Khi nghe đến những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp chắc hẳn ta sẽ nghĩ ngay đến một căn nhà sang trọng, lộng lẫy. Đồng thời cũng thể hiện được quyền lực về địa vị kinh tế của chủ nhân căn nhà. Với những ngôi nhà được nằm ngay góc của nơi giao nhau 2 con đường khá thuận lợi cho việc kết hợp kinh doanh và ở. Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu thiết kế hiện đại và tiện dụng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Lợi thế của căn nhà sở hữu 2 mặt tiền

Đối với những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp điểm nổi bật lớn nhất chính là có thể thiết kế tinh tế cả hai mặt tiền là cửa ra vào. Ngoài ra còn khá nhiều ưu điểm như sau:

  • Sở hữu hai mặt tiền nên ngôi nhà có thể đón được ánh nắng nhiều hướng, giúp căn nhà gần gũi với tự nhiên không bị các căn nhà cao tầng khác lấp khuất.
  • Chủ nhà có thể tận dụng để kinh doanh trên chính căn nhà mình để tối ưu được công năng một cách hiệu quả nhất.
  • Với những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp thường sẽ xây thêm tầng hầm để có thể đậu xe cho gia đình mà không phải tốn thêm diện tích phía trên.
  • Thông thường sẽ được trang trí ốp gạch đá để giúp nhà bạn trông sang trọng, nguy nga, đồng thời sẽ giúp vẻ đẹp căn nhà bạn thêm tuổi thọ. Ngoài ra nếu có điều kiện sẽ tạo những kiến trúc lạ mắt hiện đại độc đáo giúp chú ý người đi ngang qua.

Lợi thế của những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền đẹp hot hiện nay

Lợi thế của những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền đẹp hot hiện nay

Kiểu nhà ống đẹp 2 mặt tiền với 3 tầng thiết kế sang trọng

Những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp đều được các nhà thiết kế chú trọng trên từng đường nét kể cả bên ngoài lẫn bên trong nội thất sinh hoạt của gia đình. Căn nhà nên chọn những màu sắc hài hòa và có thể tôn lên được nét đẹp căn nhà.

Kiểu nhà với đường nét hiện đại và được thiết kế hoàn hảo

Kiểu nhà với đường nét hiện đại và được thiết kế hoàn hảo

Phong cách căn nhà nên hướng tới đó là sự hiện đại mới lạ, đồng thời cũng nên trang trí thêm các loại cây cảnh xung quanh. Điều này giúp căn nhà gần gũi hơn với thiên nhiên và giúp căn nhà trông thoáng mát và trong lành. Giảm thiểu được khá nhiều bụi bẩn và tiếng ồn bởi nằm tại mặt tiền 2 con đường giao thông qua lại nhiều.

Kiểu nhà ống 2 mặt tiền với 3 tầng theo kiến trúc hiện đại

Một căn nhà kết hợp khá ăn ý giữa màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi và màu nâu trung tính trầm lặng. Với hai màu dược xem là xu hướng sang trọng ưa được chọn cho các mẫu nhà hiện nay. Tạo kiểu hình khối căn nhà hình vuông giúp cho căn nhà có thêm nhiều đường nét lạ mắt.

Phần ban công xây rộng rãi thuận lợi cho việc trồng thêm các loại cây kiểng trang trí. Ngoài ra còn có thể tạo cho căn nhà với mẫu mái bằng hiện đại giúp chúng cân xứng với tổng thể nhà.

Mẫu nhà với thiết kế mái chéo mới lạ nổi bật

Mẫu nhà với thiết kế mái chéo mới lạ nổi bật

Mẫu nhà ống 3 tầng với 2 mặt tiền độc đáo

Để tận dụng được lợi thế đón nắng và gió từ tự nhiên vào trong nhà nên bạn cần thiết kế 2 mặt tiền thoáng mắt, tránh tình trạng lấp khuất khiến căn nhà trở nên ngột ngạt. Để đảm bảo an toàn có thể xây hệ thống cổng và hàng rào dạng sọc dọc hoặc ngang.

