Dự Án Vinhomes Quận 9, Hồ Chí Minh Ngụ Tại Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Bài Viết Này Giải Đáp Tất Cả Thắc Mắc Liên Quan Đến Vinhomes Quận 9.

Dự án Vinhomes quận 9 được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán chỉ từ 200 Triệu sở hữu ngay Hộ Khẩu Sài Gòn, tuy thuộc phân khúc bình dân nhưng Vinhomes vẫn hội tụ đầy đủ các giá trị đã được khẳng định bởi chuỗi các dự án bất động sản trước đó do Vingroup phát triển đó là: Chất lượng – đồng bộ – tiện ích.

phối cảnh dự án vincity quận 9Phối cảnh tổng thể dự án vinhomes quận 9, hồ chí minh

Tập đoàn Vingroup với mong muốn định hình lại khái niệm về nhà giá rẻ. Vừa mới ra mắt thị trường thương hiệu này đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về dự án Vinhomes nói chung và Vinhomes quận 9 nói riêng, hy vọng khách hàng sẽ có những cái nhìn tổng quan, đúng đắn nhất về dự án.

1. Dự án Vinhomes của Vingroup có gì nổi bật hơn so với các chủ đầu tư khác?

Nếu như những dự án thuộc phân khúc cao cấp mang thương hiệu Vinhomes thì căn hộ Vinhomes Hồ Chí Minh sẽ được kiến tạo như những khu đô thị đồng hóa, hiện đại với một hệ thống đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cư dân dự án như: trường học, sức khỏe, thương mại, mua sắm, khu thể dục thể thao, cơ sở hạ tầng dịch vụ… Đặc biệt đó là không gian sống xanh với hệ thống cây xanh bao bọc quanh dự án. Vingroup luôn mong muốn mang lại chất lượng thiên nhiên trong lành nhất tới cho cư dân của dự án nói riêng và người dân sinh sống quanh vị trí dự án nói chung.

2. Quy mô dự án Vinhomes quận 9 như thế nào?

Theo thông tin chúng tôi được biết thì dự án căn hộ quận 9, thành phố Hồ Chí Minh của Vinhomes sẽ được thi công với diện tích lên tới 365 ha. Quy mô dự án với căn nhà cao 22 – 25 tầng, mật độ dân sinh chỉ ở mức rất thấp khoảng 20 – 25%. Phần diện tích còn lại được dành cho các công trình tiện ích, khuôn viên sống xanh.

3. Khách hàng có thu nhập bao nhiêu có thể sở hữu căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 ?

Sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes Grand Park thuộc phân khúc căn hộ chung cư trung cấp, bình dân nên phù hợp với các đối tượng có mức thu nhập ở dạng trung bình – thấp. Các chuyên gia tính toán cho biết, một gia đình nếu có mức thu nhập bình quân khoảng 20 triệu đồng/ tháng và đã có một khoản tiết kiệm được 20 -30% ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua nhà ngay. Bởi vì tại dự án đã có sự hỗ trợ của ngân hàng lên tới 70 – 80% giá trị căn hộ. Như vậy tính ra thì chỉ sau khoảng thời gian 4 – 6 năm thì căn hộ đã hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của khách hàng.

4. Ngoài Vinhomes tại quận 9, quận 7 Hồ Chí Minh thì dự án còn được xây dựng tại khu vực nào nữa?

Bên cạnh các dự án Vinhomes Grand Park được triển khai xây dựng tại TP Hồ Chí Minh thì hiện nay Vingroup sẽ tiếp tục triển khai xây dựng tại 6 tỉnh thành khác như: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Khánh Hòa.

tiện ích hoàn hảo tại vincity quận 9Tiện ích hoàn hảo tại vinhomes quận 9, hồ chí minh

5. Hệ thống tiện ích, chất lượng cuộc sống tại dự án sẽ ra sao?

Dự án Vinhomes Hồ Chí Minh được xây dựng với chủ đầu tư là Vingroup sẽ được trang bị đủ các cơ sở hạ tầng dịch vụ như của thươn hiệu Vinhomes như: Y tế theo tiêu chí của Vinmec; trường học Vinschool hoặc trường công hoặc trường liên kết với Vinschool. Tuy nhiên, sẽ tùy theo từng tỉnh thành nên sẽ được điều chỉnh mục đích khiến toàn bộ cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tươi đẹp nhất.

Với thương hiệu, uy tín của CĐT Vingroup trong suốt thời gian phát triển qua thì dự án Vinhomes Grand Park quận 9 khi được triển khai và hoàn thiện chắc chắn sẽ trở thành một làn sóng mới cho thị trường địa ốc Sài Gòn trong thời gian tới.