Góc học tập không "đụng hàng"

Góc học tập của các con tuổi teen thường khiến người lớn ngạc nhiên về sự phong phú và cá tính. Đó là một không gian đặc biệt không trộn lẫn.

Góc học tập của các con tuổi teen thường khiến người lớn ngạc nhiên về sự phong phú và cá tính. Đó là một không gian đặc biệt không trộn lẫn.
Cũng là không gian học cho teen nhưng góc của những cô bé lại khác hẳn với góc của các cậu bé. Các cô bé thường thích tân trang cho góc của mình thật dễ thương với các vật dụng có sắc màu nữ tính như hồng, trắng... trong khi các cậu bé lại khoái các vật dụng có màu sắc trung tính hoặc màu tối. Các cô bé thích trang trí bàn học bằng các vật dụng nhiều màu đáng yêu thì các cậu bé lại khoái những thứ liên quan tới thể thao hay công nghệ...


Tuy nhiên, những căn phòng vẫn có điểm chung là thể hiện sở thích, niềm đam mê và cá tính của "cô cậu chủ". Hãy cũng ngắm nhìn một vài căn phòng:


Phòng của các cậu bé:

Góc học tập không

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24