Hiện nay đất ruộng Quy Nhơn đang nhận được khá nhiều sự chú ý đến từ các từ người dân khu vực cũng như các nhà đầu tư trong ngoài nước. Dựa vào các điều kiện thuận lợi của địa lý và tự nhiên…đã thúc đẩy hoạt động mua bán đất ruộng Quy Nhơn lên cao hơn. Vậy liệu giá bán của đất ruộng tại khu vực Quy Nhơn hiện giờ đang phụ thuộc vào các yếu tố thuận lợi nào? Hãy cùng BATDONGSANEXPRESS.VN tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé!

Thành phố Quy Nhơn là một nơi có nền kinh tế lớn ngành dịch vụ du lịch

Thành phố Quy Nhơn là một nơi có nền kinh tế lớn ngành dịch vụ du lịch

Bao quát về thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Thành phố Quy Nhơn là thành phố khá lớn nằm tại đường ven biển của miền Trung và thuộc tỉnh Bình Định. Nơi đây đã trở thành một thành phố có trọng điểm về cả nền kinh tế va du lịch tại khu vực miền Trung. Được nằm ở hướng Đông Nam của tỉnh Bình Định nên vị trí tiếp giáp các hướng như sau:

  • Phía Đông tiếp giáp với Biển Đông
  • Phía Tây tiếp giáp với Tuy Phước
  • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát
  • Phía Nam tiếp giáp với xã sông Cầu của tỉnh Phú Yên

Có tổng diện tích là 286 km2 và tính đến giữa năm 2019 thì mật độ dân số ở đây là 2.281 người/km2, tổng số dân của thành phố là 637.685 người. Nằm ở một tọa lạc cách các thành phố lớn khác như Hà Nội 1.065km, thành phố Hồ Chí Minh 650km, Đà Nẵng 323km. Về phân chia hành chính tại đây được phân thành 20 phường và 5 xã.

Bản đồ hành chính chi tiết và mới nhất ở thành phố Quy Nhơn

Bản đồ hành chính chi tiết và mới nhất ở thành phố Quy Nhơn

Trong khoảng thời gian các năm đổ lại đây thì ngành bất động sản của thành phố Quy Nhơn đang bắt đầu phát triển mạnh hơn bởi cơ sở hạ tầng và các dự án ngày càng nhiều hơn. Đông đảo số lượng người mua bán đất ruộng Quy Nhơn bởi cơ sở hạ tầng nơi đây được được cải tạo và phát triển. Đồng thời các dự án đô thị lớn bởi nhà đầu tư lớn đang xây dựng ở tại thành phố Quy Nhơn.

Mua bán đất ruộng Quy Nhơn đang được nhiều người hưởng ứng

Mua bán đất ruộng Quy Nhơn đang được nhiều người hưởng ứng

Các lý do nên chọn ngành bất động sản mua bán đất ruộng Quy Nhơn

Vài năm qua thì các giao dịch mua bán đất ruộng Quy Nhơn đang dần trở nên rầm rộ hơn. Ở đây đang trở thành một khu vực tâm điểm thu hút đông đảo nhà đầu tư nổi tiếng nhất hiện nay đến đầu tư và cả trong tương lai. Bởi nơi đây có một nguồn quỹ đất ruộng phong phú và giá cả rẻ hơn so với một số tỉnh thành khác của nước ta.

Chắc hẳn các đầu tư về bất động sản về đất ruộng sẽ mang đến cho nhà đầu tư một khoảng chênh lệch lợi nhuận khá hấp dẫn khi bỏ ra ít vốn và có thể đảm bảo an toàn. Tại Quy Nhơn thì ngành bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư săn lùng miếng đất ngon kinh doanh thu lợi nhuận. Sau đây sẽ là các lý do để bạn có thể chọn lựa đất ruộng để đầu tư vào.

Với quá nhiều ưu điểm mà nơi đây hội tụ rất nhiều nhà đầu tư lớn

Với quá nhiều ưu điểm mà nơi đây hội tụ rất nhiều nhà đầu tư lớn

Cơ sở hạ tầng về hệ thống giao thông nâng cấp

Điểm đáng chú ý đến đầu tiên chính là cơ sở hạ tầng của Quy Nhơn đang được phát triển mở hướng trong khoảng thời gian trở lại đây. Kèm với những công tác quy hoạch và điều chỉnh các tuyến đường để việc lưu thông được trở nên dễ hơn dàng. Trong đó khu vực đã cố gắng chú trọng vào các tuyến đường quan trọng để kết nối các vùng với nhau. Nâng cao các cơ sở hạ tầng và giao thông tại khu vực cầu Thị Nại 2 và quyến lộ 19C nối dài…

Đổi mới và sửa chữa lại các tuyến đường đi quốc lộ như QL1D, QL1, QL19 va QL19C để nâng cấp lên đạt tiêu chuẩn đường loại I, II, III để các làn đường cho phép đi 4 đến 6 xe. Củng cố lại các con đường nằm ở huyện để đạt yêu cầu đề ra ở mỗi con đường. Mở rộng và xây thêm vài con đường ở tỉnh lộ để giao thông dễ dàng hơn.

