Kinh nghiệm mua ghế bàn ăn bọc da chất lượng

Ghế bàn ăn bọc da đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho nội thất phòng bếp sang trọng, hiện đại. Vậy để sở hữu được mẫu ghế bọc da cần lưu ý những vấn đề gì? [...]

Ghế bàn ăn bọc da đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho nội thất phòng bếp sang trọng, hiện đại. Vậy để sở hữu được mẫu ghế bọc da cần lưu ý những vấn đề gì? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua mẫu ghế bàn ăn bọc da đẹp và chất lượng nhé!

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn bọc da cho không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại

1. Tại sao nên dùng ghế bàn ăn bọc da?

1.1. Cảm giác êm ái

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn bọc da màu vàng ấn tượng

Ghế bàn ăn bọc da phần lớn phần khung được làm bằng gỗ và bọc da bên ngoài phần chỗ ngồi và tựa lưng, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái và thư thái nhất có thể. Bàn ghế gỗ bọc da được mọi người ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, có thể sử dụng cả 4 mùa. Với thời tiết mua đông thì mang lại sự ấm áp, mùa hè thì mát cho người sử dụng.

1.2. Vẻ đẹp thẩm mỹ

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn bọc da hiện đại

Ghế bàn ăn bọc da với khung gỗ chắc chắn, bọc da cho ghế thêm sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, ghế bọc da khá đa dạng với nhiều màu sắc toát lên vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế là sự lựa chọn cho phòng bếp sang trọng, đẳng cấp.

Ghế bàn ăn bọc da

Bàn ăn gỗ sồi tự nhiên 6 ghế

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Hơn nữa với bàn ghế gỗ bọc da khi sử dụng lâu nếu bạn muốn thay đổi màu sắc, phong cách có thể liên hệ tới các đơn vị bọc nệm ghế gỗ để khoác lên mình diện mạo mới. Thật tiện lợi phải không?

1.3. Dễ vệ sinh

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn bọc da gỗ sồi

Một ưu điểm nữa của ghế bàn ăn bọc da là dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Vì sử dụng trong bữa ăn nên khó tránh khỏi những vết bẩn do thức ăn gây ra. Với chất liệu bọc da bên ngoài bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm. 

2. Kinh nghiệm mua ghế bàn ăn bọc da chất lượng

2.1. Chất liệu ghế bọc da

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bọc da gỗ tự nhiên cao cấp

Ghế bàn ăn bọc da được làm từ gỗ kết hợp với da. Phần khung ghế thường được làm bằng gỗ tự nhiên và bọc lớp da bên ngoài. Khi lựa chọn bạn cần lưu ý để tránh gặp phải hàng da giả. Da thật thường có độ ráp, sần sùi, đường vân tự nhiên. Sản phẩm da thật thường có giá thành khá cao, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn những mẫu ghế bọc da PU cao cấp cho nội thất bàn ghế phòng ăn nhà mình.

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn bọc da hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ bọc da chất lượng sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, êm ái và mềm mại khi sử dụng và mang đến không gian nội thất phòng ăn sang trọng, đẳng cấp.

2.2. Kiểu dáng, phong cách

Ghế bàn ăn bọc da

Bàn ghế gỗ bọc da phong cách tân cổ điển

Tùy theo phong cách nội thất, kiến trúc mà bạn theo đuổi mà có lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn khác nhau, bọc nệm ghế gỗ theo phong cách hiện đại hoặc phong cách cổ điển, tân cổ điển,… Lựa chọn ghế bàn ăn bọc da phù hợp, đồng điệu với các sản phẩm nội thất sẽ mang lại vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cho không gian phòng bếp ấn tượng.

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn cao cấp

Trên thị trường nội thất cũng ngày một đa dạng với nhiều kiểu dáng ghế khác nhau. Bạn muốn ghế có tay vịn hay không, hoặc có hở lưng hay không? Với không gian nhỏ sẽ chuộng những thiết kế kiểu dáng thanh mảnh, không gian phòng ăn rộng thì phù hợp với kiểu ghế đêm dày.

2.3. Màu sắc ghế

Ghế bàn ăn bọc da

Bàn ăn mặt đá cao cấp sang trọng

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự ấn tượng và cuốn hút cho bộ bàn ghế và không gian phòng ăn. Màu sắc của bàn ăn nên tương đồng với các sản phẩm nội thất phòng bếp như tủ bếp, tủ rượu,.. để tạo sự kết hơp hài hòa.

Ghế bàn ăn bọc da

Ghế bàn ăn màu vàng nổi bật

Bạn có thể chọn những bộ ghế bàn ăn bọc da màu tối giản như đen, xám tro, trắng,.. để mang đến không gian hiện đại và tinh tế. Hoặc những gam màu nổi bật tạo nét bừng sáng, nổi bật, thể hiện cá tính.

2.4. Kích thước ghế bàn ăn

Ghế bàn ăn bọc da

Kích thước ghế bàn ăn tiêu chuẩn

Kích thước là một trong những chi tiết không thể quên khi chọn mua ghế bàn ăn bọc da. Kích thước ghế ngồi cần phải đảm bảo chiều rộng là 45 – 50cm, chiều sâu ghế 42 – 45cm và chiều cao mặt đất đến ghế ngồi khoảng 45cm, chiều cao ghế 90cm. Ghế có độ nghiêng 10 – 15 độ để người ngồi có tư thế ngả lưng thoải mái.

Xem thêm: Sang trọng, tinh tế với mẫu ghế bàn ăn bọc nỉ cao cấp.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn ghế ăn chất lượng

Có thể nói bàn ghế phòng ăn và tủ bếp là linh hồn của phòng ăn, bởi vậy để mang đến không gian nội thất sang trọng hiện đại ngoài những yếu tố về kiểu dáng, chất liệu , màu sắc bạn cũng cần đặc biệt chú ý lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Ghế bàn ăn bọc da

Bàn ăn bọc da đẹp hiện đại tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, với đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ  mang đến cho quý khách hàng những mẫu ghế bàn ăn cao cấp, chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua ghế bàn ăn bọc da hay các sản phẩm nội thất khác thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ đến NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Sang trọng và chất lượng, ghế bàn ăn bọc da là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất phòng ăn đẳng cấp, quý phái. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


859 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24