The Arena Nha Trang – Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống tiện ích hiện đại, phong cách thiết kế độc đáo.

Trong thời gian gần trở lại đây, The Arena Nha Trang đã và đang là cái tên hot nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Song song với việc nhận được nhiều sự quan tâm thì cũng có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến dự án này. Vậy thì các câu hỏi liên quan đến The Arena Nha Trang là gì? Để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dự án này thì ngay sau đây chúng tôi sẽ liệt kê và trả lời các câu hỏi được hỏi nhiều nhất về The Arena Nha Trang.

Toàn cảnh dự án căn hộ The Arena Nha Trang vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

The Arena Nha Trang được quy hoạch với quy mô như thế nào?

Dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh hay còn được viết tắt là The Arena Nha Trang là một kiệt tác do chính tay chủ đầu tư Vịnh Nha Trang xây dựng và phát triển.

Vị trí của The Arena Nha Trang nằm tại Lô D14D Bãi Dài, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa. Với tổng diện tích lên đến 29ha, mật độ xây dựng chỉ khoảng 17%, The Arena Nha Trang chính là dự án được mong chờ nhất trong năm nay. Tại The Arena Nha Trang được phát triển với các loại hình là Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, các căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp trong chuỗi dự án Condotel Nha Trang.

Toàn bộ dự án The Arena Nha Trang bao gồm 4 tòa Condotel cao cấp là Sea, Sand, Light, Wind với hướng view trực diện biển, có độ cao từ 21 cho đến 25 tầng. Tỷ lệ view biển lên đến 90%. Đặc biệt các căn hộ tại The Arena Nha Trang được xây dựng với đa dạng các loại diện tích từ 35- 72m2 đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi du khách.

Du an Arena sở hữu vị trí vô cùng đắc địa gần ngay bờ biển Bài Dài, tình Khánh Hòa

Để tạo nên được một The Arena Nha Trang hoàn hảo nhất thì chủ đầu tư Vịnh Nha Trang cũng đã bắt tay hợp tác với nhiều đơn vị lớn nhỏ. Cụ thể thì đơn vị thi công dự án chính là An Phong Construction, đơn vị quản lý dự án là AbSolute Hotels Services, đơn vị thiết kế là Finko, đơn vị tư vấn giám sát dự án là Artelia và đơn vị tài chính cho dự án là ngân hàng Vietinbank.

Sánh bước cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, The Arena Nha Trang không chỉ mang đến cho các du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn đem đến cho mọi du khách hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao. Đến với The Arena Nha Trang mọi du khách sẽ được đắm mình trong một đấu trường Arena với rất nhiều các trò chơi lớn nhỏ khác nhau. Trải nghiệm các môn thể thao dưới nước ở tại nội nghỉ dưỡng cũng hứa hẹn sẽ là trải nghiệm hoàn hảo. Có thể nói The Arena Nha Trang chính là kiệt tác mang đến sự tươi mới và mới lạ cho một thị trường nghỉ dưỡng Bãi Dài, Cam Ranh đang im ắng.

Dự kiến, The Arena Nha Trang sẽ được khởi công xây dựng trong quý III/2017 và hoàn thành vào quý IV/2019.

The Arena Nha Trang được quy hoạch với quy mô lớn, xây dựng và phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín

Giao thông, liên kết vùng của The Arena Nha Trang có thuận tiện không?

Với vị trí nằm ngay tại trung tâm trên Bãi Dài, The Arena Nha Trang thừa hưởng được sự tươi đẹp của thiên nhiên lại vừa có giao thông đi lại vô cùng thuận lợi. Từ The Arena Nha Trang quý vị có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút lá xe và mất khoảng 30 phút để di chuyển đến trung tâm TP. Nha Trang. Bên cạnh đó, từ dự án bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Khánh Hòa như: Cụm đảo Bình Ba- Bình Lập- Bình Hưng- Bình Tiên, đến với Vịnh Vân Hy, Chùa Từ Vân hay một số các dự án nghỉ dưỡng trong vùng đã được hoàn thiện như Vinpearl Bãi dài, Duyên Hà Resort,…

Để đầu tư vào The Arena Nha Trang cần mất khoảng bao nhiêu tiền?

Theo chủ đầu tư Vịnh Nha Trang thì chỉ với số vốn đầu tư 1 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 5 sao, full nội thất của The Arena Nha Trang nếu không vay vốn từ ngân hàng. Nếu như khách hàng chưa đủ về mặt tài chính và có ý định vay vốn để mua các căn hộ tại The Arena Nha Trang, ngân hàng Vietinbank sẽ có chương trình cho vay hỗ trợ và mọi khách hàng chỉ cần có trong tay 300 triệu là có thể sở hữu một căn hộ tại đây rồi. Chi tiết chương trình ưu đãi từ Vietinbank như sau:

  • Mọi khách hàng muốn mua các căn hộ The Arena Nha Trang đều được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (chưa bao gồm VAT) với lãi suất 0% đến ngày bàn giao căn hộ.
  • Thời gian vay vốn tối đa lên đến 15 năm.
  • Chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm.
  • Mọi khách hàng sẽ được sử dụng căn hộ The Arena Nha Trang 15 đêm miễn phí/năm.
  • Lãi suất hàng năm được chia theo tỉ lệ, khách hàng hưởng 95%- Chủ đầu tư nhận 5%.

Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị toàn căn hộ

Sau khi sở hữu được căn hộ The Arena Nha Trang, chủ sở hữu có được chuyển nhượng cho người khác hay không?

Theo thông tư 16 ngày 01/09/2010, mọi khách hàng khi thanh toán đầy đủ 100% giá trị căn hộ The Arena Nha Trang và đã được bàn giao từ chủ đầu tư thì hoàn toàn có quyền sử dụng căn hộ này theo ý muốn của mình hoặc nhượng quyền sở hữu cho người khác. Các giấy tờ và điều kiện chuyển nhượng sẽ tuân thủ theo giao kèo mua bán và quy định hiện hành của pháp luật.

Trên đây là các câu hỏi của khá đông khách hàng về dự án The Arena Nha Trang. Hy vọng sẽ giúp ích được cho quý vị trong quá trình tìm hiểu và sở hữu các căn hộ tại The Arena Nha Trang.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/