Gem Sky World đã được CĐT triển khai xây dựng, cho ra mắt thị trường đúng vào thời điểm hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực phát triển nhanh chóng, BĐS trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.

Thị trường BĐS Đồng Nai đã bùng nổ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hàng loạt các dự án quy mô lớn lớn đã được triển khai xây dựng; quy hoạch chỉn chu trong năm 2020.

Đồng Nai sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông phát triển

Đồng Nai có vị trí tọa lạc tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh – đô thị lớn nhất trên cả nước, đồng thời nơi đây là địa phương tập trung hàng loạt các tuyến đường giao thông trọng điểm hàng đầu quốc gia; gia tăng khả năng kết nối khu vực lân cận như Đông Nam Bộ; Nam Trung Bộ; Nam Tây Nguyên. Các tuyền đường giao thông huyết mạch của khu vực này bao gồm: Quốc Lộ 1A; Quốc lộ 51; tuyến cao tốc từ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây; Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thanh – Dầu Giây

Trong thời gian sắp tới, Đồng Nai sẽ triển khai xây dựng, đẩy nhanh thi công hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông khác như: đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu có chiều dài 95,42 km đi qua địa bàn của ba tỉnh Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa – Vũng Tàu; cầu Cát Lái đã thay thế cho phà Cát Lái giúp kết nối quận 2 – TP Hồ Chí Minh với huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Một dự án hạ tầng quan trọng nhất của khu vực này đó chính là việc quy hoạch xây dựng Sân bay Quốc tế Long Thành đã được chính phủ phê duyệt kể từ thời điểm năm 2015 được coi như cú hích mạnh mẽ giúp cho Đồng Nai phát triển vượt bậc về mọi mặt. Sân bay hiện đại này có quy mô triển khai xây dựng lên tới 5.000 ha; công suất đón khoảng 100 triệu hành khách cùng 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

Cơ hội phát hấp dẫn khiến thị trường BĐS nóng sốt

Trong quyết định phê duyệt và kế hoạch về việc sử dụng đất của các địa phương trong năm 2020 thì toàn tỉnh Đồng Nai sẽ triển khai hơn 310 dự án KDC có tổng diện tích tới gần 9.300 ha và chủ yếu tập trung tại các huyện như: Nhơn Trạch; Long Thành; TP. Biên Hòa. Phần lớn các KĐT có quy mô lớn đã được quy hoạch và thiết kế một cách bài bản của các nhà đầu tư địa ốc có tên tuổi.

Dự án KĐT sinh thái Aqua City

Có hàng loạt các dự án đã được triển khai xây dựng tại nơi đây, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời của khách hàng – nhà đầu tư như: KĐT sinh thái Long Thành do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành CĐT; KĐT Aqua City của CĐT là tập đoàn Novaland đã được triển khai xây dựng tại xã Long Hưng.

Thời gian gần đây, thị trường đã xuất hiện hàng loạt các dự án BĐS quy mô khủng như: giai đoạn II dự án Biên Hòa New City – CĐT Hưng Thịnh Corp; án Khu phức hợp Amata City Long Thành; Gem Sky World của CĐT là Tập đoàn Đất Xanh hiện nay đang được triển khai các giai đoạn đầu tiên tại xã Long Đức – Long Thành để chuẩn bị giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Chính sự bùng nổ của hàng loạt các dự án quy mô lớn đã tạo nên sự tăng nhiệt nhanh chóng cho thị trường nhà đất tại khu vực Long Thành nói riêng và cả tỉnh Đồng Nai nói chung.

Dự án KĐT Sky World Long Thành

Nổi bật nhất chính là khi các yếu tố như tiện ích dịch vụ đa dạng; môi trường sống xanh lý tưởng; tiềm năng sinh lời ổn định và lâu dài… tại các dự án khu đô thị được các chủ đầu tư chú trọng, triển khai xây dựng các dự án được đầu tư quy hoạch bài bản tại các khu vực liền kề các công trình hạ tầng giao thông lớn trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả đối với cả giới đầu tư và những người có nhu cầu an cư.

Hiện nay, khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm trên thị trường BĐS có thể liên hệ với hotline của Công Ty CP Bất Động Sản Express ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất, nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm để an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.