Chưa bao giờ các nhà đầu tư lại sốt sình sịch với bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc như hiện nay.

Phú Quốc đã thực sự tạo nên “cơn sốt” đối với giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian qua.

Mặc dù xuất hiện chưa lâu trên “bản đồ” của các nhà đầu tư bất động sản nhưng đảo ngọc đang nhanh chóng vượt qua những thị trường đã khẳng định vị thế như Đà Nẵng, Nha Trang để giành lấy vị trí quán quân về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.


Cuộc bứt phá ngoạn mục từ hòn đảo được coi là “Bali và Phuket tương lai” của Việt Nam chứng minh bằng những con số. Theo thống kê của công ty tư vấn CBRE, biệt thự nghỉ dưỡng đã bán trong 10 tháng đầu năm nay của Phú Quốc gấp 1,5 lần Nha Trang và gấp gần 7 lần Đà Nẵng.

Tiềm năng đáng mong đợi tại thị trường bát động sản Phú Quốc

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi “ngôi nhà thứ 2’’ vừa là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo lại vừa là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả.

Vừa được nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình 15 đêm mỗi năm, chủ sở hữu còn được hưởng mức lợi tức tối thiểu là 9%/năm trong 5 năm đầu tiên, cao hơn cả lãi suất gửi ngân hàng.

Ở một thị trường du lịch đang bùng nổ như vậy và đặc biệt sức hút vẫn sẽ còn tăng lên khi các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế sớm đi vào hoạt động, khả năng sinh lời từ cho thuê căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng còn có thể cao hơn nữa.

Đối với những nhà đầu tư mà có tầm nhìn, lợi nhuận trong tương lai còn “khủng” hơn cam kết trước mắt của các chủ đầu tư đưa ra.


Tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc được thừa hưởng từ những nét đẹp thiên nhiên hiếm có, một mặt nước trong xanh, những đỉnh đồi kì vĩ, khí hậu trong lành, cảnh quan còn nguyên sơ và con người vô cùng chân chất, thân thiện.

Yếu tố vị trí, nét đẹp trời phú đã đem đến hòn đảo hàng loạt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm quốc tế, hấp dẫn du khách như: biệt thự trên mặt nước, biệt thự hướng biển, biệt thự trên đồi, biệt thự trên đá, căn hộ khách sạn condotel…

Hệ thống biệt thự và căn hộ khách sạn condotel Phú Quốc được thiết kế vô cùng sang trọng,tinh tế và giao hoà được với thiên nhiên tối đa nhất. Toàn bộ nội thất bên trong cũng đều là thương hiệu hàng đầu thế giới vô cùng hiện đại.

Phú Quốc – Thiên đường của những khu nghỉ dưỡng sang trọng

Chủ đầu tư của các dự án cũng đã rất biết chiều khách khi cho đầu tư xây dựng thêm cả các hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp để phục vụ du khách một cách tốt nhất.

Không chỉ thế các khách sạn còn được quản lý bởi những đơn vị có nhiều kinh nhiệm hàng đầu thế giới, các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ đem đến sự an lòng nhất cho chủ nhân của biệt thự, căn hộ khách sạn condotel tại Phú Quốc về cả khả năng sinh lời hiện tại và hậu mãi.

Sức hấp dẫn không thể chối từ ở BĐS nghỉ dưỡng trên hòn đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng với lực hấp dẫn vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư, cho nên họ khó có thể bỏ qua.

Các dự án được xây dựng tại các vị trí đắc địa hiếm có trên thế giới. Điển hình như dự án Premier Village Phu Quoc Resort, được xây dựng tại Mũi Ông Đội, đây là rẻo đất độc đáo với hai mặt giáp biển, du khách có thể chiêm nghiệm cả khoảnh khắc mặt trời mọc và lặn trên biển tại cùng một vị trí.

Hay các dự án căn hộ khách sạn condotel, biệt thự biển,… được các chủ đầu tư uy tín như Vingroup xây dựng đều sẽ đem đến sức hấp dẫn không thể chối từ đối với các nhà đầu tư và du khách đến với Phú Quốc.

Lợi thế của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Bất động sản Phú Quốc có rất nhiều tiềm năng trở thành kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn. Trong đó việc đầu tư và sở hữu mảnh đất xây khách sạn là một hình thức đầu tư rất ổn định và mang lại nhiều giá trị cho các nhà đầu tư. Đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển vô cùng mạnh ở đây .

Như chúng ta biết rằng, Việt Nam là nước có nhiều tiềm năng nên du lịch phát triển rất mạnh mẽ và đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Điều đó được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng khách du lịch đang ở mức cao.

Khách tới các địa điểm du lịch biển đang tăng một cách chóng mặt, cụ thể là công suất đặt phòng của phân khúc nghỉ dưỡng 4 – 5 sao tại Phú Quốc lên tới hơn 90%.

Bên cạnh đó việc đầu tư để xây khách sạn là một hướng đi hết sức đúng đắn ở thời điểm hiện tại. Từ đó các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng có thể tự tin đầu tư vào cơ sở vật chất và dịch vụ lưu trú cao cấp dành cho ngành du lịch.

Nhà đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt cho thị trường Phú Quốc

Theo nhiều dự báo của các chuyên gia thì phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng sẽ có biên độ lợi nhuận cực kì cao và đó sẽ là một miếng bánh ngọt thơm ngon, vô cùng hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp.

Hơn thế, Phú Quốc còn được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh với vẻ đẹp hiếm, đó là một thiên đường của resort nghỉ dưỡng.

Không những vậy với lợi thế đã quy hoạch và kết nối giao thông hàng không với đường biển đi và đến các nước Đông Nam Á, thì Phú Quốc đang thu hút rất nhiều các ông lớn tham gia vào bất động sản nghỉ dưỡng. Hầu hết trong số đó đều là các đại gia bất động sản có uy tín hàng đầu trên thị trường.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/