Khám phá ngôi nhà “50 sắc thái xanh” độc nhất vô nhị chỉ có ở Úc

(Gotrangtri.vn) Một ngôi nhà vô cùng bắt mắt và thu hút ở Úc bởi vẻ ngoài đặc biệt của nó. Với hơn 10 nghìn loài cây và cách bài trí độc đáo, khu vườn thẳng đứng của ngôi nhà này [...]

(NoithatXHome.vn) Một ngôi nhà vô cùng bắt mắt và thu hút ở Úc bởi vẻ ngoài đặc biệt của nó.

Với hơn 10 nghìn loài cây và cách bài trí độc đáo, khu vườn thẳng đứng của ngôi nhà này đang làm tâm điểm của sự chú ý đối với toàn thế giới kiến trúc trên thế giới.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngôi nhà “50 sắc thái xanh” độc nhất vô nhị chỉ có ở Úc này ngay nhé.

1. Ngôi nhà 50 sắc thái xanh độc đáo ở Úc

Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, xã hội bụi bặm và cuộc sống đầy bon chen khiến cho con người ngày càng mệt mỏi và muốn sống tách biệt ra.

Và những bức tường sống ở các tòa nhà tại các khu đô thị chính là cứu tinh cho đô thị bụi bặm và nóng bức.

Trước tiên là bởi sự dịu mát và thư giãn từ những cái nhìn đầu tiên mà nó mang đến.

Ngoài ra, những bức tường cây xanh này còn đóng vai trò như một lớp áo bảo vệ tòa nhà khỏi sức nóng của mặt trời, tạo không khí trong lành giữa một tổng thể ngột ngạt của thành phố. Tạo nên cái nhìn đầy nghệ thuật cho những ngôi nhà này.

Được biết, ngôi nhà được thiết kế và xây dựng bởi một kiến trúc sư người Úc từ công ty thiết kế Green Over Grey, tòa nhà ngoại ô Vancouver , tổng diện tích của ngôi nhà là gần 300m².

Để hình thành được một “tác phẩm xanh” kỳ diệu như thế này, các nhà kiến trúc đã sử dụng phương pháp thủy canh, gắn liền vào tường nhà mà không hề dùng đến một mảnh đất trồng nào.

Nhìn từ xa, ngôi nhà như một tấm thảm màu xanh này nổi bật hẳn khu vực với sắc xanh tươi mát không lẫn vào đâu được.

Các loài cây được sắp xếp vô cùng khoa học nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lạ mắt và rất ấn tượng. Những khóm cây chạy dài, uốn lượn tạo nên họa tiết hài hòa, nhẹ nhàng.

2. Ngôi nhà 50 sắc thái xanh được tạo nên từ 120 loài thực vật

Và điều đặc biệt nhất của ngôi nhà chính là mặt tiền sở hữu hơn 10 nghìn cây nhỏ, của hơn 120 loài thực vật khác nhau, mặt tiền đặc biệt này khiến cho ngôi nhà trở thành tâm điểm chú ý mà không ai có thể bỏ qua khung cảnh lãng mạn.

Hầu hết các loại cây ở đây đều sở hữu kích thước nhỏ bé, với màu không quá nổi trội, khác biệt mà chỉ thiên về các sắc thái xanh khác nhau.

Vào những ngày hè nóng bức, tòa nhà càng tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Sự đa dạng về các loài thực vật và cây cối của ngôi nhà này đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Các loài cây được sắp xếp theo từng vùng với vị trí và hình dạng vô cùng tinh tế và hài hòa kiah house. Bức tường cây này là “đô thị” xa hoa của các loài ong, bướm và chim chóc quanh khu vực này.

Đối với ngôi nhà, tác phẩm mặt tiền này khiến nó trở nên nổi trội và bắt mắt, không những thế còn giúp thanh lọc và làm mát không khí xung quanh.

Đây thực sự là một công trình xanh độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

Nếu bạn muốn khám phá thêm những không gian độc đáo và ấn tượng như ngôi nhà 50 sắc thái xanh này, thì đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo nhé.

Ngoài ra, các bạn sẽ được cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ và đẹp mắt nhất hiện nay nữa đó.


147 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24