Chọn cách trang trí các cửa sổ bằng kính và đơn giản đi các họa tiết chi tiết căn nhà giúp căn nhà giản dị nhưng vẫn tôn nét sang chảnh. Mỗi căn nhà sẽ có một nét đẹp khác nhau qua từng đường nét hoặc thiết kế cửa. Bởi vậy nếu bạn có sở hữu một diện tích nhỏ vẫn có thể tạo cho căn nhà mình một nét đẹp ấn tượng lạ mắt và hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền với kiến trúc ấn tượng

Mẫu nhà ống 2 mặt tiền với kiến trúc ấn tượng

Với màu sắc căn nhà bạn có thể chọn kết hợp màu trắng và nâu để giúp căn nhà trong tươi sáng nhưng vẫn có một sự đậm đà. Phía hàng rào cổng và ban công có thể chọn các loại cây thân leo để giúp căn nhà thêm màu xanh sinh động.

Mẫu nhà ông 3 tầng với mái cổ điển và có 2 mặt tiền

Tone màu khá lạ mắt nhưng nhìn khá mát mẻ đó là màu xanh lá nhẹ nhàng phù hợp với các bạn yêu thiên nhiên. Có thể trồng thêm cây cối xung quanh nhà để tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên trong xanh hơn. Kèm theo đó là một nét đẹp giữa cổ điển và hiện đại giúp căn nhà thêm điểm nhấn mạnh nổi bật lên.

Căn nhà với màu xanh lá nhẹ nhàng khi đặt vị trí 2 mặt tiền

Căn nhà với màu xanh lá nhẹ nhàng khi đặt vị trí 2 mặt tiền

Kiểu nhà ống với 3 tầng 2 mặt tiền và có thêm tầng tum

Được xem là kiểu nhà được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng của tầng tum giúp căn nhà trông thoáng mát và đón được nắng gió tự nhiên vào nhà nhiều hơn. Với cách thiết kế theo dạng các khối hình đã tạo cho căn nhà một sự thu hút đến lạ thường. Sở hữu được mặt tiền rộng rãi do đó để đảm bảo an toàn nên xây dựng hệ thống cửa thép chắc chắn và thêm các họa tiết trang trí. Phía mặt tiền được viền bằng gạch ốp để tạo cho căn nhà thêm phần hoàn hảo.

Căn nhà 2 mặt tiền có thêm tầng tum đẹp ngất ngưỡng

Căn nhà 2 mặt tiền có thêm tầng tum đẹp ngất ngưỡng

Mẫu nhà ống 3 tầng với khoảng sân vườn phía trước

Một kiến trúc khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng, nguy nga và đầy sự tinh tế khiến người nhìn không khỏi rời mắt được. Một tone màu trắng chủ đạo cho các căn nhà hiện đại ngày nay kèm với trang thiết bị nội thất đầy đủ và tiện nghi. Sân vườn phía trước được thiết kế thành sân vui chơi cho các bé nhỏ trong nhà hoặc gara để đỗ xe.

Mẫu nhà 2 mặt tiền với thiết kế gara tiện ích

Mẫu nhà 2 mặt tiền với thiết kế gara tiện ích

Những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khác bạn có thể tham khảo thêm

Mẫu nhà đẹp tham khảo

Mẫu nhà đẹp tham khảo

Mẫu tham khảo kiểu nhà 2 mặt tiền

Mẫu tham khảo kiểu nhà 2 mặt tiền

Mẫu nhà cổ điển với mái thái cổ kính

Mẫu nhà cổ điển với mái thái cổ kính

Kiểu mái lệch 2 tầng hiện đại

Kiểu mái lệch 2 tầng hiện đại

Trên đây gồm các những mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp đang nằm trong top các kiểu thiết kế hiện đại ngày nay. Những mẫu nhà được thiết kế mới lạ, ấn tượng và sang chảnh mà bạn có thể tham khảo để tìm ra mẫu nhà ưa thích của mình.