Hạng mục quy mô giúp FLC Quy Nhơn trở nên hút khách – Với sân golf 18 lỗ đẹp nhất ở châu Á, hệ thống biệt thự sang trọng, có trung tâm hội nghị … là các hạng mục ấn tượng trong quần thể góp phần làm cho FLC Quy Nhơn thu hút được giới đầu tư.t

FLC Quy Nhơn điểm dừng chân mới cho du khách

Chủ đầu tư tập đoàn FLC cho biết, bắt đầu giai đoạn thiết kế tới xây dựng hạng mục trong quần thể, tiêu chuẩn kỹ thuật đã được đặc biệt quan tâm, nhất là trung tâm hội nghị FLC Quy Nhơn.

Với hệ thống ánh sáng, âm thanh, thiết kế kỹ thuật tiêu chuẩn, sân khấu lộng lẫy làm cho trung tâm hội nghị quốc tế trở thành 1 hạng mục quan trọng ở FLC Quy Nhơn – nơi diễn ra các sự kiện văn hóa và giải trí tầm cỡ. Đáng kể, trong đó có vòng chung kết hoa hậu bản sắc Việt tòa cầu, đêm nhạc Thahn Tùng, đêm nhạc “Biển Tình” của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ là điểm dừng chân của các chương trình văn hóa, ở FLC Quy Nhơn còn là 1 nơi thích hợp để tổ chức các hội nghị cao cấp ở trong nước và nước ngoài khi tới Quy Nhơn, cảm nhận được nét đẹp ở vùng biển miền Trung này.

Bên cạnh đó, dự án FLC Quy Nhơn còn có nhiều hạng mục quy mô ấn tượng và sang trọng khác như là khách sạn có kiến trúc ấn tượng nhất, sân golf 18 lỗ dạng links cùng với dãy biệt thự biển đẳng cấp và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Giám đốc quản lý và vận hành FLC Quy Nhơn – Ông Harbhans Burns cho biết, nhờ hạng mục tiện ích đẳng cấp. Do đó, tỷ lệ lấp đầy phòng ở dự án đẳng cấp FLC Quy Nhơn đạt tới 70% và cả lượng khách ngày tăng lên.

1 trong các lý do hàng đầu để cho chủ đầu tư tập đoàn FLC Group chú trọng và quan tâm đầu tư trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn là mong muốn tạo ra 1 môi trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng lợi nhuận cao ở vùng Nam Trung Bộ.

Căn hộ khách sạn đẳng cấp ở dự án FLC Quy Nhơn

Theo FLC, không chỉ mong muốn phát triển du lịch ở Bình Định bằng các sự kiện lớn, đoàn khách cao cấp ở trong nước và cả quốc tế, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group có tâm huyết đưa sản phẩm này tới với cá nhà đầu tư bằng lối đầu tư hết thông minh, mang tới lợi ích cao cấp cả về tài chính và phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp.

Cùng với biệt thự biển và cả các căn hộ khách sạn đẳng cấp ở dự án FLC Quy Nhơn, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group cam kết về lợi nhuận sinh lời 10% mỗi năm trong 10 năm cho các nhà đầu tư. Theo các đánh giá từ phía chủ đầu tư, đó là mức sinh lời cao nhất nhì trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp hiện nay.

Vừa khánh thành, đi vào quá trình hoạt động, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp ở FLC Quy Nhơn nhanh chóng tạo ra thương hiệu cả về ngành du lich cũng như thu hút các nhà đầu tư tìm đến xuống tiền đầu tư. Điều đó đã mở ra cho sản phẩm biệt thự biển, căn hộ khách sạn condotel nằm trong quần thể nghỉ dưỡng ấn tượng FLC Quy Nhơn trở nên tiềm năng hơn và giá trị của sản phẩm ngày càng gia tăng.