GREEN RIVER QUẬN 8

Căn hộ Green River quận 8 cung cấp 1554 căn hộ nhà ở xã hội với diện tích đa dạng từ 1554 căn với giá...

Giới Thiệu Dự Án

GREEN RIVER QUẬN 8

icon line

Căn Hộ Green River Quận 8 – CĐT Công Ty 276 Ngọc Long sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đẹp mắt tại ngay mặt tiền đường Phạm Thế Hiển bung hàng ra thị trường các sản phẩm căn hộ với giá bán hấp dẫn chỉ 1 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá bán hấp dẫn, thu hút mọi khách hàng và cạnh tranh nhất tại khu vực quận 8.

Ngân hàng Vietinbank đã tài trợ vốn, bảo lãnh cho các sản phẩm của dự án, tài trọ vốn cho khách hàng cùng mức ưu đãi của gói 30.000 tỷ đồng, hạn mức vay tối đa lên tới 80% GTSP trong khoảng 15 năm, mức lãi suất chỉ 5%.

Green River có lợi thế đặc biệt khi nằm ngay bờ sông mang lại không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng, tầm view nhìn đắt giá không bị che chắn. Bầu không khí trong lành theo đúng thiết kế phong cách tiêu chuẩn Singapore năng động, sáng tạo, hiện đại. Dự án đã được bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2018 theo đúng dự kiến của CĐT.

THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN RIVER QUẬN 8

THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN RIVER QUẬN 8

  • Dự án: Căn hộ Green River
  • Chủ đầu tư: Phước Thành Construction
  • Vị trí: 2225 Phạm Thế Hiển –P.6 - Q.8 – TP Hồ Chí Minh
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ căn hộ cao 20 tầng + 4 tầng thượng mại +2 Tầng hầm
  • Tổng diện tích: 24.569,20 m2
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ nhà ở xã hội; nhà ở thương mại; nhà ở xã hội cho thuê; nhà ở xã hội; dành tái định cư
  • Số lượng sản phẩm: 1554 căn
  • Diện tích căn hộ: 56 - 75m2
  • Giá bán: 14,9 triệu đồng/m2
  • Bàn giao: Tháng 7/2017
  • Đại Lý Phân Phối: SÀN EXPRESS

Căn Hộ Green River Quận 8 tọa lạc tại vị trí đắt giá, gia tăng khả năng liên kết vùng và di chuyển dễ dàng khi thuộc khu vực kinh tế trọng điểm của quận 8, ngay liền đó là các khu vực như: quận 4; quận 7; quận 5. Từ dự án để tới với trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 10km đi lại, di chuyển.

Cùng với đó, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: TTTM; chợ dân sinh sầm uất như Bến Thành; An Đông; bệnh viện Chợ Rẫy; bệnh viện Pháp Việt; hệ thống trường học các cấp;…

Ngay tại vị trí của dự án, cư dân dễ dàng hơn trong liên kết vùng bằng các tuyến đường quan trọng như: đại lộ Nguyễn Văn Linh; Đại lộ Đông Tây; Trịnh Quang Nghị; Hồ Học Lãm; QL 50;…

Khoảng 5 phút tới UBND quận 8

7 phút di chuyển để tới chợ Phạm Thế Hiển

Chỉ 5 phút tới sân vận động quận 8

10 phút đến với chợ Bến Thành
GREEN RIVER QUẬN 8

7 lý do nên chọn đầu tư GREEN RIVER QUẬN 8

ly do 1
Dự án hình thành không gian sống xanh, lý tưởng cho mọi cư dân khi nằm ngay mặt tiền sông xanh, thoáng đãng, các tiện ích hiện đại, hồ bơi rộng rãi cùng 50 tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân.
ly do 2
Ngay nội khu, chỉ trong phạm vi vài km là chuỗi các tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, đẳng cấp với số lượng có tới hơn 50 hạng mục, bố trí hợp lý nên cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân để tiếp cận.
ly do 3
Dự án có mức giá bán chỉ từ 890 triệu đồng/căn, cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt nhỏ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn để giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.
ly do 4
Sản phẩm là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn khi có giá trị tiềm năng, gia tăng giá bán trong tương lai đặc biệt là khi hạ tầng giao thông của khu vực đang phát triển nhanh chóng.
ly do 5
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng, hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đắt giá, giúp cư dân liên kết vùng để tới trung tâm thành phố, khu vực lân cận.
ly do 6
Vì đây là dự án thuộc diện nhà ở xã hội nên đã giúp cư dân được hưởng lợi rất nhiều ưu đãi về giá bán, chính sách ưu đãi của nhà nước đã dành cho nhóm đối tượng khách hàng này.
ly do 7
Các căn hộ của dự án đa dạng loại hình, diện tích rộng rãi, chia thành nhiều loại để khách hàng lựa chọn phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính cho mọi khách hàng cho mọi người an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Căn Hộ Green River Quận 8 nhờ vị trí tọa lạc chiến lược nên dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: TTTM Centre Mall; Bệnh viện Quận 8; Chợ Phạm Thế Hiển; Sân vận động Quận 8; UBND Quận 8; trường học các cấp; Bệnh viện Chợ Rẫy;… bằng các tuyến đường, hạng mục hạ tầng và công trình trọng điểm bao gồm: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất; Bến xe Miền Tây; Nguyễn Văn Cừ; Nguyễn Tri Phương;…