Có hệ thống đường sắt được nâng cấp để người dân dễ dàng di chuyển Bắc- Nam, đổi mới nhà ga Diêu Trình trở thành nhà ga Quy Nhơn. Ở tại vị trí Cam Vinh và Phước Lộc xây thêm 2 nhà ga mới để phục vụ logistic. Trang bị đầy đủ các thiết bị cho tuyến đường sắt để sử dụng an toàn khi cần thiết.

Có hệ thống giao thông được cải tiến và mở rộng thêm nhiều đoạn đường tỉnh lộ

Có hệ thống giao thông được cải tiến và mở rộng thêm nhiều đoạn đường tỉnh lộ

Với hệ thống đường hàng không được mở rộng thêm và nâng cấp cả hệ thống cảng hàng công ở Phù Cát. Cùng với sự xây dựng cảng đặc biệt chuyên dùng ở Nhơn Hội và các bến nhằm phục vụ cho nhu cầu của các ngư dân làm nghề cá và các dịch vụ neo đỗ tàu ở bến.

Bên cạnh đó sự phát triển ở các tuyến đường cao tốc nối từ Quy Nhơn đến Pleiku. Giúp kết nối các với các tỉnh đường quốc lộ tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các hệ thống của quốc gia. Mục đích để tăng cường khả năng vận chuyển của mạng lưới thuộc phía đường bộ. Trong thời điểm giá đất vẫn còn ổn định thì việc chi cho đầu tư này là một sự thích hợp và chính xác nhất.

Các khu đất ruộng giá ổn định sẽ mang lại khả năng sinh lời rất cao

Các khu đất ruộng giá ổn định sẽ mang lại khả năng sinh lời rất cao

Tiềm năng tạo lợi nhuận cao

Vốn dĩ ở việc bán đất ruộng Quy Nhơn hiện nay vẫn có giá chưa cao nên mức giá này vẫn được coi ổn định, rẻ hơn so với nhiều tỉnh khác. Bên cạnh đó thì các tiềm năng ẩn để giúp cho đất khu vực này phát triển hoàn toàn cao. Với giá đất ruộng Quy Nhơn hiện nay đang được dao động 400 triệu/100m2 trở lên.

Với mức giá này thì ngành bất động sản tại Quy Nhơn lại càng thu hút nhiều người quan tâm và các chủ đầu tư chú ý hơn. Chỉ cần bỏ ra một số vốn khá ít nhưng lại có được một mảnh đất ruộng Quy Nhơn với nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai. Bởi thế mà mức giá này dự đoán chỉ trong thời gian 1-2 năm nữa sẽ tăng nhanh lên đáng kể.

Nhiều dự án đô thị và khu du lịch lớn

Một trong số các bước nhảy vọt quan trọng của thị trường tiềm năng ở Quy Nhơn chính là nằm ở sự thu hút đông đảo khách du lịch hằng năm. Bởi thế mà Quy Nhơn đã không ngừng đầu tư đất để xây dựng các khu du lịch và các trung tâm đô thị lớn để đáp ứng nhu cầu cho người dân và khách.

Trong đó có một số dự án lớn hiện nay như: dự án khu Lamer – Tân Đại Minh hay Takashi Ocean Suite và khu du lịch sinh thái Nhơn Hội… Còn rất nhiều dự án lớn và nổi bật bởi các chủ đầu tư lớn khác nhằm tạo đà phát triển nền kinh tế- xã hội khu vực này tốt hơn.

Ngoài ra có dự án FLC Lux City của Quy Nhơn với một loại hình biệt thự có các căn hộ chung cư kề cạnh nhau trong đó có thêm các khu vui chơi, trung tâm đô thị lớn. Đi kèm còn có dự án cùng chủ đầu tư đó là FLC Sea Tower với một chuỗi khách sạn, căn hộ 5 sao cao cấp. Các điểm du lịch này đã khiến cho mảnh đất Quy Nhơn thu hút nhiều nhà đầu tư.

Khá nhiều dự án đô thị và du lịch lớn xây dựng ở Quy Nhơn

Khá nhiều dự án đô thị và du lịch lớn xây dựng ở Quy Nhơn

Trên đây chính là tổng hợp bài viết để có thể tham khảo giá đất và các lý do để giúp bạn mua bán đất ruộng Quy Nhơn một cách dễ dàng hơn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho mọi người đang quan tâm đến ngành bất động sản tại Quy Nhơn. Có vấn đề thắc mắc bạn có thể liên hệ với xaydungxhome.vn để giải đáp các vấn đề khác nhé! Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm tin tức thị trường bất động sản mới nhất tại xaydungxhome.vn