phi lao, thông … mang tới không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và trong lành, tách biệt khỏi nơi đầy ồn ào, khói bụi.

Hơn nữa, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn The Coastal Hill còn có hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao tiện nghi và hiện đại như hệ thống bể bơi, dịch vụ khách sạn 24/7, trường mầm non, trung tâm mua sắm, vườn thú Safari Park, hộp đêm, khu tâm linh …