Các tiện ích nội khu

Hệ thống tiện ích của Green River chính là một điểm cộng lớn khiến căn hộ thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư bao gồm các hạng mục như: TTTM; công viên sống xanh; đường dạo bộ nội khu; hồ bơi hiện đại; phòng tập gym hiện đại; vườn nướng BBQ ngoài trời;…Các tiện ích dịch vụ này phù hợp với đại đa số khách hàng.

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU TDTT
KHU TDTT
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng GREEN RIVER QUẬN 8

icon line

Green River có tổng diện tích rộng 24.569m2, diện tích xây dựng vào khoảng 9.139m2; ghi nhận tổng diện tích sàn xây dựng 150.887m2

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 38% đã triển khai xây dựng với 1500 căn hộ trong đó:

+ 1234 la nhà ở xã hội

+ 248 căn nhà ở thương mại

+ 248 căn nhà ở xã hội cho thuê

+ 745 căn nhà ở xã hội

+311 căn dành cho tái định cư

Các căn hộ được bố trí tại 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao 20 tầng + 2 tầng hầm + 3 tầng thượng khối đế chung, cùng với đó là phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ hấp dẫn đem lại cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân.

Mặt Bằng Chi Tiết GREEN RIVER QUẬN 8

icon line

Dự án căn hộ Green River quận 8 được triển khai xây dựng với quy mô gồm 3 tòa tháp căn hộ có chiều cao 20 tầng, khi hoàn thiện đã cung ứng ra thị trường với khoảng 1000 căn hộ có thiết kế 2PN hiện đại.

  • Diện tích xây dựng: 9.528,59 m2
  • Mật độ xây dựng: 38 %
  • Quy mô dân số: 4238 người
  • Chiều cao công trình:79.35 m2
  • Diện tích sàn thương mại - dịch vụ:18,470,8 m2

Diện tích căn hộ đa dạng cung cấp cho thị trường bao gồm: 56m2- 60m2 - 65m2 - 75m2 - 136m2;… Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi cư dân.

Thiết Kế GREEN RIVER QUẬN 8

icon line

Với mục tiêu thiết kế giúp đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt của các gia đình trẻ tới những gia đình đa thế hệ nên Green River đều thiết kế theo phong cách hiện đại; tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất; đảm bảo sự thông minh và được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên sống xanh.

Mọi không gian của các phòng trong căn hộ rộng rãi, thoáng đãng, đón nắng và gió tự nhiên. Nhờ thế mà từ căn hộ của mình, bạn sẽ được phóng tầm mắt rộng rãi, không bị che chắn tới các khu vực trong dự án.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán GREEN RIVER QUẬN 8

icon line

Dự án Green River quận 8 có mức giá bán đưa ra chỉ nằm trong khoảng từ 14,9 triệu đồng /m2, như vậy tương đương chỉ vào khoảng 890 triệu đồng/căn hộ loại hình có 2PN.

Đây là mức giấ bán hợp lý để khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ có tầm view nhìn thoáng đãng; diện tích đa dạng; trang bị tiện ích dịch vụ tiện nghi đầy đủ đme lại cuộc sống chât sluownjg cho mọi cư dân.

Dự án đã được bàn giao cho khách hàng kể từ thời điểm tháng 4.2-2017 với ưu đãi hấp dẫn như:

+ Sở hữu căn hộ lâu dài, sổ hồng trao tay

+ Mua nhà với mức thuế VAT chỉ 5%

Câu hỏi thường gặp
GREEN RIVER QUẬN 8
Tỷ lệ: 3 (60%) 5 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: 2225 Phạm Thế Hiển –P.6 - Q.8 – TP Hồ Chí Minh
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 56 - 75m2
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 24.569,20 m2
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 1554 căn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24