Có nên sử dụng bàn làm việc gỗ xoan đào trong nhà ở hay không?

Hiện nay trên thị trường, những mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy bàn làm việc gỗ xoan đào có thực sự tốt hay không? Cùng các chuyên gia [...]

Hiện nay trên thị trường, những mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy bàn làm việc gỗ xoan đào có thực sự tốt hay không?

Cùng các chuyên gia tư vấn của tìm hiểu câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Bàn làm việc gỗ xoan đào có tốt hay không?

Cây xoan đào ở Việt Nam được trồng rất nhiều ở những tỉnh phía bắc tuy nhiên số lượng vô cùng khan hiếm.

Bàn làm việc gỗ xoan đào rất chắc chắn và có độ bền cao

Bàn làm việc gỗ xoan đào rất chắc chắn và có độ bền cao

Gỗ Xoan Đào có đặc tính cơ lý rất tốt, mặt gỗ có màu đỏ nhạt rất đẹp mắt. Gỗ có khả năng kháng mối mọt tốt và có độ bền cao. Chính vì những đặc tính nổi bật trên mà gỗ xoan đào thường được dùng để làm ván lạng (veneer) và được ưa chuộng làm đồ nội thất như: bàn làm việc đẹp, giường ngủ, kệ tủ…

Mặc dù so với nhiều loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ óc chó,… gỗ xoan đào có yếu thế hơn về mặt thẩm mỹ, nhưng bàn làm việc gỗ xoan đào lại có giá thành rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng trong văn phòng.

2. Đặc tính, giá cả của bàn làm việc gỗ xoan đào

Bàn làm việc được chế tạo từ gỗ xoan đào thường có ưu điểm là: độ chắc chắn rất cao, các đường nét thiết kế chi tiết tỉ mỉ, mẫu mã đẹp, màu sắc vô cùng tự nhiên và bắt mắt.

Ngoài ra, mặt gỗ còn được phủ bóng có độ nhẵn không sần, màu vân gỗ tự nhiên khác so với gỗ công nghiệp, ngoài ra nó còn có khả năng chịu lực cực kỳ tốt.

Bàn làm việc đơn giản dùng trong thiết kế nội thất văn phòng bằng vật liệu gỗ xoan đào có thể chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, không bị tác động nhiều bởi ngoại cảnh hay là thời tiết bên ngoài.  

Qua thời gian sử dụng, bàn làm việc gỗ xoan đào không bị cong vênh hay nứt nẻ. 

Bàn làm việc gỗ xoan đào có giá cả phải chăng hơn

Bàn làm việc gỗ xoan đào có giá cả phải chăng hơn

Giá của bàn làm việc gỗ xoan đào giao động khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn làm việc, ghế gỗ hiện đại nhìn bề ngoài rất giống gỗ xoan đào, vì thế để tránh sự nhầm lẫn bạn hãy tìm hiểu thật kỹ đặc tính của gỗ trước khi lựa chọn nhé.

Một số đặc tính cụ thể như gỗ xoan đào có màu sáng, vàng hồng tự nhiên, vân gỗ đẹp, thớ gỗ rõ ràng…

Hi vọng rằng với những thông tin về bàn làm việc gỗ xoan đào trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào phù hợp và ưng ý nhất. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên tạp chí nội thất Portfolio của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực của cuộc sống bạn nhé!

Tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc giá rẻ tại Đồ Gỗ Đê La Thành


1.532 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24