Dự án Grand Manhattan Cô Giang là bước tiến mới của Novaland

Novaland là đơn vị phát triển BĐS uy tín đến từ Singapore. Tập đoàn Novaland đã tiến vào thị trường Việt Nam mới vài năm trở lại đây. Và đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng thành công của một dự án chung cư hạng sang trước đó là The Sun Avenue, galaxy 9, Icon 56, The Tresor,…. Sự ra đời của ban chung cư Grand Manhattan là những bước tiến mới của tập đoàn để mang lại những cuộc sống trên tầm cao cho khách hàng và cư dân của mình.

Tiềm năng tăng giá chính là điều mà khách hàng và cư dân của Grand Manhattan chờ đợi nhất ở dự án này. Với diện tích triển khai trên 14.000 m2 trải dài song song với trung tâm thành phố, cận kề bên sông Cô Giang. Dự án căn hộ Grand Manhattan là một trong những dự án đang sở hữu vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh

Grand Manhattan quận 1 là một dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đẹp, hướng view tuyệt vời và kéo theo tiềm năng tăng giá cao

Với việc sở hữu tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án chung cư Grand Manhattan sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi mà ở thành phố lớn như TP.HCM thì giao thông là một vấn nạn cực kỳ bức xúc cho người dân.

Trong thời gian qua, trên địa bàn TP.HCM có sự xuất hiện của hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp. Tuy nhiên ở khu vực trung tâm thì lại rất hiếm. Khách hàng có thể nhiều lựa chọn hơn, nhưng ở trung tâm thì dự án Grand Manhattan có lẽ là lựa chọn chất lượng duy nhất ở thời điểm này.

Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Và Grand Manhattan là một dự án của Novaland có thể đảm bảo rất tốt điều này.

Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lai thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại căn hộ Grand Manhattan quận 1

Với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tennis, Trường quốc tế Canada, khu vui chơi trẻ em,…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian thoáng đãng và mắt mẻ

Thiết kế các căn hộ Grand Manhattan Cô Giang pha lẫn giữa châu Á hiện đại và cổ điển châu Âu. Nhưng hiện đại và tươi trẻ, sở hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố.Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt tạo không gian riêng. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ.

Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ. Mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí tiện ích bên dưới để tối ưu hóa phần diện tích này.

Với hệ thống cây xanh bao phủ toàn bộ dự án cũng như các hệ thống tiện ích. Cư dân sẽ được không gian xanh bao trùm mọi ngóc ngách tại dự án

Grand Manhattan quận 1 đem đến lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng

Các căn hộ tại chung cư Grand Manhattan sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nỗ lực của chủ đầu tư Novaland, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi bên cạnh việc đầu tư cho thuê. Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án căn hộ cao cấp. “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình. Do đó một dự án căn hộ chung cư diện tích lớn là lựa chọn hợp lý nhất”

Cảm hứng thiết kế không chỉ từ khu dân cư hiện đại Manhattan của Mỹ. Căn hộ được Novaland phát triển kèm theo nét kiến trúc hiện đại Á Đông tạo cảm giác gần gũi cho cư dân

Không chỉ lấy cảm hứng kiến trúc đơn thuần từ khu dân cư Manhattan ở Hoa Kỳ. Grand Manhattan còn tái hiện cả một phong cách sống Manhattan – Nghiêm túc đam mê với công việc và biết cách tận hưởng.Người ta gọi cư dân Manhattan là những người biết làm chủ cuộc sống. Đó là điều cốt lõi mà chủ đầu tư muốn đem tới dự án của mình. Không phụng sự kỳ vọng của cư dân dự án do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư phát triển đã chính thức khởi công và hứa hẹn sẽ đem đến một chuỗi các tiện ích, căn hộ cao cấp và dịch vụ bậc nhất cho khách hàng.

Dự án sẽ xuất hiện chính thức vào năm nay. Và các căn hộ của dự án này đang chờ đợi khách hàng đặt chỗ sớm nhất để nhận những giải thưởng giá trị từ chủ đầu tư.