Chung cư Eco Green Sài Gòn – Dự án căn hộ cao cấp có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Là một trong số ít các dự án bất động sản dù chưa chính thức được ra mắt thị trường nhưng dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn đã và đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Ngoài sự quan tâm về thiết kế căn hộ cùng với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu cùa dự án thì giá bán cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc bỏ vốn đầu tư vào dự án bất động sản hay không?

Toàn cảnh dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Vậy thì giá bán của các căn hộ tại Chung cư Eco Green Sài Gòn như thế nào? Mức giá bán đó có làm hài lòng khách hàng? Để có được câu trả lời, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Giá bán căn hộ Chung cư Eco Green Sài Gòn như thế nào?

Dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn chính thức được khởi công xây dựng vào 28/01/2018 và dự kiến sẽ hoàn thành vào Quý V năm 2021. Dự án căn hộ cao cấp này được xây dựng trên tổng thể diện tích rộng khoảng 14 hecta tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, Phường An Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, cùng với khả năng liên kết vùng vô cùng dễ dàng, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố hoặc các quận, huyện lân cận. Trong tương lai từ 4 đến 5 năm tới, khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ phát triển vượt bậc với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh được hoàn thiện. Đây sẽ là một cơ sở vững chắc để khẳng định tiềm năng tăng giá của các căn hộ tại Chung cư Eco Green Sài Gòn.

Dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Phường An Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dự án mới chỉ được công bố trên thị trường trong thời gian gần đây nên chủ đầu tư vẫn chưa chính thức thông báo mức giá bán. Tuy nhiên, theo đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia địa ốc, thì mức giá của các căn hộ Chung cư Eco Green Sài Gòn sẽ giao động từ 2 tỷ đồng/căn hộ điển hình. Riêng đối với những căn hộ Officetel và Shophouse vì diện tích nhỏ gọn và có đặc tính riêng nên mức giá sẽ chỉ dao động khoảng 1 tỷ đồng/căn. Mức giá này được đánh giá là hợp lý nếu xét về vị trí và tiềm năng của dự án trong tương lai. Dự kiến đến năm 2021, chủ đầu tư Xuân Mai sẽ bàn giao nhà cho khách, với nội thất đầy đủ theo hợp đồng. Tuy niên, giá bất động sản của Chung cư Eco Green Sài Gòn tính từ thời điểm này đã bắt đầu có thể tăng giá và mang lại lợi nhuận thực tế cho nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng giá của Chung cư Eco Green Sài Gòn.

Một trong những yếu tố mà khách hàng và chủ đầu tư cân nhắc trong quá trình tìm hiểu một dự án bất động sản đó chính là tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai. Vậy thì dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn có tiềm năng tăng giá hay không?

Dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn may mắn vì sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có 2 mặt giáp sông và công viên xanh mát. Vị trí này tạo thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố hoăc những khu vực ngày càng đông đúc. Ngoài ra, khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một môi trường sống vô cùng tốt có không gian thoáng mát, trong lành. Những lợi thế này càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, từ đó tiềm năng của dự án ngày càng tăng cao.

Chung cư Eco Green Sài Gòn có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Một trong những điểm tạo được ấn tượng cho khách hàng chính là hạng mục tiện ích. Dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng phong phú từ những tiện ích nội khu nằm ngay trong dự án đến hệ thống tiện ich ngoại khu nằm xung quanh khu vực Quận 7. Những tiện ích đó phục vụ nhu cầu của cư dân từ có bản đến cao cấp như: Trung tâm thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế,..

Các căn hộ tại dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của văn hóa phương Đông. Sự sắp xếp hợp lý từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng bếp đã giúp cho không gian tại mỗi căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Tại mỗi căn hộ, đều được chủ đầu tư chú trọng thiết kế ban công hướng view sông, điều này giúp cho không khí trong căn hộ luôn được điều hòa: mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho cư dân.

Các căn hộ tại dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại

Với mức giá vô cùng hợp lý, Chung cư Eco Green Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dự án Chung cư Eco Green Sài Gòn trong quá trình tìm hiểu, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được câu trả lời nhanh và chính xác nhất.